เรียกว่าหลุดอย่างไม่น่าให้อภัยสำหรับราคาของ Samsung Galaxy A70 ที่ร้านค้าออนไลน์ในบ้านเราทำหลุดออกมาให้เห็นก่อนการเปิดตัวขายในไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 เมษายนนี้

>>> หลุดเปก “Samsung Galaxy A90” คาดเปิดตัว 10 เมษายนนี้ในไทย

โดยสเปกคร่าวๆ ของจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว FHD+ (1080×2400) เทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED ดีไซน์หน้าจอ Infinity-U Display,หน่วยความจำแรม (RAM) 8GB , หน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูล (ROM) ขนาด 128GB พร้อมรองรับการเพิ่มหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD Card ความจุสูงสุด512GB และประมวลผลการทำงานด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 670  Octa Core

Samsung Galaxy A70

Samsung Galaxy A70 มาพร้อมกล้องดิจิทัลด้านหลัง 3 ตัว (Triple Camera)  กล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 32 ล้านพิกเซล,  รูรับแสงกว้างสูงสุด f/2.0 ส่วนกล้องหลังมีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวประกอบไปด้วย กล้องหลักความละเอียด 32 ล้านพิกเซล, F1.7,  กล้องตัวที่สองแบบเลนส์มุมกว้างพิเศษ (Ultra Wide) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล , รูรับแสงกว้างสูงสุด f/2.2  และกล้องตัวสุดท้ายมาพร้อมความละเอียด  5 ล้านพิกเซล, รูรับแสงกว้างสูงสุด f/2.2 เป็นเลนส์จับข้อมูลระยะชัดลึก (Depth) พร้อมรองรับการแสกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ และจดจำใบหน้า และแบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh

โดยข้อมูลที่หลุดออกมานั้นทำให้เราเห็นว่า Samsung Galaxy A70 ที่จะนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยนั้นจะมี 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีดำ และสีขาว และมาพร้อมกับหน่วยความจำ 128GB, RAM 8GB ราคา 15,990 บาท

ราคา Samsung Galaxy A70

แต่…เราขอบอกว่าไฮไลท์ของงานในวันที่ 10 เมษายนนี้จะเป็นอีกรุ่นนั้นคือ Samsung Galaxy A90 ที่จะมาพร้อมกับการดีไซน์จอสไลด์และกล้องหมุนหน้าหลังรุ่นแรกของ Samsung

Samsung Galaxy A90

ที่มา:  www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
วิเคราะห์กระแส Disney+ Hotstar สตรีมมิ่งสุดฮอตของชาวโซเชียล
[ลือ] iPad Air รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ “Spec Bump”
สวยไม่ไหว “realme 11 Pro Series 5G” และการคอลแลบกับ Gucci

Leave Your Reply

*