Apple ได้เพิ่มการรองรับการรู้จำเสียงภาษาดัตช์สำหรับ Siri ใน HomePod 15.4 beta ล่าสุด เป็นการเตรียมความพร้อมเพิ่มเติมสำหรับ HomePod mini สำหรับการเปิดตัวในเนเธอร์แลนด์ในอนาคตอันใกล้

การเพิ่มการรู้จำเสียงซึ่งพบโดย iCulture หมายความว่า ‌HomePod‌ หรือ ‌HomePod mini‌ จะสามารถระบุได้ว่าใครกำลังพูดคุยกับมันในครัวเรือนที่มีหลายคนที่พูดภาษาดัตช์ เพื่อให้พวกเขาสามารถส่งคำขอส่วนบุคคลตามข้อมูลของตนเองได้ ฟีเจอร์นี้สร้างขึ้นจากการรองรับภาษาดัตช์สำหรับ ‌Siri‌ ในเดือนธันวาคม

Apple HomePod mini

นอกจากเนเธอร์แลนด์แล้ว ‌HomePod mini‌ มีแนวโน้มที่จะเปิดตัวในอีกอย่างน้อย 4 ประเทศในปี 2565 รวมถึงเบลเยียม สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ และรัสเซีย เนื่องจากผู้พูดยังได้รับการสนับสนุนสำหรับภาษาที่พูดในประเทศเหล่านั้นในการอัพเดทเดือนธันวาคม

การอัปเดตซอฟต์แวร์ ‌HomePod‌ 15.3 ก่อนหน้านี้ได้เพิ่มการรองรับการรู้จำเสียง ‌Siri‌ สำหรับผู้ใช้สูงสุดหกคนในบ้านเป็นภาษาอังกฤษ (อินเดีย) และอิตาลี

HomePod mini เปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2020 ปัจจุบัน ‌HomePod mini‌ วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ออสเตรีย แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย ไอร์แลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น เม็กซิโก นิวซีแลนด์ สเปน ไต้หวัน และ สหราชอาณาจักร.

HomePod mini‌

Apple เริ่มจำหน่าย ‌HomePod mini‌ ในสีเหลือง สีส้ม และสีน้ำเงินในเดือนพฤศจิกายน 2564

ขอบคุณที่มา : www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
DxOMark เผยคะแนนกล้อง Samsung Galaxy S21 Ultra 5G น้อยกว่า Galaxy S20 Ultra
Samsung ประกาศอีเว้นท์ Galaxy Unpacked เปิดตัว Galaxy Note 20 วันที่ 5 สิงหาคมนี้
เผยข้อมูล “Siri Remote” สำหรับ Apple TV ใน iOS 16 Beta

Leave Your Reply

*