แม้จะมีรายงานว่า Apple กำลังทำงานอย่างหนักสำหรับการเตรียมพร้อมใน iPad Pro รุ่นใหม่ในเรื่องปัจจัยหลายๆ อย่าง ก่อนการเปิดตัวในต้นปี 2566

ตามความคิดเห็นของ Mark Gurman นักข่าวคนดังของ Bloomberg ได้เปิดเผยว่าแอปเปิลเองก็ยังคงตั้งใจที่จะทำการอัปเดต iPad Pro รุ่นที่มีอยู่เดิมขนาด 11 นิ้วและ 12.9 นิ้วในปลายปีนี้

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Ross Young นักวิเคราะห์ของ Display Supply Chain Consultants (DSCC) ได้เผยการคาดการณ์ล่าสุดว่า Apple กำลังพัฒนา iPad Pro ขนาด 14.1 นิ้วรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมจอแสดงผล LED และขนาดเล็กที่มาพร้อมหน้า ProMotion และมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในต้นปีหน้า

โดยการการคาดการณ์ล่าสุดของ Young เกี่ยวกับ iPad Pro ขนาด 14.1 นิ้วนั้นได้รับการยืนยันโดย “Majin Bu” คนดังใน Twitter ที่มักนำข้อมูลหลุดออกมาเผยแพร่

ทั้งนี้ความคิดเห็นล่าสุดของ Gurman เพิ่มความชัดเจนให้กับแผนการของ Apple สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPad Pro และกำหนดเวลาเปิดตัวอุปกรณ์ที่จะเกิดขึ้น ในส่วนคำถามและคำตอบของจดหมายข่าว Power On ล่าสุดของเขา Gurman กล่าวว่าเขาคาดว่า Apple จะอัปเดต iPad Pro ที่มีอยู่ในเดือนกันยายนหรือตุลาคมด้วย “ชิป M2, การชาร์จแบบไร้สายและการอัพเกรดระบบกล้อง”

ปีที่แล้ว Gurman เปิดเผยว่า Apple กำลังสำรวจ iPads ที่มีจอแสดงผลขนาดใหญ่กว่า แต่เตือนว่าพวกเขาไม่น่าจะมาถึงก่อนปี 2023 เนื่องจากความสนใจของ Apple ยังคงนำ iPad Pro ที่ออกแบบใหม่ออกสู่ตลาด “ขนาดเดิมที่มีอยู่ตอนนี้” เผื่อเปิดตัวในปี 2022

นอกเหนือจากการอัพเกรดดังกล่าว Majin Bu อ้างว่ารุ่น 12.9 นิ้วที่อัปเดตของ Apple จะมีกรอบที่ลดลงรอบจอแสดงผล แต่นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราเคยได้ยินมายืนยันจากแหล่งอื่น สำหรับรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังสำหรับ iPad Pro ปี 2022 ของ Apple

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple อาจต้องเรียกคืน iPhone 15 Pro และ Pro Max หลังเจอปัญหาเครื่องร้อน
หลุดข้อมูลสั่งซื้อ Samsung Galaxy S20+ และ Galaxy S20 Ultra ล่วงหน้า รับฟรี Galaxy Buds+
หรือเราจะได้เห็น OnePlus Truly Wireless หูฟังไร้สายใหม่ กรกฎาคมนี้ ?

Leave Your Reply

*