OnePlus Nord CE 2 5G อีกขั้นของประสบการณ์ที่ดีกว่าจาก OnePlus ด้วยการชาร์จไวระดับเรือธง ชิปเซ็ตที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และกล้อง AI ที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น ในดีไซน์เพรียวบางพร้อมราคาที่เอื้อมถึง

OnePlus เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ OnePlus Nord CE 2 5G อย่างเป็นทางการ กลับมาอีกครั้งพร้อมยกระดับประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม ด้วยการชาร์จเร็วยิ่งขึ้น ชิปเซ็ตที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และกล้องอันชาญฉลาดยิ่งขึ้น OnePlus Nord CE 2 5G ยังคงคุณสมบัติเด่นของ OnePlus ครบถ้วน ด้วยหน้าจอ AMOLED ลื่นไหล 90 Hz, รองรับ OxygenOS 11 และ 5G

พร้อมเอกลักษณ์การออกแบบที่บางเฉียบและช่องเสียบหูฟังจาก OnePlus Nord CE ดั้งเดิม ผสมผสานเพื่อนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่จำเป็นและทรงพลังในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง

OnePlus Nord CE 2 5G

“OnePlus Nord CE 2 รวบรวมคุณสมบัติสำคัญที่วันพลัสแฟนของเราให้ความสำคัญมากที่สุด มาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้” Pete Lau ผู้ก่อตั้ง OnePlus กล่าว “ด้วยการชาร์จอย่างรวดเร็ว 65W SUPERVOOC เทียบรุ่นเรือธง ชิปเซ็ตที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และระบบกล้องที่อัปเกรด – OnePlus Nord CE 2 เป็นสมาร์ทโฟนที่ OnePlus คัดสรรคุณภาพระดับสูงเพื่อมอบความยอดเยี่ยมในชีวิตประจำวันให้กับทุกคน”

ประสบการณ์รวดเร็วและราบรื่น

OnePlus Nord CE 2 5G มีเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 65W SUPERVOOC เหมือนกับรุ่นเรือธง โดยมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ Dual-Cell ขนาดใหญ่ 4,500 mAh ชาร์จเพียง 15นาที ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เร็วกว่า OnePlus Nord CE ถึงสองเท่า และสามารถชาร์จเต็มจาก 1-100% ได้ใน 32 นาที มีการตรวจสอบอุณหภูมิภายในสมาร์ทโฟนแบบเรียลไทม์เมื่อชาร์จ

เพื่อความปลอดภัยและทรงประสิทธิภาพ การชาร์จ 65W SUPERVOOC ของ OnePlus Nord CE 2 ได้มาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพระดับสากลรับรองจาก TÜV Rheinland ที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะมอบประสบการณ์การชาร์จที่ตรงตามมาตรฐานระดับสูงของ OnePlus

OnePlus Nord CE 2 5G

OnePlus Nord CE 2 5G มาพร้อมกับซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่ช่วยลดเวลาเมื่อแบตเตอรี่เต็มที่ 100% หากชาร์จข้ามคืนเพื่อรักษาคุณภาพแบตเตอรี่ มาพร้อมที่ชาร์จ SUPERVOOC 65W และสาย USB-C สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์รวมอยู่ในกล่องของ OnePlus Nord CE 2

OnePlus Nord CE 2 5G

ขุมพลังของ OnePlus Nord CE 2 5G คือชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 900 octa-core ได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพในการใช้พลังงานช่วยให้การควบคุมความร้อนดียิ่งขึ้น ความเสถียรของระบบ และการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้น พร้อมรองรับความเร็วเครือข่าย 5G และ Wi-Fi 6 

OnePlus Nord CE 2 5G

OnePlus Nord CE 2 5G เป็นจอแสดงผล FHD+ Fluid AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรช 90 Hz ที่ทำให้การเลื่อนฟีดโซเชียลมีเดีย ไปจนถึงการเล่นเกมนุ่มนวล เร็วขึ้น และตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ จอแสดงผลของ OnePlus Nord CE 2 ยังได้รับการรับรอง HDR10+ ช่วยให้เพลิดเพลินกับสีสันที่คมและมีมิติยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Netflix, YouTube และ Amazon Prime Video

กล้องอัจฉริยะ

OnePlus Nord CE 2 5G มาพร้อมกล้องหลังสามตัว ซึ่งประกอบด้วยเซ็นเซอร์หลัก 64 MP, กล้องมุมกว้างพิเศษ 8 MP และเลนส์มาโคร 2 MP กล้องหลัก 64 MP จับภาพด้วยรายละเอียดระดับสูงและสีที่คมชัด แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยด้วยรูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.7 ฮาร์ดแวร์กล้องของ OnePlus Nord CE 2 ยังผสานรวมกับซอฟต์แวร์ AI อันทรงพลัง ด้วยโหมด Nightscape และโหมด Portrait ที่ได้รับการปรับปรุง ช่วยให้ถ่ายภาพที่คมชัดและสวยงามยิ่งขึ้น

OnePlus Nord CE 2 5G

Nightscape เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ในชั่วพริบตา Nightscape จะถ่ายภาพที่แตกต่างกันถึงเก้าภาพโดยใช้ค่าแสงที่ต่างกัน และผสานเข้าด้วยกันอย่างชาญฉลาดเพื่อสร้างภาพที่ชัดเจนขึ้น สว่างขึ้น และน่าทึ่งยิ่งขึ้น

โหมด Portrait อัปเกรดการตรวจจับขอบแม่นยำยิ่งขึ้นและความสามารถในจับภาพวัตถุได้มีมิติมากขึ้น รองรับทั้งกล้องหลัง 64 MP และกล้องเซลฟี่ 16 MP

วิดีโอบน OnePlus Nord CE 2 5G ดียิ่งขึ้นด้วย AI ที่ได้รับการปรับปรุงและการปรับสีให้เหมาะสม คุณภาพวิดีโอเมื่อถ่ายทำในที่แสงน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมที่มีแสงไม่เท่ากัน ฟีเจอร์นี้ใช้ประโยชน์จากอัลกอริธึมการจับภาพวิดีโอโดยเฉพาะ เพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดรับแสงในวิดีโอมีความสม่ำเสมอมากขึ้น นอกจากนี้ OnePlus Nord CE 2 5G ยังให้คุณบันทึกกล้องด้านหน้าและด้านหลังพร้อมกันด้วย Dual-View Video เปิดโอกาสสร้างสรรค์การถ่ายทำมากขึ้น

OnePlus Nord CE 2 5G
ดีไซน์สวยงาม เพรียวบาง

OnePlus Nord CE 2 5G มาในสีเทา Gray Mirror ผิวคล้ายกระจกเหมือนโลหะขัดเงาที่หรูหรา และสีฟ้า Bahama Blue ไล่ระดับสีให้การเปลี่ยนสีที่ชวนหลงใหลของสีน้ำเงินและสีเหลือง ความหนาเพียง 7.8 มม. – บางกว่า OnePlus Nord CE ดั้งเดิมและเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดของ OnePlus นับตั้งแต่ OnePlus 6T

แจ็คหูฟังขนาด 3.5 มม. กลับมาบน OnePlus Nord CE 2 5G ช่วยให้คุณเสียบหูฟังแบบมีสายและเริ่มฟังเพลงโปรดได้ทันที นอกจากนี้ OnePlus Nord CE 2 5G ยังมีช่องใส่ซิมการ์ด 2 ช่องและช่องเสียบการ์ด microSD ช่วยให้สามารถขยายพื้นที่เก็บข้อมูลของอุปกรณ์ได้ถึง 1 TB

OnePlus Nord CE 2 5G
ซอฟต์แวร์ลายเซ็น

OnePlus Nord CE 2 5G มาพร้อมกับ OxygenOS 11 เวอร์ชันปรับปรุงพิเศษ พร้อมฟีเจอร์การใช้งานมากมายที่พัฒนาขึ้น และ OxygenOS 12 จะพร้อมใช้งานในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 โดย OnePlus Nord CE 2 5G จะได้รับการอัปเดตเวอร์ชัน Android 2 ปี และความปลอดภัย 3 ปี

สำหรับแฟน ๆ วันพลัสประเทศไทย รอติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ OnePlus Nord CE 2 5G ในไทยได้เร็ว ๆ นี้

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th และ

Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ “Dickinson” ซีซันสอง ซีรีส์เจ้าของรางวัล Peabody Award
เผยราคา Samsung Galaxy Note 10 และ Note 10+ เริ่มต้นที่ประมาณ 29,xxx บาท
Apple อัปเดต Final Cut Pro และ Logic Pro สำหรับ Mac เพื่อรองรับแอพ iPad ใหม่

Leave Your Reply

*