กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจของวันนี้ขึ้นมาครับ เมื่ออยู่ๆ ก็มีใครสักคนดันลืมต้นแบบสมาร์ทวอทช์ที่อ้างว่าเป็น Pixel Watch ไว้ในร้านอาหาร

ทั้งนี้ androidcentral.com ได้นำเสนอภาพพร้อมมูลเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์เครื่องแรกของ Google ที่บังเอิญมีคนทำลืมไว้ในร้านอาหารออกมาให้เราได้อัปเดตกัน (แน่นอนว่าภาพชัดมาก)

Image credit: Reader supplied
Image credit: Reader supplied

แหล่งข่าวที่ส่งภาพไปยัง Android Central กล่าวว่าสิ่งที่อาจเป็น Pixel Watch ถูกทิ้งไว้และพบที่ร้านอาหารในสหรัฐอเมริกา แต่แหล่งที่มาขอให้ Android Central ไม่เผยแพร่ชื่อหรือชื่อร้านอาหาร รวมถึงที่ตั้ง เพื่อปกป้องงานของพวกเขา

Image credit: Reader supplied
Image credit: Reader supplied

โดยภาพของ Pixel Watch มาพร้อมตัวเรือนมีหน้าปัดทรงกลม ขอบตัวเครื่องค่อนข้างบาง การออกแบบที่เรียบง่าย เม็ดมะยม และปุ่มที่ซ่อนอยู่  และหากนี่คือการออกแบบขั้นสุดท้ายของ Google Pixel Watch ข่าวลือมากมายก็เป็นจริง

Image credit: Reader supplied

การรั่วไหลดังกล่าวชวนให้นึกถึงเมื่อ Gizmodo รายงานเกี่ยวกับต้นแบบ iPhone 4 ที่สูญหายและถูกพบที่บาร์แห่งหนึ่ง โดยโทรศัพท์ถูกพรางให้ดูเหมือน iPhone 3GS

ที่มา-www.androidcentral.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Samsung Galaxy Note9” สีใหม่ล่าสุด “ลาเวนเดอร์เพอร์เพิล” สุดพรีเมียม
เปิดตัว iPhone 14 และ iPhone 14 Plus ใหม่ในราคาเริ่มต้น 32,900 บาท
เตรียมพบกับสุดยอดสมาร์ทโฟนเทคโนโลยีแฟล็กชิปจากออปโป้ในงาน MWC 2020

Leave Your Reply

*