อ้างอิงเอกสาร FCC เปิดเผยข้อมูลใหม่ล่าสุดของสมาร์ทวอทช์ Samsung 3 รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว ผ่านชื่อรุ่นอย่างไม่เป็นทางการอย่าง SM-R900, SM-R910 และ SM-R920

ทั้งนี้คาดว่าสองรุ่นแรกคือ Samsung Galaxy Watch5 รุ่นขาด 40 มม. และ 44 มม. ส่วนรุ่นสุดท้ายคือ Samsung Galaxy Watch5 Pro นั้นเอง

สเปกพื้นฐานมาทั้งการเชื่อมต่อ Bluetooth และ Wi-Fi รองรับทั้ง 2.4GHz และ 5GHz ส่วนการทำงานกับระบบแตะจ่ายได้ด้วย และที่สำคัญคือ ชาร์จไฟกำลัง 10W และแน่นอนว่าก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าแบตเตอรี่ของ Galaxy Watch 5 จะอยู่ได้เกิน 40 ชั่วโมง และออกแบบเพื่อรับกับการทำงานของ Google Assistant และ Always On Display ที่มีปัญหาของรุ่นที่แล้ว

นอกจากนี้คาดว่าการชาร์จไฟนั้นเร็วพอๆ กับ Apple Watch Series 7 นั่นเอง

เรามาสรุปข้อมูลหลุดของ Samsung Galaxy Watch 5 กันดีกว่า คาดว่าจะมีทั้งหมด 3 รุ่นทั้งรุ่นปกติ มีให้เลือก 2 ขนาดทั้ง 40 – 44 มิลลิเมตรและ Pro กับขนาด 46 มิลลิเมตร และออกแบบให้ดูหรูหราแกร่งสุด พร้อมกับระบบปฏิบัติการ WearOS 3 และแบตเตอรี่ตัวใหญ่สุดคือ 572 mAh เป็นต้น

ที่มา – www.androidauthority.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google เปิด 14 ลูกเล่นใหม่ใน Android 14 ที่ชวนให้คุณได้ลองมาสัมผัส
เปิดตัว MacBook Pro 14″ , 16″ พร้อมชิป M1 Pro และ M1 Max ชิปที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ Apple เคยสร้างมา
ซื้อตอนนี้อาจพลาด! Apple อาจจะเปิดตัว iPad และ Mac ใหม่เดือนมีนาคม – เมษายน มากถึง 3 รุ่น

Leave Your Reply

*