ตั้งแต่แอปเปิลเปิดตัว AirPods Pro ตัวแรกตั้งแต่ปี 2019 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีรุ่นใหม่เปิดตัวอีกเลย โดยในปีนี้นั้นมีข่าวลือออกมาหนาหูว่าแอปเปิลจะเปิดตัว AirPods Pro 2 ในเร็วๆ นี้

และวันนี้มีข้อมูลหลุดล่าสุดออกมาให้เราได้เห็นกันอีกครั้ง สำหรับข้อมูลครั้งใหม่นี้ได้นำเสนอรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับสเปกของ AirPods Pro 2

หูฟัง AirPods Pro 2 ของแอปเปิล

AirPods Pro 2 จะมาพร้อมกับ System-in-Package (SiP) ใหม่สำหรับชิป H1 ซึ่งรองรับการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟแบบปรับได้ SiP ใหม่นำเสนอประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและการใช้พลังงานที่ดีขึ้น

นอกจากนี้มันยังมีฟังก์ชัน Find My ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาได้เมื่อลืมว่าวางไว้ที่ไหน รวมทั้งคุณสมบัติใหม่ เช่น การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ และโหมดการใช้งานเครื่องช่วยฟัง เคสมาพร้อมกับพอร์ต USB-C และการชาร์จที่รวดเร็วซึ่งได้ทำการปรับให้เหมาะสมขึ้น

AirPods Pro หูฟังไร้สายไอโฟน
หูฟัง AirPods Pro 2 ของแอปเปิล

อย่างที่คุณเห็น AirPods Pro 2 จะมาพร้อมกับดีไซน์คล้ายรุ่นพี่อย่าง AirPods Pro และ AirPods 3 ก้านของ AirPods Pro 2 มีปุ่มไวต่อแรงกดเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า

นอกจากนี้ในส่วนของฟังก์ชั่นเครื่องช่วยฟังทำงานร่วมกับเคสใหม่ซึ่งมีไมโครโฟนและสามารถส่งสิ่งที่ได้ยินไปยังหูฟังเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเสียง นอกจากนี้ยังมีลำโพงในเคสซึ่งสามารถเล่นเสียงเมื่อคุณใช้งานฟังก์ชั่น Find My ซึ่งช่วยให้คุณสามารถค้นหาเคสได้ง่ายขึ้น

หูฟัง AirPods Pro 2 ของแอปเปิล

สำหรับกำหนดการเปิดตัวนั้นเราคาดว่า AirPods Pro 2 เตรียมเปิดตัวในดือนกันยายน 2022 พร้อมกับการเปิดตัว iPhone 14 นั้นเองครับ

ที่มา – www.gsmarena.com, www.52audio.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลาก่อน! Apple เลิกขาย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus แล้ว
หลุดภาพ “Samsung Galaxy Note 9” พร้อมอุปกรณ์เสริมในกล่อง
เปิดตัว “Sony Xperia 5 IV” สมาร์ตโฟนพรีเมียม ถ่ายวิดีโอ 4K HDR ที่ 120fps ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคา 39,990 บาท

Leave Your Reply

*