ใกล้เข้ามาแล้วครับสำหรับงานอีเวนท์ UNPACKED เดือนกุมภาพันธ์ของทางซัมซุงที่แน่นอนแล้วว่ามันคืออีเวนท์ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดตัว Samsung Galaxy S22 Series สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในงานครั้งนี้เราจะได้เห็นอีกหนึ่งสินค้าที่จะเปิดในงานดังกล่าว ก็คือ Samsung Galaxy Tab S8 series เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน

Samsung Galaxy Tab S8 • Samsung Galaxy Tab S8 Ultra : render by @OnLeaks

สำหรับ Galaxy Tab S8+ จะเป็นรุ่นต่อจาก Tab S7+ รุ่นปัจจุบัน และจะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่ดีไซน์เปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ขนาดตัวเครื่องจะอยู่ที่ 285 x 185 x 5.7 มิลลิเมตร และน้ำหนักไม่ได้แตกต่างกันมาก

Galaxy Tab S8+ จะมาพร้อมกับจอแบบ Super AMOLED รองรับค่า Refresh Rate ระดับสูงสุด120Hz และความละเอียด 2,800 x 1,752 พิกเซล

ด้านหลังจะมาพร้อมกล้องคู่ทั้ง 3 รุ่น จะประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 13ล้านพิกเซล และกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 6ล้านพิกเซล กล้องเซลฟี่มีความละเอียด 12ล้านพิกเซล

โดย Galaxy Tab S8 series จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 8 Gen 1 เหมือนกันหมดและจะมาพร้อมกับ One UI 4.1 และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 12 ส่วนแบตเตอรี่นั้นจะมีขนาด 8000 mAh (Galaxy Tab S8), 10,090 mAh (Galaxy Tab S8+), 11,200 mAh สำหรับ Galaxy Tab S8 Ultra

ทั้งนี้ภาพเรนเดอร์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้มีสีเทาและสีบรอนซ์ จะมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นที่บอกกล่าวขั้นต้น แต่ะจะมีสีพิเศษเฉพาะรุ่น Galaxy Tab S8 ปกติ

Samsung Galaxy Tab S8 • Samsung Galaxy Tab S8 Ultra : render by @OnLeaks

สำหรับราคาของ  Samsung Galaxy Tab S8 Plus (12.4”) ที่สื่อต่างประเทศนำเสนอคือ

Samsung Galaxy Tab S8 • Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

สำหรับ Samsung Galaxy Tab S8 คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ตามรายงานล่าสุดซึ่งน่าจะตรงกับการเปิดตัวซีรีส์ Galaxy S22 ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันว่าจะเปิดราคาที่เท่าไร?

Source

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดราคาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked ครบทุกรุ่น [ยุโรป]
หลุดภาพ Honor Magic 2 ก่อนเปิดตัวสิ้นเดือนนี้
Apple รายงานผลประกอบการไตรมาสแรก เผยรายงานรายได้จากธุรกิจบริการทำสถิติใหม่

Leave Your Reply

*