ลือ iOS 16 จะมีการปรับปรุง ที่สำคัญเกี่ยวกับการแจ้งเตือน รวมไปถึงคุณลักษณะการติดตามสุขภาพใหม่ แต่ยังมาพร้อมกับดีไซน์เดิม

“Mark Gurman” จาก Bloomberg กล่าวในวันนี้ว่า iOS 16 ซึ่งมีชื่อรหัสว่า “Sydney” และมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน WWDC 2020 ในเดือนมิถุนายน จะมีการปรับปรุง “ที่สำคัญ” สำหรับการแจ้งเตือนและคุณลักษณะการติดตามสุขภาพใหม่ แต่จะไม่ใช่คุณลักษณะการออกแบบที่สำคัญของ iOS เวอร์ชั่นใหม่

นอกจากนี้ Gurman บอกว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่าจะมีการออกแบบ iOS ใหม่ครั้งใหญ่ แต่ iOS เวอร์ชันถัดไปจะมีการปรับปรุงการแจ้งเตือนและคุณสมบัติการติดตามสุขภาพใหม่

ทั้งนี้คาดว่าในงาน Apple จะปล่อยตัวอย่าง ‌iOS 16‌ ควบคู่ไปกับ iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 และ tvOS 16 ระหว่าง WWDC ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายนถึง 10 มิถุนายน นี้

Gurman กล่าวในวันนี้ว่า watchOS 9 อาจมี “การอัพเกรดที่สำคัญในการติดตามกิจกรรมและสุขภาพ” ไม่ทราบรายละเอียดว่า macOS 13 จะรวมอะไรรวมถึงสิ่งที่จะเรียกว่า macOS Big Sur มีการออกแบบใหม่ครั้งใหญ่ และตามมาด้วยการอัพเดทที่มีนัยสำคัญน้อยกว่าด้วย macOS Monterey

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ Mac นั้น Gurman ย้ำอีกครั้งว่า Apple กำลังทำงานกับ Mac ใหม่หลายรุ่น รวมถึง MacBook Air ที่ออกแบบใหม่, MacBook Pro ขนาด 13 นิ้วที่ปรับปรุงใหม่, iMac 24 นิ้วที่อัพเดทแล้ว และ Mac mini ใหม่ . สำหรับบทสรุปที่สมบูรณ์ของสิ่งที่ Apple สามารถประกาศในงาน WWDC ในปีนี้ โปรดดูบทสรุปโดยละเอียดของเรา

แอปเปิ้ลจะจัดงาน WWDC22 ในวันที่ 6 – 10 มิถุนายนนี้ คาดว่าจะมีการเปิดตัวระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9, และ tvOS 16 รวมถึงอาจมีการเปิดตัว Mac อีก 2 รุ่นด้วย

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Ming-Chi Kuo” เผยข้อมูล Apple Glasses AR/VR ล่าสุด
Twitter เพิ่มป้ายแสดงกำกับเนื้อหาก่อน Like หรือ Retweet
Instagram เริ่มทดสอบฟีเจอร์ Dark Mode ในเวอร์ชั่น Android คาดว่าจะปล่อยให้โหลดเร็วๆ นี้

Leave Your Reply

*