สำหรับคนส่วนใหญ่ iPhone เป็นสมาร์ทโฟนที่ปลอดภัยที่สุด แต่เมื่อ iPhone ของคุณเริ่มหยุดทำงาน เปิดแอปที่คุณไม่ได้เปิดหรือติดตั้ง หรือทำงานผิดปกติบ่อยครั้ง

เป็นไปได้มากว่าจะเป็นไวรัส แม้จะดูน่าประหลาดใจก็ตาม iOS เกือบจะมีช่องโหว่พอๆ กับแพลตฟอร์มอย่าง Android หากมีไวรัสหรือมัลแวร์โจมตีอย่างหนัก

istock-909927790

บ่อยครั้ง ในที่สุดสิ่งนี้ก็เกินกว่าที่ iPhone จะรับมือได้ และก่อนที่ทุกอย่างจะยุ่งเหยิง คุณควรป้องกันไวรัสทันทีด้วยแอปป้องกันไวรัส อ่านต่อไปในขณะที่ฉันแสดงแอพป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone และ iPad ของคุณ

1. Avast Security & Privacy – Editor’s choice

avast-security-privacy-antivi

แอพแอนตี้ไวรัส Avast ให้การปกป้องเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของคุณแบบรอบด้าน รวมถึง Wi-Fi สื่อที่คุณดาวน์โหลด และข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติความปลอดภัยที่คุณต้องเปิดใช้งานบน iPhone ของคุณ

แอพนี้ยังมีโปรแกรมป้องกันข้อมูลประจำตัวเพิ่มเติมที่จะสแกน ID อีเมลของคุณเพื่อดูว่ามีความเสี่ยงที่จะถูกโจมตีหรือไม่ และมีห้องเก็บรูปภาพที่ปกป้องสื่อของคุณจากการสอดรู้สอดเห็น จุดขายอีกจุดหนึ่งของ Avast ก็คือมีเครือข่ายส่วนตัวเสมือน (VPN) เพื่อรักษาความปลอดภัยการรับส่งข้อมูลเครือข่ายของคุณ อย่างไรก็ตาม ฟีเจอร์เพิ่มเติมเหล่านี้มาพร้อมกับแผนพรีเมียม

ราคา: ฟรี (สมัครสมาชิกเริ่มต้นที่ 2.49)

2. Norton – Best for protecting multiple devices remotely

norton-360-antivirus-app-for-

Norton อาศัยการสแกนลายเซ็นและซอร์สโค้ดเพื่อตรวจจับส่วนประกอบที่เป็นอันตรายของโปรแกรมหรือซอฟต์แวร์ ในการใช้แอพนี้คุณต้องลงทะเบียนหรือมีบัญชี Norton ก่อนหน้า

จากที่กล่าวมา Norton ช่วยรักษาความปลอดภัยเครือข่าย Wi-Fi ของคุณและแจ้งว่ามีกิจกรรมที่เป็นอันตรายอย่างต่อเนื่องหรือไม่ นอกจากนี้ยังสแกน iPhone และการรับส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตของคุณอย่างละเอียดเพื่อให้รายงานความปลอดภัยโดยละเอียดและวิธีแก้ไขสิ่งผิดปกติต่างๆ

นอกจากนี้ Norton ยังกรองสแปมใน SMS ของคุณผ่านโปรแกรม SMS Security และเพื่อป้องกันไม่ให้ iPhone ของคุณเชื่อมข้อมูลคำเชิญในปฏิทินที่ผิดพลาดหรือน่าสงสัย เครื่องจะใช้คุณสมบัติปฏิทินที่ปลอดภัย ในที่สุด การตั้งค่าคุณสมบัติเหล่านี้ก็ตรงไปตรงมา ดังนั้น คุณจึงสามารถเพิ่มความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ของคุณได้ในพริบตา

ราคา: การสมัครสมาชิกเริ่มต้นที่ $14.99

3. McAfee Security – Offers protection scorecard

mcafee-security-antivirus-app

การท่องเว็บอย่างปลอดภัย การป้องกัน Wi-Fi และการตรวจสอบการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลเป็นคุณสมบัติบางอย่างที่ McAfee นำเสนอ ขณะสแกนข้อมูลของคุณเพื่อหาการรั่วไหลของข้อมูล McAfee จะตรวจสอบชั้นลึกของเว็บ ซึ่งก็คือ Dark Web เป็นหลัก เพื่อดูว่าข้อมูลประจำตัวของคุณปรากฏที่นั่นหรือไม่

ราคา: ทดลองใช้ฟรี (สมัครสมาชิกเริ่มต้นที่ $2.99)

4. Kaspersky – Also offers password management

kaspersky-security-vpn-antivi

Kaspersky มีชื่อเสียงในด้านความใส่ใจในรายละเอียดด้านความปลอดภัย บริการ VPN ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์เฉพาะเพื่อเข้าถึงเนื้อหาที่มีการเซ็นเซอร์ทางภูมิศาสตร์ นอกจากนี้ แอปยังรวมอัลกอริธึมต่อต้านฟิชชิ่งเข้ากับคุณสมบัติด้านความปลอดภัย เช่น การป้องกัน Wi-Fi และอื่นๆ

คุณลักษณะเฉพาะอย่างหนึ่งของ Kaspersky คือมีเครื่องมือจัดการรหัสผ่านเพื่อซ่อนข้อมูลรับรองการตรวจสอบสิทธิ์เพื่อเพิ่มความปลอดภัย

Kaspersky ต่างจากแอปแอนตี้ไวรัสอื่น ๆ ที่จะตรวจจับการเปลี่ยนแปลงในซอฟต์แวร์ของคุณโดยอัตโนมัติในแบบเรียลไทม์และเปิดใช้มาตรการป้องกัน Kaspersky ต้องการให้คุณเปิดบัญชีเพื่อสนุกกับมัน และสิ่งนี้ช่วยให้คุณจัดการอุปกรณ์ของคุณได้จากทุกที่โดยใช้บัญชีผู้ใช้เดียว

นอกจากนี้ แอพนี้ยังฟรีอีกด้วย แต่ฟีเจอร์ต่างๆ เช่น บริการ VPN การป้องกันหลายอุปกรณ์ และการตรวจสอบฟังก์ชันการทำงานมีให้ใช้งานแบบพรีเมียมเท่านั้น ข้อเสียประการหนึ่งคือคุณลักษณะบางอย่างยังคงมีให้บริการในบางประเทศเท่านั้น

ราคา: ฟรี (สมัครสมาชิกเริ่มต้นที่ $4.99)

5. Bitdefender Mobile Security – Antivirus with a virtual assistant

bitdefender-mobile-security-a

Bitdefender สามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับสถานะความปลอดภัยของ iPhone ของคุณได้อย่างครบถ้วน และที่น่าสังเกตก็คือ มันมีฟีเจอร์ผู้ช่วยเสมือนที่นำร่องอัตโนมัติซึ่งแนะนำเคล็ดลับด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone

ราคา: ฟรี (สมัครสมาชิกเริ่มต้นที่ $1.49)

6. Mobile Security – Antivirus app with anti-theft feature

security-protection-app-for-i

การรักษาความปลอดภัยเป็นมากกว่าแอปป้องกันไวรัส เพิ่มฟังก์ชันป้องกันการโจรกรรมและการสำรองข้อมูลให้กับฟีเจอร์ความปลอดภัยจำนวนมาก นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณค้นหาตำแหน่งโทรศัพท์ของคุณในกรณีที่วางผิดที่

แอพนี้ยังใช้อัลกอริธึมประสาทสัมผัสดั้งเดิมเพื่อตรวจจับเมื่อมีคนถอดปลั๊ก iPhone ของคุณ เสียบชุดหูฟัง หรือย้ายจากตำแหน่งเริ่มต้น จากนั้นจะส่งตำแหน่งของอุปกรณ์ของคุณในอีเมลหรือ SMS แจ้งเตือน และคุณสามารถเลือกรับการแจ้งเตือนจาก Apple Watch ได้หากต้องการ

ราคา: ฟรี (สมัครสมาชิกเริ่มต้นที่ $2.99)

7. AVG Mobile Security – Comes with photo vault

avg-mobile-security-app-for-i

AVG Mobile Security ไม่ได้แตกต่างจากแอปแอนตี้ไวรัสทั่วไปอื่นๆ ในรายการ โดยส่วนใหญ่ อินเทอร์เฟซผู้ใช้และฟังก์ชันการทำงานของ AVG จะคล้ายกับของ Avast

และแน่นอนว่ามีคุณลักษณะการป้องกันอีเมลที่จะสแกนอีเมลของคุณเพื่อดูว่ามีการรั่วไหลของข้อมูลหรือไม่ จากนั้นจะมีห้องเก็บรูปภาพอยู่ด้านข้างเพื่อซ่อนรูปภาพส่วนตัวของคุณจากสาธารณะ

ราคา: ฟรี (สมัครสมาชิกเริ่มต้นที่ $4.99)

8. Avira Mobile Security – Best for blocking spammy calls

avira-mobile-security-app-for

นี่เป็นแอพรักษาความปลอดภัยอีกตัวที่เป็นมิตรกับ iPhone ที่รวมคุณสมบัติป้องกันการโจรกรรมเข้ากับคุณสมบัติต่อต้านมัลแวร์ อันที่จริง ความเป็นส่วนตัวของคุณมีความสำคัญเมื่อคุณใช้ Avira Mobile Security

นอกจากฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยมากมายแล้ว Avira ยังมีฟังก์ชันเพิ่มเติมสำหรับการตรวจจับการโจรกรรมและ iOS ที่ล้าสมัย คุณยังสามารถสำรองข้อมูลผู้ติดต่อของคุณไปยังโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์เฉพาะได้ คุณสมบัติการป้องกันส่วนใหญ่ใช้งานได้ฟรี

อย่างไรก็ตาม หากต้องการเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง คุณจะต้องเลือกใช้แผนระดับพรีเมียม นอกจากนี้ยังมีบันทึกกิจกรรมที่ให้คำอธิบายเกี่ยวกับรายละเอียดความปลอดภัยก่อนหน้าของคุณ!

ราคา: ฟรี (สมัครสมาชิกเริ่มต้นที่ $ 1.99)

9. TotalAV – Antivirus app with the best web shield

totalav-antivirus-app-for-iph

และปิดท้ายด้วย TotalAV ที่มาพร้อมความวามาถในการใช้การกรองเว็บไซต์และบริการ VPN เพื่อปกป้อง iPhone ของคุณจากการติดไวรัสทางออนไลน์ นอกจากนี้ยังมี Web Shield, VPN และบริการป้องกันการฉ้อโกงและป้องกันการโจรกรรมเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีผู้รายงานข้อมูลรั่วไหลเพื่อสแกนอินเทอร์เน็ตเพื่อตรวจจับอีเมลของคุณในการละเมิดข้อมูล 

ราคา: ฟรี (สมัครสมาชิกเริ่มต้นที่ $7.99)

นี่คือที่มาของแอพป้องกันไวรัสสำหรับ iPhone แล้วคุณละคุณใช้แอพป้องกันไวรัสบน iPhone ของคุณหรือไม่?

ขอบคุณที่มา : www.igeeksblog.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“วิธีดูแลสายชาร์จ” ไม่ให้ขาดง่าย และมีอายุการใช้งานที่นานขึ้น ไม่ต้องซื้อใหม่บ่อย ๆ
รวมความรู้! ในการประกอบพีซีสำหรับเล่นเกมแบบประหยัดค่าใช้จ่าย
มัดรวมมา 9 เคล็ดลับป้องกันภัยคุกคามจาก “โจรออนไลน์”

Leave Your Reply

*