ชไนเดอร์ อิเล็คทริค แนะนำ เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้า AVR (Automatic Voltage Regulator) หรือ สเตบิไลเซอร์ (Stabilizer) จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค มีติดบ้านไว้ ป้องกันอุปกรณ์ไฟฟ้าเสื่อมสภาพก่อนวาระอันควร

ช่วงหน้าร้อนจะเป็นช่วงที่ทุกบ้านใช้พลังงานไฟฟ้าสูงสุด จนอาจเกิดไฟกระพริบในบางพื้นที่ โดยอาจพบมากบนอาคารสูง เช่น อพาร์ทเมนท์ หรือคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ 4.0 ที่ผู้คนมักซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยุคใหม่ใช้งานในที่พักจนทำให้กระแสไฟอาจไม่เพียงพอที่จะหล่อเลี้ยงอุปกรณ์ หรือกระแสไฟไหลเข้าอุปกรณ์ได้ไม่สม่ำเสมอ ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเสื่อมก่อนเวลาอันควร เหมือนที่เราเคยตั้งคำถามกันว่า “ทำไมเครื่องใช้ไฟฟ้าพังเร็วจัง”

เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติของชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะเข้ามาช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ยาวนานขึ้น เพราะการทำงานของ เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้า AVR จะช่วยปรับแรงดันไฟฟ้าให้มีความสม่ำเสมอโดยอัตโนมัติ เรียกได้ว่าทำให้แรงดันไฟฟ้าที่เข้าสู่เครื่องใช้ไฟฟ้ามีคุณภาพที่ดีมากขึ้น มีความเสถียร หรือ หากเกิดกรณีไฟตก ไฟกระพริบ เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ

AVR จะช่วยปรับแรงดันไฟฟ้าที่ตกหรือสูงเกินไป ให้มีความสม่ำเสมอโดยอัตโนมัติ ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เชื่อมต่อไม่กระพริบ หรือดับไปด้วย และยังป้องกันแรงดันไฟกระชาก (surge voltage) ที่อาจทำให้อุปกรณ์หรือแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์เสียหาย เป็นการช่วยถนอม และยืดอายุของชิ้นส่วนเล็กๆ ที่อยู่ภายในอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ใช้ภายในบ้าน เช่น TV เครื่องเสียง ตู้เย็น เครื่องกรองอากาศ/ฝุ่น พัดลม หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่ไม่ต้องการใช้การสำรองไฟเหมือน UPS

เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ AVR จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค มีให้เลือก 3 รุ่น ตามการเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้งาน ทุกรุ่นสามารถเชื่อมต่อได้ถึง 3 อุปกรณ์ รับประกันยาวนาน 2 ปี ได้แก่ รุ่น LS600S-TH รองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้โดยรวม 300 watts
รุ่น LS1000S-TH รองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยรวมได้ถึง 500 watts และรุ่น LS1500S-TH รองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยรวมได้สูงถึง 750 watts ซึ่งการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่เครื่องใช้ไฟฟ้าควรมีการเปรียบเทียบจำนวนวัตต์ ประเภทของเครื่องใช้ไฟฟ้าก่อนเสมอ ว่าเหมาะสมกับ เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ AVR รุ่นใด

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OnePlus 7T Pro McLaren Limited Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้! เริ่มเพียง 24,490 บาท
ออเนอร์เพลย์ รับรางวัล Best of IFA 2018 จากสื่อชั้นนำระดับโลก
AIS Go Green ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้านสิ่งแวดล้อม ขานรับนโยบาย ปลูกต้นไม้ 100,000 ต้น

Leave Your Reply

*