ในที่สุดก็พร้อมเปิดให้เราเป็นเจ้าของกันสักทีสำหรับ The Freestyle (เดอะ ฟรีสไตล์) ดีไวซ์เพื่อความบันเทิงในรูปแบบของหน้าจอขนาดพกพาใหม่ล่าสุด

ที่มีความยืดหยุ่นสูงเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำให้สามารถถ่ายทอดรสนิยมและความสนใจของผู้ใช้ได้อย่างอิสระ พร้อมเปิดให้จองในประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม

สนุกได้ทุกองศา

ทุกวันนี้ ผู้คนทั่วโลกหันมาใช้ชีวิตอย่างอิสระมากขึ้น จากการปรับตัวสู่การทำงานโดยไม่ผูกมัดกับสถานที่และเวลา ทำให้เราต่างต้องการความยืดหยุ่นในชีวิตและเริ่มมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยสร้างไลฟ์สไตล์ที่ไม่ถูกผูกมัดด้วยข้อจำกัดทางกายภาพ และความจำเจของการใช้ชีวิต การทำงาน และการทำกิจกรรม

The Freestyle เป็นโปรเจคเตอร์ที่จะทำให้ผู้ใช้สนุกไปกับจอภาพคุณภาพสูงได้จากทุกที่ ทุกแบบ ตามใจต้องการ เพราะเป็นดีไวซ์ขนาดพกพาที่ไม่จำเป็นต้องติดตั้งและยังสามารถปรับการฉายภาพให้เข้ากับทุกองศาได้อีกด้วย “เราดีไซน์ผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบและการจัดวาง” นายชุลยัง โช หนึ่งในสมาชิกทีมออกแบบ The Freestyle กล่าว

แท่นวางของ The Freestyle สามารถปรับองศาการหมุนได้สูงสุดถึง 180 องศา ซึ่งแตกต่างจากโปรเจคเตอร์ทรงกล่องแบบทั่วไป ผู้ใช้จึงสามารถรับชมคอนเทนต์คุณภาพสูงได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น บนโต๊ะ บนพื้น บนผนัง หรือแม้แต่เพดาน โดยไม่จำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์หลายชิ้น

the-freestyle-design-story_ma

The Freestyle มาพร้อมฟีเจอร์ปรับภาพสี่เหลี่ยมคางหมูอัตโนมัติ (auto-keystone) ทำให้สามารถแสดงหน้าจออัตราส่วน 16:9 ได้ทุกที่โดยไม่มีอาการบิดเบี้ยวของภาพ โดยโปรเจคเตอร์จะปรับโฟกัสอัตโนมัติ (auto-focus) ทำให้ภาพคมชัดจากทุกองศา เพื่อความสะดวกสบายในการรับชมและช่วยให้ผู้ใช้สามารถฉายจอภาพได้ทุกที่ ตั้งแต่ผนังจรดเพดาน

ออกแบบมาเพื่อคุณและคุณเท่านั้น

ในปัจจุบันผู้คนเริ่มปฏิเสธความคิดที่ว่าคนหนึ่งคนมีบุคลิกได้เพียงแบบเดียว และเชื่อว่าการมีบุคลิกที่หลากหลายคือการสะท้อนตัวตนที่แท้จริงออกมา แนวคิดนี้ก็เหมือนกับ The Freestyle ที่เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่สามารถเปลี่ยนจากโปรเจคเตอร์เป็นโคมไฟสร้างบรรยากาศได้อีกด้วย

the-freestyle-design-story_ma_1

นายเจนึง ลี ผู้ออกแบบ The Freestyle อธิบายเสริมว่า “ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่กว้างขึ้นผ่านอุปกรณ์เสริมต่างๆ” เช่น ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดแปลกใหม่จากภาพที่ฉายจากด้านบน โดยการเชื่อมต่อ The Freestyle เข้ากับขั้วไฟมาตรฐาน E26 เพื่อแขวนดีไวซ์จากเพดาน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโหมด Ambient ให้ผู้ใช้ได้ปลดปล่อยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านแสงและเสียง นับเป็นฟีเจอร์ที่ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ได้อย่างหลากหลายผ่านภาพที่ฉายออกมาเพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ให้กับห้อง และยังมีฝาปิดเลนส์แบบโปร่งแสงที่ช่วยเปลี่ยนโทนสีของภาพให้ตรงกับความรู้สึกของผู้ใช้

the-freestyle-design-story_ma_2
สร้างเพื่อตอบโจทย์ทุกรสนิยมและการใช้งาน

The Freestyle ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงรสนิยมและความชอบที่แตกต่างของแต่ละคน และมีสีสันมากมายให้ผู้ใช้ได้เลือก “เรามุ่งมั่นที่จะสร้างดีไวซ์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และความชอบของคนทุกกลุ่ม” นางสาวมินซอน คัง ผู้ออกแบบ The Freestyle กล่าวเสริม

วัสดุภายนอกของ The Freestyle ทำมาจากยางนุ่ม เพื่อป้องกันผลิตภัณฑ์และให้สัมผัสที่อบอุ่นขณะใช้งาน “ด้วย The Freestyle เราได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่ ที่สร้างจากความเข้าใจพฤติกรรมการรับชมคอนเทนต์ของผู้ใช้จริง” นางสาวเจนนี จอง ผู้ออกแบบ The Freestyle กล่าว

the-freestyle-design-story_ma_4

งานดีไซน์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ทำให้ The Freestyle เป็นดีไวซ์ที่มีความสามารถรอบด้าน สามารถเข้าได้กับไลฟ์สไตล์ทุกแบบ สายแคมป์ปิ้งก็สามารถใช้ดีไวซ์นี้ได้เพียงมีแบตเตอรี่สำรองที่รองรับ USB-PD และกำลังไฟ 50W/20V หรือสายชิวก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศห้องได้ด้วยฟีเจอร์ Ambient Screen และสายปาร์ตี้ก็สามารถใช้โหมดแสงต่างๆ เพื่อเพิ่มสีสีนให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ผู้ออกแบบจากซัมซุงดีไซน์ The Freestyle ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างดีไวซ์ที่ผู้ใช้สามารถดูคอนเทนต์ที่ต้องการได้จากทุกที่ ทุกเวลา ดังนั้น The Freestyle จึงได้ก้าวข้ามข้อจำกัดของอุปกรณ์ธรรมดาทั่วไป ด้วยอิสระในการเคลื่อนย้ายและการออกแบบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

the-freestyle-design-story_ma_3

ห้ามพลาด ลงทะเบียนเพื่อรับโค้ดส่วนลดสุดพิเศษมูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้ในการสั่งซื้อล่วงหน้า (Pre-Order) The Freestyle ไลฟ์สไตล์โปรเจคเตอร์ที่จะทำให้คุณสนุกได้ทุกที่ทุกเวลากับความบันเทิงสไตล์คุณ โดยสามารถลงทะเบียนแสดงความสนใจซื้อได้ที่ https://bit.ly/3FJoeXg ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคมนี้เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Sony WH-XB900N ไร้สายระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อม Wireless Noise Canceling
เปิดตัว “Garmin Vivosmart 4” ใหม่ล่าสุดที่สามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือดได้
เปิดตัว Amazfit เปิดตัว TRex Pro สมาร์ทวอทช์ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์กีฬากลางแจ้ง แบตยาวนานถึง 18 วัน

Leave Your Reply

*