Netflix ชวนแฟนไทยร่วมเป็นประจักษ์พยานการปล้นครั้งประวัติศาสตร์ โปรโมตยิ่งใหญ่รับซีรีส์ ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด  (Money Heist: Korea – Joint Economic Area) ชมได้แล้ววันนี้ 6 ตอนรวดที่ Netflix เท่านั้น!

Netflix ต้อนรับวันพรีเมียร์ซีรีส์ ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (Money Heist: Korea – Joint Economic Area) หยิบคอนเซ็ปต์ “การปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์” จัดกิจกรรมโปรโมตซีรีส์ในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ให้แฟนๆ ทั่วประเทศได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหากาพย์การปล้นแห่งศตวรรษที่โลกจับตามอง

ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (Money Heist: Korea – Joint Economic Area)

ซีรีส์โดย Netflix เรื่อง ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (Money Heist: Korea – Joint Economic Area) เป็นผลงานเวอร์ชั่นเกาหลีที่รีเมคจากซีรีส์ระดับโลกอย่าง ทรชนคนปล้นโลก (Money Heist) เล่าถึงอัจฉริยะจอมวางกลยุทธ์ที่ใช้นามแฝงว่า “ศาสตราจารย์” กับเหล่าสมาชิกแก๊งโจรชั้นแนวหน้าซึ่งสวมหน้ากากฮาฮเวของเกาหลีและชุดจั๊มสูทสีแดงสุดไอคอนิก พยายามก่อการโจรกรรมครั้งใหญ่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ณ เขตเศรษฐกิจร่วมบนคาบสมุทรเกาหลี หลังเกิดการรวมชาติอย่างสันติขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว

เรื่องราวเล่าถึงจุดพลิกผัน เมื่อกลุ่มโจรเผชิญความท้าทายและสถานการณ์เหนือความคาดหมาย ระหว่างเหตุการณ์จับตัวประกันที่โรงกษาปณ์ร่วมระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นฉากหลังที่สมมุติขึ้นในซีรีส์เรื่องนี้

ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (Money Heist: Korea – Joint Economic Area)

เพื่อให้แฟนซีรีส์ได้ร่วมเป็นประจักษ์พยานปรากฏการณ์ปล้นระดับโลก พร้อมอินไปกับซีรีส์แบบสุดๆ Netflix จึงทุ่มทุนจัดเต็มกับกิจกรรมโปรโมตในประเทศไทย 

โดยดึงเอาคอนเซ็ปต์การ “ปล้น” มาขยายต่อเป็นกิมมิกสุดครีเอทีฟ ไม่ว่าจะเป็นการ “ปล้นป้าย” สื่อโฆษณานอกบ้านทั้งขนาดเล็กใหญ่ที่พบเจอได้ทั่วกรุงเทพฯ รวมทั้งการ “ปล้นรีวิว” ด้วยการชักชวนเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังบนโลกออนไลน์ในหลากหลายช่องทาง ให้มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการปล้นหยุดโลกครั้งนี้

ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (Money Heist: Korea – Joint Economic Area)

นอกจากนี้ยัง “ปล้นการนอน” ด้วยเมล็ดกาแฟสูตรพิเศษที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะให้เข้ากับบุคลิกตัวละครในซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น Professor Blend เมล็ดกาแฟที่ให้รสชาติสลับซับซ้อน สื่อถึงความฉลาดลุ่มลึกของศาสตราจารย์ที่ภายนอกดูมาดเนี้ยบ แต่กลับอยู่เบื้องหลังแผนการปล้นทั้งหมด Tokyo Blend เมล็ดกาแฟรสหวานอมเปรี้ยวเหมือนตัวละครโตเกียวที่ทั้งเปรี้ยวซ่าและอ่อนโยนในคนเดียว และ Berlin Blend กาแฟเข้มข้นที่เหมือนเบอร์ลิน ซึ่งมีความเป็นผู้นําและเต็มไปด้วยความดุดัน

โดยร่วมกับคาเฟ่แนว Specialty หลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ จัดเสิร์ฟกาแฟสูตรพิเศษนี้ที่จะมาปล้นเวลานอนของคุณ พร้อมพลิกโฉมหน้าร้านคาเฟ่ชื่อดัง 4 แห่ง ด้วยการตกแต่งสีแดงสดตามธีมซีรีส์ ได้แก่ Sleep Enemy โครงการ The Hub พหล-อารีย์, Casa Lapin เพลินจิต, Roots at Bhiraj Emquartier ชั้น M, F.I.X. Pradiphat และยังเปิดให้ถ่ายภาพสุดคูลเสมือนรับบทสมาชิกแก๊งโจรได้แบบเนียนๆ ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม 2565

ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (Money Heist: Korea – Joint Economic Area)

พร้อมหรือยังที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปล้นครั้งประวัติศาสตร์สุดระทึก? ทรชนคนปล้นโลก: เกาหลีเดือด (Money Heist: Korea – Joint Economic Area) ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์เรื่องแรกของเกาหลีที่พรีเมียร์รับครึ่งหลังปี 2022 จัดเต็มความยาว 6 ตอน พร้อมแล้วที่จะปล้นความประทับใจจากผู้ชมทั่วโลก รับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ถึงเวลา “Netflix ทีไทย ทีมันส์” !! ยกขบวน 6 คอนเทนต์ไทยส่งตรงจากผู้กำกับและทัพนักแสดงมากฝีมือ
Netflix ส่งตัวอย่างภาพยนตร์สุดเดือด “HUNGER” ไม่ใช่แค่หนังอาหาร! 
ฉลองสัปดาห์แห่งเจ้าหญิงดิสนีย์ มาดูกันดีกว่าว่าคุณคือเจ้าหญิงดิสนีย์คนไหน?

Leave Your Reply

*