Gadgets

Garmin เปิดตัว LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์สไตล์เครื่องประดับอัจฉริยะ

Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก เปิดตัว LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล LILY สมาร์ทวอทช์ขนาดเล็กที่สุดของ Garmin 

กลับมาพร้อมดีไซน์และฟีเจอร์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Jewelry เครื่องประดับที่ไม่เพียงเข้าได้กับทุกลุค แต่ยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับคุณผู้หญิง มีตัวเลือก 2 รุ่น ได้แก่ LILY 2 และ LILY 2 Classic มาพร้อมหน้าจอแสดงผลที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้เลนส์แพทเทิร์นสุดคลาสสิค 6 ลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการไหลผ่านของเวลาและทิวทัศน์ธรรมชาติบนตัวเรือนโลหะดีไซน์เรียบหรู พร้อมสายที่สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สายหนัง สายผ้า หรือสายซิลิโคน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบครันทั้งการติดตามสุขภาพ การออกกำลังกาย และการเชื่อมต่อ พร้อมแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 5 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์

LILY 2 ซีรีย์

ครั้งนี้ Garmin ยังได้ร่วมคอลแลปกับ YVIS แบรนด์เครื่องประดับไทย จัด Garmin x YVIS Exclusive Floral Set เพื่อสาวๆ แฟน Garmin ชาวไทยโดยเฉพาะ เพียงซื้อ LILY 2 ซีรีย์ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Garmin1 ก็จะได้รับต่างหูและกำไลข้อมือลายดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของ YVIS พร้อมเพชรสีชมพูที่พิเศษเฉพาะในเซ็ต Garmin x YVIS Exclusive Floral Set เท่านั้น โดยมาในแพ็คเกจสุดพิเศษที่ดีไซน์ใหม่จากแพทเทิร์นทั้ง 6 ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ LILY 2 ซีรีย์ สำหรับใครที่ไม่ชอบความจำเจ หรือสายแฟชั่นที่อยากมีสายหลายแบบไว้สลับสับเปลี่ยน ก็สามารถเลือกซื้อ LILY 2 ซีรีย์คู่กับสายนาฬิกา พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 700 บาท ตั้งแต่ 19 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 นี้เท่านั้น

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “LILY 2 ซีรีย์กลับมากับคอนเซ็ปต์ Smart Jewelry ที่ไม่เพียงมีฟีเจอร์ครบครันทั้งการติดตามสุขภาพ การบันทึกสถิติการออกกำลังกาย และฟีเจอร์เชื่อมต่อการแจ้งเตือน แต่ยังมีดีไซน์ที่ผสานความคลาสสิคเข้ากับความทันสมัย ทั้งยังมีแพทเทิร์นอันมีเอกลักษณ์ให้เลือกถึง 6 ลวดลาย และด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด ทำให้ LILY 2 ซีรีย์ สามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อน หรือดินเนอร์สุดพิเศษกับคนรู้ใจก็สามารถแมทช์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์ นอกจากนี้เรายังเอาใจแฟน Garmin ชาวไทย โดยร่วมคอลแลปกับ YVIS จัด Exclusive Floral Set ซึ่งเป็นเซ็ตเครื่องประดับที่เข้ากับ LILY 2 ซีรีย์ได้อย่างลงตัว ช่วยเสริมลุคคุณผู้หญิงให้โดดเด่นและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

ดีไซน์เรียบหรูทันสมัยในขนาดกระทัดรัด – Small, stylish design

LILY 2 ซีรีย์เป็นผลลัพธ์ของการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างดีไซน์รูปลักษณ์สุดคลาสสิคกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย โดดเด่นด้วยตัวเรือนโลหะและเลนส์ลวดลายแพทเทิร์นอันมีเอกลักษณ์ที่เพียงแตะหรือพลิกข้อมืออย่างรวดเร็วก็จะปรากฏหน้าจอสัมผัส ให้ผู้สวมใส่สามารถใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างลื่นไหล มีให้เลือกหลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็น สีครีมโกลด์กับสีโคโคนัท หรือสีดาร์กบรอนซ์กับสีมัลเบอร์รี่ พร้อมด้วยสายที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีให้เลือกทั้งสายหนัง สายผ้า และสายซิลิโคน ให้คุณผู้หญิงสามารถแมทช์ให้เข้ากับการแต่งตัว เสริมบุคลิกให้โดดเด่นได้ในทุกลุคทุกโอกาส

LILY 2 ซีรีย์

เหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก LILY 2 ซีรีย์ – Reasons to love the LILY 2 series

  • ติดตามระดับพลังงานตลอดวันด้วยฟีเจอร์ Body Battery ที่จะช่วยค้นหาว่าเวลาใดเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการออกกำลังกายและเวลาใดควรพักผ่อน
  • รับคะแนนการนอนหลับ (Sleep Score) ในทุกเช้าเพื่อประเมินคุณภาพการนอนในคืนที่ผ่านมา พร้อมข้อมูลอินไซด์เพื่อพัฒนาคุณภาพการนอนให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถติดตามสเตจการนอน อัตราการเต้นของหัวใจ3 ความเครียด ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox)4 และการหายใจขณะหลับได้อีกด้วย
  • ฟีเจอร์ติดตามการออกกำลังกาย (Fitness Tracking) ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามจำนวนก้าว แคลอรี่ที่เผาผลาญ ระดับความเข้มข้นในการออกกำลังกาย และข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นตัวช่วยในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ
  • พัฒนาระดับการออกกำลังกายด้วยแอปกีฬาในตัวที่มีทั้งคาร์ดิโอ โยคะ การฝึกความแข็งแรง (Strength) รวมถึงกิจกรรมใหม่ๆ อย่าง แดนซ์ฟิตเนส (Dance Fitness) ที่สามารถติดตามการเต้นจังหวะต่างๆ อาทิ Zumba Afrobeat Bollywood EDM และ Hip Hop
  • เชื่อมต่อกับ GPS ของสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกันเพื่อความแม่นยำในการติดตามสถิติขณะเดิน ขี่จักรยาน หรือวิ่งกลางแจ้ง
  • รับแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวร่างกาย (Move Alert Suggestion) เมื่อนั่งอยู่กับที่เป็นเวลานาน พร้อมคำแนะนำการเปลี่ยนอิริยาบถที่หลากหลายให้ลองทำ เช่น การบริหารคอ ยืดเหยียดด้านข้าง สควอช (Squat) รวมถึงท่าบริหารในท่านั่งให้เลือกทำด้วยเช่นกัน
  • นอกจากนี้ยังสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวกสบายด้วยโซลูชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัส Garmin Pay ผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card (เฉพาะในรุ่นคลาสสิคเท่านั้น)

จัดเต็มฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพที่จำเป็น – Health Essentials

LILY 2 ซีรีย์ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้ผู้สวมใส่ติดตามข้อมูลสุขภาพและข้อมูลสถิติการออกกำลังกายได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น อัตราการเต้นของหัวใจ การหายใจ ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด รวมไปถึงระดับความเครียด ผู้สวมใส่จะได้รับรายงานในทุกเช้าเกี่ยวกับภาพรวมการนอน กำหนดการที่ลงไว้ในปฏิทินรายวัน รวมไปถึงข้อมูลสภาพอากาศในแต่ละวัน เมื่อผู้สวมใส่รู้สึกเครียดจะได้รับแจ้งเตือนแนะนำการทำสมาธิผ่านแบบฝึกการทำสมาธิ ทั้งยังสามารถฝึกหายใจด้วยกิจกรรมฝึกการหายใจที่ปฏิบัติตามได้จากบนหน้าปัดนาฬิกา LILY 2 ซีรีย์ยังมีฟีเจอร์ติดตามสุขภาพผู้หญิงที่สามารถติดตามรอบเดือนและการตั้งครรภ์ พร้อมให้ข้อมูลความรู้ด้านการออกกำลังกายและโภชนาการที่เหมาะสมด้วย

ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ – Stay Connected

ผู้ใช้ LILY 2 ซีรีย์สามารถรับอีเมล ข้อความ และแจ้งเตือนต่างๆ ได้โดยตรง เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟน ซึ่งใช้ได้ทั้งกับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ทั้งยังมีฟีเจอร์ความปลอดภัยและการติดตามที่สามารถส่งข้อความที่มีชื่อและตำแหน่งของผู้ใช้ไปยังรายชื่อผู้ติดต่อฉุกเฉิน หากตรวจพบเหตุการณ์ผิดปกติ5 นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Garmin Connect เพื่อดูข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกาย รวมไปถึงเชื่อมต่อกับเพื่อนเพื่อทำชาเลนจ์ร่วมกันโดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม

LILY 2 ซีรีย์ มาพร้อมตัวเลือก 2 รุ่น โดย LILY 2 Classic มาพร้อมสายหนัง 2 ตัวเลือก ได้แก่ ตัวเรือนสีดาร์กบรอนซ์กับสายหนังสีมัลเบอร์รี่ และตัวเรือนสีครีมโกลด์กับสายหนังสีแทน ในราคา 10,990 บาท และสายผ้าอีก 2 ตัวเลือก ได้แก่ ตัวเรือนสีเงินกับสายผ้าสีเทาอมเขียว (Sage Gray) ตัวเรือนสีครีมโกวด์กับสายผ้าสีกาแฟ ในราคา 9,990 บาท ส่วน LILY 2 สายซิลิโคน มีตัวเลือก 2 สี ได้แก่ ตัวเรือนสี Metallic Lilac กับสายซิลิโคนสี Lilac และตัวเรือนสีครีมโกลด์กับสายซิลิโคนสีโคโคนัทในราคา 8,490 บาท

พร้อมให้ชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของ LILY 2 ซีรีย์ทั้ง 6 สีได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Garmin ทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นซื้อ LILY 2 ซีรีย์คู่กับสายนาฬิกา รับส่วนลดสูงสุดถึง 700 บาท ตั้งแต่ 19 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 และรับ Garmin x YVIS Exclusive Floral Set ได้จนกว่าสินค้าจะหมด ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/BKwEWkY หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Sony เคาะราคา Sony Alpha 7C ในไทย 61,990 บาท พร้อมเลนส์ 72,990 บาท
เปิดตัว “TicWatch C2” ในราคา 7,900 บาท
Apple เปิดตัว “iPad Pro” เจเนอเรชั่นถัดไป อัดฉีดพลังแรงโดยชิป M2

Leave Your Reply

*