เปิดตัวเรือธง POCO F4 และ POCO X4 GT มาพร้อมชิปเซ็ตขุมพลัง POCO F4 และ POCO X4 GT สมาร์ทโฟนแห่งขุมพลังรุ่นล่าสุดจาก POCO ที่รวมทุกจุดแข็งและความเร็วอันไร้ขีดจำกัดเอาไว้

POCO แบรนด์เทคโนโลยียอดนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักเทคโนโลยี ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดทั่วโลก POCO F4 และ POCO X4 GT’ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ตที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน (best-in-class chipsets) ซึ่งมอบประสิทธิภาพอันทรงพลังในราคาเป็นมิตร

POCO F4 รวมจุดแข็งทั้งหมดของสมาร์ทโฟนเรือธงเอาไว้ ด้วยการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์เรือธง Snapdragon® 870 POCO F4 มาพร้อมกับความถี่แกนหลักสูงสุดของแบรนด์ ในขณะที่ POCO X4 GT เป็นเจ้าแห่งความเร็วในราคาที่จับต้องได้ที่ถูกปรับแต่งประสิทธิภาพให้ตอบโจทย์สายเกมมิ่งและสายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ POCO X4 GT มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100 ที่ให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันแก่ผู้ใช้ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ระดับเรือธง

“ผลิตภัณฑ์เรือธงของ POCO นั้นมอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในทุกด้านเสมอ และในขณะที่เราได้นำเสนอ POCO F4 และ POCO X4 GT เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าได้ทำตามสิ่งที่เราพูดไว้ในข้างต้นได้สำเร็จ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ใช้กับชิปเซ็ต Snapdragon® 870 และ MediaTek Dimensity 8100” มร.แองกัส หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ POCO Global กล่าว “การบรรลุมาตรฐานสูงสุดสำหรับความบันเทิงและในขณะเดียวกันก็ยังคงราคาที่สามารถเข้าถึงได้ นี่คือแนวทางที่บ่งบอกประสบการณ์เรือธงของ POCO”

POCO F4: ที่สุดแห่งขุมพลังด้วยจุดแข็งรอบด้าน

POCO F4 มาพร้อมกับชิปเซ็ตเรือธง Snapdragon® 870 และมีโปรเซสเซอร์ 7nm ที่รองรับ 5G1 มีแกนความถี่แกนหลักสูงสุดของ POCO ที่ความเร็ว 3.2GHz พลังในการประมวลผลของ POCO F4 ช่วยให้ลดเวลาในการโหลดแอปสั้นลง รองรับเกมกราฟิกระดับสูง และประสบการณ์การเลื่อนหน้าเว็บและแอปที่ราบรื่น ประสิทธิภาพระดับสูงคงอยู่ด้วยช่องเก็บไอน้ำขนาดใหญ่พิเศษ 3,112 มม.² โดยการอัพเกรดเป็น LiquidCool Technology 2.0 POCO F4 ยังมี LPDDR5 RAM และ UFS 3.1 ROM ระดับเรือธง ที่จะช่วยให้เข้าถึงข้อมูลได้เร็วยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการทำงานหลายอย่างพร้อมกันระหว่างหลายแอปพลิเคชัน

gsmarena_001

POCO F4 ปัจจุบันเป็นรุ่นที่ตัวเครื่องบางที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ POCO มาพร้อมหน้าจอ E4 AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว และ DotDisplay ขนาดเล็กพิเศษเพียง 2.76 มม. ซึ่งเป็นหนึ่งในหน้าจอที่เล็กที่สุดในท้องตลาด จอแสดงผลระดับเรือธงนี้มีอัตราการรีเฟรช 120Hz และอัตราการตอบสนองการสัมผัส 360Hz เพื่อลดความช้าในการตอบสนอง พร้อมความสว่างสูงสุดของหน้าจออยู่ที่ 1,300 nits POCO F4 ให้คุณมั่นใจได้ว่าในทุกช่วงเวลา จะแสดงผลด้วยรายละเอียดด้วยค่าที่เหมาะสมและคมชัดที่สุด ลำโพงคู่ที่ผ่านการรับรองโดย Dolby Atmos® ช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดื่มด่ำด้วยการมอบเสียงไดนามิกที่คมชัด เพื่อผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำและฟังก์ชันการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง จึงทำให้ POCO F4 คุ้มค่าที่สุดในแง่ของการนำเสนอความแข็งแกร่งแบบครบวงจรในกลุ่มเรือธง

gsmarena_012

นับเป็นครั้งแรกที่กล้องหลังสามตัวของ POCO F4 มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS) ที่กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล ซึ่งทำให้ได้ภาพชัดเจนและคมชัดแม้ในที่แสงน้อยใกล้เคียงกับช่วงเวลานั้นที่สุด ทั้งนี้นอกจากกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซลแล้ว ยังมาพร้อมกับกล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล และกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล ซึ่งเมื่อทั้งสามกล้องมารวมกันแล้วทำให้สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้กล้อง 4K ของ POCO F4 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์แสนสนุกและสะดวกสบายมากมาย อาทิ โหมดเซลฟี่แบบพาโนรามา โหมดกลางคืน AI Skyscaping 4.0 และ AI Erase 2.0 อีกด้วย

pocof4_02

POCO F4 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,500mAh (typ) และการชาร์จเทอร์โบ 67W ใช้เวลาเพียง 38 นาทีในการชาร์จเต็ม 100%2 ด้วยแบตเตอรี่ที่ชาร์จจนเต็มนี้จะสามารถเล่นเกมได้นานสูงสุด 10 ชั่วโมง เล่นวิดีโอ ได้ 21 ชั่วโมง และฟังเพลงได้ 119 ชั่วโมง3 POCO F4 ใช้เทคโนโลยี Middle Middle Tab (MMT) ซึ่งเป็นวิธีการชาร์จอย่างรวดเร็วที่วงจรกระแสไฟฟ้าออกเป็นสองทิศทางเพื่อเพิ่มความเร็วในการชาร์จและความเสถียรโดยคงประสิทธิภาพระดับสูงสุดไว้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

POCO X4 GT: เจ้าแห่งความเร็วประสิทธิภาพสูงสำหรับสายเกมมิ่งและสายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

POCO X4 GT ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100 และโปรเซสเซอร์ TSMC ขนาด 5nm อันล้ำหน้า ซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วแก่ผู้ใช้ในขณะที่ยังคงใช้พลังงานต่ำและไม่ทำให้เครื่องร้อนเกินไป POCO X4 GT มาพร้อมกับ LPDDR5 RAM และ UFS 3.1 ROM ระดับเรือธง ซึ่งทำให้ POCO X4 GT นี้เป็นรุ่นที่มีหน่วยความจำและที่เก็บข้อมูลที่เร็วที่สุดของ POCO รองรับการเล่นเกมอัตราเฟรมสูง ระบบระบายความร้อน LiquidCool Technology 2.0 ช่วยให้ SoC เย็นและคงประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่น ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ POCO X4 GT ได้ถึงขีดจำกัดของตัวเครื่อง

gsmarena_028

นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกสำหรับผลิตภัณฑ์ของ POCO กับนวัตกรรมใหม่กับจอแสดงผล LCD 20.5:9 ใน POCO X4 GT ที่ทำให้อุปกรณ์จับถนัดมือและถือง่ายขึ้น และด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบหน้าจอ LCD ที่ดีที่สุดในท้องตลาด POCO X4 GT มาพร้อมกับหน้า จอ LCD True Display ซึ่งนับเป็นรุ่นแรกของ POCO ที่ใช้หน้าจอนี้อีกด้วย นอกจากนี้หน้าจอจะมีการปรับอุณหภูมิสีของจอแสดงผลตามสภาพแสงแวดล้อมภายนอกอีกด้วยซึ่งจะช่วยให้เกิดการรับชมได้อย่างสบายตา เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบาย POCO X4 GT ช่วยลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายได้ถึง 30%4 POCO X4 GT นำเสนอสีได้กว่าพันล้านสีและรองรับช่วงสีกว้าง DCI-P3 เพื่อภาพที่คมชัดยิ่งขึ้นและรายละเอียดที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นบนหน้าจอ

gsmarena_025

POCO X4 GT ชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5,080mAh (typ) อย่างรวดเร็วและปลอดภัยด้วยการชาร์จแบบเทอร์โบ 67W ในการชาร์จให้เต็ม5 ใช้เวลาเพียง 46 นาที ซึ่งภายใน 6 นาที สามารถชาร์จได้ถึง 25% และหลังจาก 30 นาที ชาร์จขึ้นไปได้ถึง 85%6 POCO X4 GT ใช้เทคโนโลยี Middle Middle Tab (MMT) ช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมได้นานกว่า 90 นาทีด้วยการชาร์จเพียง 10 นาที

pocox4gt_03

ด้วยกล้องหลัง 3 ตัวที่ใช้งานได้หลากหลายและลำโพงสเตอริโอจาก Dolby Atmos® ทำให้ POCO X4 GT เป็นกล้อง 4K ที่มีฟีเจอร์ที่สะดวกสบายและยอดเยี่ยมที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์ของตนได้อย่างเต็มที่ ด้วยกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล และกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้บันทึกภาพภาพถ่ายได้ทุกรายละเอียดไม่ว่าจะใกล้หรือไกล และถ่ายเซลฟี่คุณภาพสูงด้วยกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล พร้อม 19 vlog templates ยอดฮิตที่ติดตั้งไว้ให้ในตัวเครื่องแล้ว เช่นเดียวกับฟังก์ชัน Drafts ที่ติดตั้งมาให้เพื่อผู้ใช้จะสามารถถ่ายทำหนังและแก้ไขเนื้อหาที่มีคุณภาพได้ตั้งแต่เริ่มต้น

ข้อมูลการวางจำหน่าย POCO F4 และ POCO X4 GT

POCO F4 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Night Black, Moonlight Silver และ Nebula Green โดยมีความจุให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 6GB+128GB และ 8GB+256GB

สำหรับ POCO X4 GT จะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Black, Silver และ Blue โดยมีความจุให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 8GB+128GB และ 8GB+256GB

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ “HONOR Magic 6 Pro” แน่ 4 เม.ย.นี้!
Apple Watch คือของขวัญวันครบรอบแต่งงานที่ช่วยเปลี่ยนอนาคต
vivo เปิดตัว “V23 5G” นิยามใหม่ กับกล้องหน้าเซลฟี่คู่ 50ล้านพิกเซล ในราคา 17,999 บาท

Leave Your Reply

*