วันนี้ Instagram เริ่มเปิดทดสอบการเลือกสมัครรับข้อมูล(Subscriptions) ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ Instagram สามารถชำระเงินสำหรับวิดีโอ Instagram Live และเรื่องราวสุดพิเศษจากครีเอเตอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ

Instagram กำลังทดสอบคุณลักษณะการสมัครรับข้อมูลจาก 10 ครีเอเตอร์หรืออินฟลูเอนเซอร์คนดังในสหรัฐฯ ซึ่งแต่ละคนสามารถเลือกราคาการสมัครรับข้อมูลได้ ราคาการสมัครสมาชิกมีตั้งแต่ $0.99 ต่อเดือน ถึง $99.99 ต่อเดือน

ทั้งนี้แผนการสมัครสมาชิกปรากฏขึ้นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนในรูปแบบของตัวเลือกการสมัครสมาชิก Instagram เป็นการซื้อในแอพในแอพ Instagram และตอนนี้การซื้อแบบสมัครสมาชิกเหล่านี้ใช้งานได้สำหรับบางคน

ผู้ใช้ Instagram ที่สมัครรับข้อมูลจากผู้สร้างจะสามารถเข้าถึงเรื่องราวคอนเทนต์เอกซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกเท่านั้น สตรีมแบบสด และเนื้อหาอื่นๆ เมื่อผู้ใช้สมัครรับข้อมูลแล้วนั้นจะได้รับสัญลักษณ์สีม่วงเพื่อแสดงให้กับครีเอเตอร์

ในขณะนี้ เงินทั้งหมดที่ได้รับจากการสมัครรับข้อมูลจะส่งตรงไปยังผู้สร้าง และ Instagram จะไม่ถูกตัดสิทธิ์จนกว่าจะถึง “อย่างน้อยปี 2023” โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ครีเอเตอร์ “สามารถสร้างรายได้จากตรงนี้”

อ้างอิง : Instagram, www.macrumors.com, Instagram, The Verge

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดมาแล้ว! วันเปิดตัว iPhone 15 Series คาดเป็น 13 ก.ย. นี้ เตรียมเงินรอได้เลย
Techsauce ผนึกกำลัง HelloTomorrow Asia Pacific ผลักดัน DeepTech เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมองค์กร
Apple เปิดตัวคู่มือ ‘เสกให้สวย สะดุดตา’ ต่อยอดการใช้งาน Pages และ Keynote ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Leave Your Reply

*