หลังจารที่ Apple ได้ทำการเปิดตัวหูฟัง AirPods Pro อย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปี 2019 ก็กินเวลานานกว่าเกือบ 3 ปีแล้วทางแอปเปิลก็ยังไม่ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาให้เราเห็นกัน

โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวออกมาให้เราได้อัปเดตกันแล้ว macrumors ได้รายงานว่า Apple กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว AirPods Pro รุ่นที่สองในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยมีข่าวลือว่าจะมีดีไซน์ใหม่ คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น และการผสมผสานด้านสุขภาพที่เป็นไปได้บางอย่าง ซึ่งข้อมูลทั้งหมดอ้างอิงจาก Mark Gurman นักข่าวคนดังแห่ง Bloomberg

airpodsprodesigncase-800x682

ซึ่งข้อมูลที่หลุดออกมาได้สอดคล้องกับข้อมูลที่แชร์ไว้ก่อนหน้านี้โดยนักวิเคราะห์ของ Apple อย่าง Ming-Chi Kuo ซึ่งกล่าวว่าการเปิดตัวจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี ‌AirPods Pro‌ ใหม่อาจมีการออกแบบที่กะทัดรัดกว่าที่มองไม่เห็น ประกอบกับเคสชาร์จใหม่และรองรับเสียงแบบไม่สูญเสียบนโปรโตคอลใหม่

สำหรับ AirPods Max นั้น คาดว่า Apple จะไม่ทำงานกับหูฟังแบบครอบหูรุ่นที่สองที่เปิดตัวในเดือนธันวาคม 2020 แต่ Apple คาดว่าจะทำงานกับตัวเลือกสีใหม่แทน วันนี้ Gurman กล่าวว่าสีใหม่ยังคงทำงานอยู่ แต่ก็ไม่ได้เสนอไทม์ไลน์ว่าเมื่อใดที่จะเปิดตัว

ที่มา- www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุด!!! ภาพโปรโมทจริง “Samsung Galaxy Fit3” รุ่นใหม่
ลือ ProMotion display จะมีแค่ iPhone 14 Pro รุ่นต่างๆ เท่านั้น
[ลือ] iPhone 15 Pro จะมาพร้อมกับ LiDAR Scanner ที่ปรับปรุงใหม่

Leave Your Reply

*