อีซี่วิซ ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมโซลูชั่นระดับโลก แบรนด์ผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มียอดขายดีที่สุดในไทย เปิดตัวกล้องสมาร์ทโฮมไร้สายรุ่นใหม่ “C8PF” กล้องไวไฟแบบแพน-เอียง-ซูม เลนส์คู่ตัวแรกของโลก

โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของเลนส์เทเลโฟโต้ 2.8 มม.และไกล 12 มม. หมุนได้ทั้งแนวตั้ง-แนวนอน ครอบคลุมมุมมอง 360 องศา พร้อมซูมเข้า-ออกได้อย่างอิสระ มาพร้อมนวัตกรรมซูมอัตโนมัติสูงสุด 8 เท่า

กล้องวงจรปิดอีซี่วิซ

เสริมด้วยฟีเจอร์โหมดแสดงภาพซ้อนภาพ เทคโนโลยี AI ขั้นกว่า และไฟอินฟราเรด 4 ดวง ช่วยให้การตรวจจับได้กว้าง ชัดทุกเหตุการณ์ และไกลมากกว่า 30 เมตร เน้นโซลูชั่นผู้ช่วยดูแลบ้าน 24 ชั่วโมงแบบแบบ All-in-One ซื้อตัวเดียวครบจบทุกฟังก์ชั่น ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำหน้าสุดในตลาดกล้องวงจรปิดตอนนี้ ยกระดับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านแบบสมาร์ทโฮม

c8pf-02
กล้องวงจรปิดอีซี่วิซ

นายโอเวน ยู ผู้จัดการประจำประเทศไทย อีซี่วิซ เปิดเผยว่า EZVIZ ‘C8PF’ เป็นนวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฮมไร้สายอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับการติดตั้งภายนอกอาคาร ที่โดดเด่นการเป็นกล้องวงจรปิดภายนอกอาคารที่มีเลนส์คู่ตัวแรกของโลก เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจจับอัจฉริยะเหนือชั้นยิ่งขึ้น ด้วยเลนส์มุมกว้าง 2.8 มม. และเลนส์ระยะไกล 12 มม. หมุนได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน (Pan and tilt camera) และซูมเข้า-ออกได้อย่างอิสระ ครอบคลุมมุมมองแบบพาโนรามา 360 องศา ช่วยให้เห็นชัด กว้าง ไกลกว่าที่เคย เสริมการทำงานอีกขั้นด้วยนวัตกรรมซูมอัตโนมัติสูงสุด 8 เท่า และฟีเจอร์การแสดงผลแบบภาพซ้อนภาพ

โดยออกแบบให้กล้อง C8PF แสดงผลแบบสดและโหมดการเล่นวิดีโอ สามารถแสดงภาพระยะใกล้แบบเต็มหน้าจอโดยไม่ทำให้ภาพเบลอ แตะเพื่อซูมได้ตลอดเวลาในบริเวณที่ต้องการเพื่อไม่ให้พลาดวัตถุที่อยู่ไกล ช่วยให้เห็นรายละเอียดของภาพได้ชัดทุกเหตุการณ์อย่างสะดวกและรวดเร็ว พร้อมแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ เสริมการป้องกันให้ครอบคลุมรอบด้านไร้จุดอับ และเทคโนโลยี AI อัจฉริยะขั้นสูงที่สามารถตรวจจับรูปร่างมนุษย์แยกออกจากสัตว์เลี้ยงหรือสิ่งของได้อย่างแม่นยำ

c8pf-04(1)
กล้องวงจรปิดอีซี่วิซ

ซึ่งเป็นจุดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะของกล้องวงจรปิดอีซี่วิซ และยังมีไฟอินฟราเรด (IR) 4 ดวง ช่วยให้การบันทึกภาพในเวลากลางคืนเห็นได้ชัดแม้ในที่แสงน้อย และเห็นไกลได้มากกว่า 30 เมตร (98 ฟุต) พร้อมฟังก์ชั่น “การสื่อสารสองทาง” ควบคุมและสั่งผ่านได้ง่ายผ่าน EZVIZ App มีความจุของหน่วยเก็บข้อมูลในตัวสูงที่สุดในตลาดถึง 512 GB และยังทนทานต่อทุกสภาวะอากาศใช้งานได้ยาวนานแบบไร้กังวล

โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์อัดแน่นครบจบในตัวเดียวในราคาที่คุ้มค่าเหนือใคร ส่งผลให้กล้องสมาร์ทโฮมอัจฉริยะ รุ่น C8PF จากไลน์กล้องซีรีส์ C8 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Good Design Award 2020 รางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม จากประเทศญี่ปุ่น

กล้องวงจรปิดอีซี่วิซ

อีกหนึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญของอีซี่วิซ และเป็นแรงบันดาลใจสู่การมุ่งมั่นพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่นต่อไปในอนาคต เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานสู่สมาร์ทไลฟ์ ที่มีทั้งปลอดภัย และสะดวกในการใช้งานตรวจตราบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง

กล้องวงจรปิดอีซี่วิซ

ใครที่กำลังมองหาผู้ช่วยดูแลความปลอดภัยภายนอกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง สามารถหาซื้อ EZVIZ C8PF ได้แล้ววันนี้ ในราคา 2,790 บาท ที่ EZVIZ Official Shop หรือผ่านช่องทาง Shopee: EZVIZ_official และ Lazada: EZVIZ official สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezvizlife.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
กูเกิลเปิดตัว “Google Pixel Watch 2” น้ำหนักเบาลง แบตอึดขึ้น ในราคาเริ่มต้นราว 13,000 บาท
realme เปิดตัว realme Motion Activated Night Light
Logitech G เซอร์ไพรส์คอเกมส์ เปิดตัว LIGHTSPEED Series สำหรับเกมมิ่งมือโปร

Leave Your Reply

*