อย่างที่ทราบกันดีว่า iPhone 13 ถือว่าเป้นมือถือรุ่นหนึ่งที่มีศักยภาพสูงแต่มีราคาไม่ได้แรงเท่าไหร่ โดยล่าสุดนี้มีข่าวดีจากใน Cupertino ได้เผยว่า iPhone 13 จะเริ่มผลิตในอินเดีย หลังจากทดลองประกอบในเดือนธันวาคม

Apple และซัพพลายเออร์หลัก Foxconn กำลังผลิต iPhone 13 ในอินเดีย บริษัท ยืนยันกับ Reuters ส่งสัญญาณถึงการผลักดันอย่างต่อเนื่องเพื่อกระจายห่วงโซ่อุปทานผลิตภัณฑ์นอกประเทศจีน

www.macrumors.com

ซึ่งในโรงงานแหงนี้เป็นของ Foxconn ได้มีการผลิตในอินเดียคือ iPhone SE (2020), iPhone 11 และ iPhone 12 โดยการผลิตนี้จะป้อนในตลาดอินเดียเท่านั้นหลังจากที่ลุ้นกันว่า iPhone 13 Pro Series มีสิทธิ์ที่จะผลิตในอินเดียหรือไม่

ในปี 2020 Apple ได้เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ในอินเดีย โดยให้ลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์จากบริษัทได้โดยตรงโดยไม่ต้องผ่านตัวแทนจำหน่าย Apple สัญญาว่าร้านค้าปลีกแห่งแรกจะเปิดในอินเดียภายในสิ้นปี 2564 อย่างไรก็ตาม เมื่อพ้นกำหนดดังกล่าว คงต้องรอดูกันว่า Apple Store จะเปิดในประเทศได้เร็วแค่ไหน

แต่ถามว่าถ้า Apple จะผลิต iPhone ในอินเดียในอนาคตหรือไม่คงต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะทุกวันนี้ผลิตเพียง 20% เท่านั้นจากกำลังการผลิตทั้งหมด

ที่มา – GSMArena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Google Meet บริการประชุมทางวิดีโอ เปิดให้บริการฟรีแล้วสำหรับทุกคน
[Trending now] เล่า “ข่าวสั้นเช้าไอที” By jetboat26 ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม 2019
เร็วๆ นี้ “Instagram” จะให้คุณสร้างโพสต์บนเดสก์ท็อปได้แล้ว

Leave Your Reply

*