ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Z Flip3 รุ่น Bespoke Edition โดยมีการผสมสีทั้งหมด 49 สี โปรแกรมนี้จะพร้อมใช้งาน

สำหรับ Galaxy Z Flip4 ที่กำลังจะมาถึงและตามข่าวลือจะขยายออกไปเพื่อให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นและออกสู่ตลาดใหม่

เมื่อปรับแต่ง Z Flip3 ผู้ใช้สามารถเลือกสีกรอบใดสีหนึ่งจากสองสี ด้านหลังห้าสีและสีแผงด้านหน้าห้าสี การลบคำสั่งผสมสีเดียวที่ทับซ้อนกับโทรศัพท์ที่ไม่ใช่ของ Bespoke ทำให้มี 49 ตัวเลือก

สำหรับ Z Flip4 สตูดิโอสั่งทำพิเศษอาจมีการปรับแต่งสำหรับองค์ประกอบทั้งสามแบบเดียวกันนี้ แต่มีตัวเลือกเพิ่มเติม

Samsung เสนอบริการปรับแต่งตามความต้องการในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส พร้อมกับเกาหลีใต้และออสเตรเลีย แผนสำหรับปีนี้คือการขยายไปยังตลาดอื่นๆ ในยุโรปและเอเชียตามข้อมูลภายใน

Samsung ยังเสนอการปรับแต่งตามความต้องการสำหรับ Galaxy Watch4 และ Watch4 Classic ที่สวมใส่ได้ นั่นคือการปรับแต่งขั้นพื้นฐาน – เลือกรุ่นนาฬิกาที่คุณต้องการแล้วเลือกสายรัด สันนิษฐานว่า Galaxy Watch5 รุ่นต่อไปจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Bespoke และจะวางจำหน่ายในตลาดใหม่เช่นกัน

คาดว่า Galaxy Z Flip4 (และ Z Fold4) และ Galaxy Watch5 จะเปิดตัวในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ไม่ว่า Bespoke Studio จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 หรือจะเปิดตัวในภายหลังก็ตาม

ที่มา –  www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
realme ประเทศไทย เปิดตัว realme X3 SuperZoom สมาร์ทโฟนเรือธงพลังซูม 60 เท่าในราคาเพียง 19,990 บาท
แอปเปิลปล่อยอัพเดต “iOS 16.4”, “iPadOS 16.4” และระบบปฏิบัติการอื่น
Apple ปรับลดราคา iPad Pro ขนาด 1TB ลงอีก 7,000 บาททุกรุ่น

Leave Your Reply

*