ข่าวลือที่ว่า iPhone 14 Pro รุ่นใหม่ของ Apple จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบใหม่ที่มีช่องเจาะรูปเม็ดยาและรูสำหรับเซ็นเซอร์ Face ID และกล้องด้านหน้าตามลำดับ อัปเดตล่าสุดวันนี้ดูเหมือนข่าวลือดังกล่าวจะเริ่มมีเคารางของความจริงให้เห็นแล้ว

โดยภาพของแผงกระจกด้านที่ถูกอ้างว่าเป็น iPhone 14 ทั้งสี่รุ่น ได้เป็นข่าวให้เห็นจากการปรากฏบน Weibo เว็บไซต์โซเชียลมีเดียชื่อดังของจีน และมีการนำมาแชร์บน Twitter โดย @SaranByte และรายงานโดย 9to5Mac จนเป็นข่าวในที่สุด

ทั้งนี้แผงหน้าปัดที่หลุดออกมานี้ ไม่เพียงแต่เผยให้เราได้เห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของแอปเปิลจะมาพร้อมกับดีไซน์แบบ Pill-and-hole ตามที่มีข่าวลือออกมา แต่มันจะมีแต่ในรุ่นสำหรับ iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max เท่านั้น

แม้ว่าภาพจะยังไม่ชัดเจนว่าจริงหรือไม่ แต่แผงกระจกด้านหน้าก็สอดคล้องกับข่าวลือทั้งหมดที่เราเคยได้ยินเกี่ยวกับ iPhone 14 รุ่นต่างๆ ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ หากยังพอจำกันได้ปีที่แล้ว MacRumors ได้แชร์เฉพาะภาพแผงกระจกด้านหน้าสำหรับ iPhone 13 ทุกรุ่นที่พิสูจน์แล้วว่ามีความแม่นยำ

ที่มา- www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ!!! Apple เริ่มผลิตหน้าจอ MicroLED สำหรับ Apple Watch Ultra รุ่นปี 2024
“โนเกีย” จับมือ “แอปเปิล” ลงนามข้อตกลงสิทธิบัตร 5G ฉบับใหม่
เสียวหมี่เปิดตัว Mi 11 สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G เพื่อคนรักหนัง

Leave Your Reply

*