มีรายงานใหม่ล่าสุดวันนี้ว่าซัพพลายเออร์ต่างๆ ของ Apple ได้เริ่มจัดส่งส่วนประกอบสำหรับ iPhone 14 รุ่นต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนตามปกติ

ตามรายงานของ DigiTimes อุตสาหกรรมของไต้หวัน รายงานดังกล่าวน่าจะหมายถึงส่วนประกอบที่จะถูกจัดส่งไปยังผู้ผลิตอย่าง Foxconn สำหรับการประกอบขั้นสุดท้ายของ iPhone 14 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ทั้งนี้ข่าวลือได้บอกใบ้เราว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในรุ่น iPhone 14 Pro โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รอยบากที่คาดว่าจะถูกแทนที่ด้วยคัตเอาท์รูปเม็ดยาใหม่และเซ็นเซอร์ Face ID ที่มีรู

ส่วนของกล้องด้านหน้าสำหรับในรุ่น iPhone 14 Pro ใหม่นั้นคาดว่าจะมีชิป A16 ที่เร็วขึ้นและเลนส์กล้องด้านหลังที่อัพเกรด 48 ล้านพิกเซลพร้อมรองรับการบันทึกวิดีโอ 8K ในขณะที่ iPhone 14 รุ่นมาตรฐานได้รับการกล่าวขานว่ายังคงชิป A15 และเลนส์ 12 ล้านพิกเซล

iPhone 14 Pro

โดยคาดว่าทั้งรุ่นผลิตภัณฑ์จะประกอบด้วย iPhone 14 ขนาด 6.1 นิ้ว, iPhone 14 Max ขนาด 6.7 นิ้ว, iPhone 14 Pro ขนาด 6.1 นิ้ว และ iPhone 14 Pro Max ขนาด 6.7 นิ้ว โดยรุ่นมินิขนาด 5.4 นิ้วจะถูกยกเลิก การปรับปรุงในรุ่นมาตรฐานของ iPhone 14 อาจรวมถึง RAM ที่เพิ่มขึ้น กล้องด้านหน้าที่อัปเกรดพร้อมโฟกัสอัตโนมัติ และการรองรับ Wi-Fi 6E

ปีที่แล้ว iPhone 13 ทั้งสี่รุ่นได้รับการประกาศเมื่อวันที่ 14 กันยายน และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 17 กันยายน และเปิดตัวในวันที่ 24 กันยายนในสหรัฐอเมริกาและอีกกว่า 30 ประเทศ

iPhone 14 Pro

ทั้งนี้ iPhones ทุกรุ่นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนของทุกปีเป็นเวลากว่าทศวรรษแล้ว ยกเว้นปี 2020 เมื่อเปิดตัว iPhone 12 รุ่นต่างๆ ในเดือนตุลาคมของปีนั้น ซึ่งน่าจะเกิดจากความล่าช้าที่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาด

แล้ว iPhone 14 มีกำหนดการขายวันไหน? นี้เป็นคำถามที่เราว่าหลายๆ คนอยากรู้ครับ หากเป็นไปตามกำหนดการเดิมราคาดว่าแอปเปิลจะเปิดตัว iPhone 14 ในวันที่ 13 กันยายน และเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในกลุ่มประเทศแรกวันที่ 23 กันยายน เหมือนเช่นในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

ที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว HUAWEI Y9s หน้าจอใหญ่ไร้ติ่ง มาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหน้า pop-up
Samsung เริ่มผลิตหน้าจอ iPhone 13 Pro คาดว่าจะได้หน้าจอแบบ Pro Motion 120Hz
สิ่งที่หลายคนอยากรู้! เบื้องหลังแว่นตาสุดอัจฉริยะของ HUAWEI x Gentle Monster

Leave Your Reply

*