อย่างที่เราทราบกันดีว่าหลังจากที่ Samsung ได้สร้างเสียงฮือฮาด้วยการผสานรวมมือถือตระกูล Note เข้ากับตระกูล Galaxy S จนกลายเป็น Galaxy S22 Ultra มือถือ Galaxy S รุ่นแรกที่มีปากกา S Pen ในตัวจนเรียกพื้นทีฟรีจากสื่อทั่วโลกไปได้หมดนั้น

Samsung Galaxy S23 series

แม้ว่าจะไม่มีคิวเปิดตัวในเร็วๆ นี้สำหรับ Samsung Galaxy S23 series เพราะคิวของรุ่นนี้คือเดือนกุมภาพันธ์ปี 2023 (คิวงานอีเวนท์ล่าสุดคือการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold4 และ Samsung Galaxy Z Flip4 ในวันที่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้) แต่ข่าวความเคลื่อนไหวของ Samsung Galaxy S23 series ก็มีออกมาให้เราได้เห็นเสมอ

Samsung-Galaxy-S23-Ultra

วันนี้ก็เช่นกันเพราะเรามีภาพของคอนเซ็ปต์ล่าสุดของ Samsung Galaxy S23 Ultra สีทองมาฝากกัน ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่บนทวิตเตอร์โดยผู้ใช้ Shadow_Leak ภาพดังกล่าวเผยให้เราได้เห็นดีไซน์กล้องหลังที่จัดเจนมาก

Samsung-Galaxy-S23-Ultra

ทั้งนี้ภาพคอนเซ็ปต์ชุดนี้เป็นผลงานของ Technizo Concept ในส่วนของสเปกอื่นๆ หาสรุปจากข่าวลือที่หลุดออกมาให้เราเห็นตลอดมีความเป็นไปได้ว่า จะมาพร้อมกับจอแสดงผลโค้งและกล้องหลัง 200ล้านพิกเซล และมาพร้อมชิป Snapdragon 8 Gen2

Samsung-Galaxy-S23-Ultra

นอกจาก Samsung Galaxy S23 Ultra สีทองแล้วเรายังมี Samsung Galaxy S23 Ultra สีเงินมาฝากเรียกน้ำย่อยด้วย

Samsung-Galaxy-S23-Ultra

เอาเป็นว่าใครชอบคอนเซ็ปต์ Samsung Galaxy S23 Ultra สีทองที่เรานำมาฝากกันวันนี้ก็ทักทายมาบอกผมบ้างนะ^^

ที่มา : Tecnizo Concept

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix ปล่อยตัวอย่างหลอน ชวนปีนรั้วโรงเรียนสัมผัส 8 เรื่องสยองไปกับ “School Tales The Series ม”
เรียกว่าขายดีหลัง Samsung ออกมาประกาศยอดขาย Galaxy Fold สูงแตะล้านเครื่องแล้ว
ทวิตเตอร์เผยคิดเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “ปิดไม่ให้คนค้นหาชื่อเราเจอ” เพื่อความเป็นส่วนตัว

Leave Your Reply

*