รายแรกและรายเดียวในไทย รุกครองใจลูกค้าต่อเนื่อง หลังจากมีอัตราเติบโตสูงสุดในตลาด

AIS Fibre ยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์เน็ตบ้านคุณภาพให้กับคนไทย ด้วยการเป็นรายแรกและรายเดียวในไทยที่นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดมาให้บริการเสมอ ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์คนไทยอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งล่าสุดได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้ตลาดเน็ตบ้านอีกครั้งด้วยการเปิดตัวเน็ตบ้านความเร็วสูงที่มาพร้อมความเร็วแรงในระดับ  2 กิกะบิท จากศักยภาพสมาร์ทเบรนอัจฉริยะเพื่อส่งมอบบริการดิจิทัลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วนในทุกมิติของ Digital Life และเป็นการตอกย้ำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นว่า “อยู่กับเอไอเอสดีที่สุด”

นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS  กล่าวว่า “การเข้าสู่ธุรกิจเน็ตบ้านของ AIS เมื่อ 6 ปีที่แล้วได้สร้างปรากฎการณ์ซึ่งพลิกโฉมของตลาดเน็ตบ้านไปอย่างสิ้นเชิง ให้เน้นที่คุณภาพและนวัตกรรม จากการเปิดตัวอินเทอร์เน็ตบ้าน ความเร็วสูงสุด 1Gbps รายแรกและรายเดียวที่ให้บริการไฟเบอร์แท้ 100% พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ของการแข่งขันที่มุ่งไปที่คุณภาพและประสบการณ์การใช้งานมากกว่าแข่งกันที่ราคา

ซึ่งไม่เกิดประโยชน์กับผู้บริโภคอย่างยั่งยืน โดยนวัตกรรมของ AIS Fibre ที่คิดนำ ทำก่อน เพื่อลูกค้า อาทิ Mesh WiFi Solution, บริการ Speed Toggle, แพ็กเกจ BYOD  และล่าสุดที่พวกเรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง คือ สามารถพัฒนาศักยภาพของเครือข่ายให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่ต้อง Work From Home, Learn From Home, Play From Home พร้อมกันรวมไปถึงเทรนด์มาแรงอย่าง Metaverse  ด้วยความเร็วแรงระดับ 2Gbps ส่งตรงสู่บ้านลูกค้าได้อย่างเต็มสปีดก่อนใคร”

“ที่ AIS Fibre สามารถยกระดับบริการนี้ได้ก่อนใคร เนื่องจากการทำงานร่วมกับทีม Mobile ที่ขยายเครือข่าย 5G จนครอบคลุมสูงสุดทั่วไทย พร้อมทีมงาน AIS Fibre ที่มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพโครงข่ายสู่ โครงข่ายอัจฉริยะ ที่เสมือนมีสมองกล (Smart Brain) เป็นตัวกลางขับเคลื่อนและบริหารจัดการรูปแบบบริการผ่าน Smart Network รวมกับความล้ำหน้าของ Smart CPE Lab  และ Smart Service Monitoring ที่ได้นำความรู้ความสามารถของชาว AIS Fibre ในการผสมผสานเทคโนโลยีหลากหลาย อาทิ  AI,ML,Robotic,ฯลฯ ให้เกิดความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค และเทรนด์การใช้งานในอนาคต พร้อมๆการผนึกกำลังพันธมิตรระดับโลก ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์ Smart Optical Converter (2.5 Gbps) ส่งความเร็วจากเน็ตเวิร์ค AIS Fibre ระดับ 2 Gbps สู่บ้านลูกค้าได้อย่างเต็มสปีด พร้อมกับนำ Device Brand name รุ่น Top ที่รองรับการใช้งานถึง 2Gpbs อย่าง Linksys เข้ามาติดตั้งเป็นครั้งแรกในไทย เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้รับประสบการณ์คุณภาพจากแพ็กเกจนี้ได้อย่างดีที่สุด โดยแพ็กเกจ 2Gbps มาในราคาเริ่มต้นที่ 1,299 บาทเท่านั้น”

นายกิตติ ย้ำว่า “เมื่อผสมผสานเข้ากับงานบริการที่ดีเยี่ยม ด้วยการยกระดับมาตรฐานบริการใน 24 ชั่วโมง ซึ่ง AIS Fibre ได้ริเริ่ม และเป็นเจ้าเดียวในตลาดที่กล้าการันตีในเรื่องนี้ ด้วยการให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าในเรื่องของการติดตั้งที่รวดเร็ว การแก้ปัญหาภายใน 24 ชม. และความตรงต่อเวลาในการให้บริการ ทั้งหมดจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นหลักของตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดเหนือตลาดมาตั้งแต่ปีแรกที่เข้าสู่ตลาด ถึงวันนี้ เราสามารถวางโครงข่ายไฟเบอร์ให้บริการครอบคลุมพื้นที่กว่า 3.5 ล้านครัวเรือนในกรุงเทพฯและปริมณฑล และรวมกว่า 8  ล้านครัวเรือนทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยแล้วกว่า 1.7 ล้านราย ท้ายที่สุดเรายังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพของการใช้งานควบคู่ไปกับการให้บริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าและคนไทย”

สำหรับอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็ว 2Gbps จาก AIS Fibre ได้แบ่งโปรโมชั่นออกเป็น 3 แพ็กเกจ ดังนี้

2Gbps SERENADE Package :

  • ความเร็วดาวน์โหลดสูงสุด 2Gbps ความเร็วอัปโหลดสูงสุด 500Mbps
  • ค่าบริการ 1,699 บาทต่อเดือน ไม่คิดค่าแรกเข้า 2,000 บาท สำหรับลูกค้า AIS Serenade
  • รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ Linksys AX5400 Wi-Fi 6 Router จำนวน 2 เครื่อง และ Smart Optical Converter (2.5 Gbps) อีก 1 เครื่อง
  • รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ AIS PLAYBOX พร้อมแถมแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ให้ดูฟรีนาน 2 ปี
  • เปิดให้บริการในพื้นที่ ได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และ สมุทรปราการ

BYOD 2Gbps Package :

  • ความเร็วดาวน์โหลดสูงสุด 2Gbps ความเร็วอัปโหลดสูงสุด 500Mbps
  • ค่าบริการ 1,299 บาทต่อเดือน ลดค่าแรกเข้าเหลือ 800 บาท จากปกติ 2,000 บาท
  • รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ Smart Optical Converter (5 Gbps) จำนวน 1 เครื่อง
  • เปิดให้บริการในพื้นที่ ได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ

SuperMESH WiFi 1.5Gbps Package :

  • ความเร็วดาวน์โหลดสูงสุด 5Gbps ความเร็วอัปโหลดสูงสุด 500Mbps
  • ค่าบริการ 1,299 บาทต่อเดือน ลดค่าแรกเข้าเหลือ 800 บาท จากปกติ 2,000 บาท
  • รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ T3 Wi-Fi 6 AX5400 จำนวน 1 เครื่อง และ T3 Wi-Fi 6 AX1800 อีก 1 เครื่อง หมายเหตุ: รุ่นอุปกรณ์ Router ที่ได้รับในแพ็กเกจ จะขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่การใช้งานของลูกค้า
  • รับสิทธิ์ยืมอุปกรณ์ AIS PLAYBOX พร้อมแถมแพ็กเกจ PLAY PREMIUM ให้ดูฟรีนาน 2 ปี
  • เปิดให้บริการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร และอีก 15 จังหวัด นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, ชลบุรี, เชียงใหม่, นครราชสีมา, นครปฐม, ระยอง, อยุธยา, สงขลา, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, พิษณุโลก, ขอนแก่น และอุดรธานี (รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.ais.th/fibre/package.html )

นายกิตติ กล่าวต่อไปว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างไม่เคยหยุด และการผนึกกำลังร่วมกันทั้งองค์กร เพื่อพัฒนาทั้งโครงข่ายทั้ง Mobile และ Fibre ให้เป็นหนึ่งเดียวที่แข็งแกร่ง ทำให้เราสามารถส่งมอบบริการเหนือระดับให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทุกมิติทั้งในปัจจุบันและรองรับอนาคต ซึ่งเป็นเสมือนบทพิสูจน์ว่า เมื่อลูกค้าเลือกใช้บริการจากเราจะไม่เคยผิดหวัง เพราะอยู่กับเอไอเอสดีที่สุดแน่นอน”

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ขอต้อนรับสู่อนาคต: NBA® 2K20 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก
หัวเว่ยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน TME 2019
Apple Music ชวนฟังเพลงชิลต้อนรับฤดูหนาวกับเพลย์ลิสต์ “Acoustic Chill”

Leave Your Reply

*