AIS 5G ปลุกกระแส “ไทยเที่ยวไทย” ดันเศรษฐกิจในประเทศฟื้นตัว ผนึกกำลังแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว สร้างประสบการณ์ที่เพิ่มความหมายของทุกทริป ด้วยความพิเศษแบบเหนือระดับ

ภายหลังจากที่มีการคลายมาตรการล็อคดาวน์ ทำให้ภาคธุรกิจเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งเพื่อกระตุ้นอารมณ์ในการจับจ่ายของผู้บริโภค โดยเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

AIS ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเดินหน้าขับเคลื่อนการท่องเที่ยว ร่วมปลุกกระแส “ไทยเที่ยวไทย” ผลักดันเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนในประเทศ เป็นฟันเฟืองสำคัญในการช่วยเหลือผู้ประกอบการและแรงงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการจับมือกับแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ของการท่องเที่ยวแบบ One Stop Service บนแอป myAIS ตั้งแต่การจองตั๋วการเดินทาง ที่พักระดับพรีเมียม

การตรวจ RTPCR ก่อนการเดินทางเพื่อความปลอดภัยในการท่องเที่ยววิถีใหม่ ไปจนถึงบริการ รถลิมูซีน, รถเช่า, ห้องรับรองพิเศษและกาแฟฟรี ณ สนามบินชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยแพ็คเกจสำหรับลูกค้า AIS Serenade ที่จะทำให้ทุกทริปของลูกค้ามีความหมายและพบกับความประทับใจตลอดการเดินทาง

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงของ AIS ทั้งด้านเครือข่ายสัญญาณและการบริการดูแลลูกค้า เราจึงเดินหน้าในการคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่ามาให้ลูกค้าได้สัมผัส โดยเฉพาะในแกนด้านการท่องเที่ยวที่ดูเงียบเหงาไปบ้างจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในช่วงที่ผ่านมา

โดยความพิเศษในครั้งนี้ AIS Serenade ได้มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่เหนือระดับ รวบรวมสิทธิพิเศษเกี่ยวกับการเดินทางมาให้ไว้ในที่เดียวผ่านแอป myAIS เพื่อให้ทุกการเดินทางของลูกค้ามีความหมายและประทับใจตลอดการเดินทาง

โดยตลอดเวลาเราได้ศึกษาถึงอินไซด์และความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคเพื่อให้การออกแบบประสบการณ์ในทุกทริปการท่องเที่ยวของลูกค้ามีความหมายและได้รับความประทับใจสูงสุด นั่นจึงเป็นที่มาของการนำเสนอแพ็คเกจสุดพรีเมียมรับฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงปลายปีสำหรับลูกค้า AIS Serenade ด้วยการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ด้านการท่องเที่ยวชั้นนำกว่า 20 ราย ทั้งการจองที่พัก สายการบิน รถเช่า ห้องรับรองพิเศษ หรือแม้แต่สิทธิประโยชน์ต่างๆ ตลอดการเดินทาง ที่ครบครันและตอบโจทย์มากที่สุด”

  • แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน ราคารวมตั๋วเครื่องบินและที่พักระดับ 4-5 ดาว ใน 5 จังหวัดสุดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้ง เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต พังงา กระบี่ และสมุย เริ่มต้นเพียง 5,300 บาท/ท่าน พร้อมอาหารเช้า และบริการรถรับส่งสนามบิน-โรงแรม หรือ แพ็กเกจห้องพัก 2 คืนโรงแรม 5 ดาวใจกลางกรุงเทพฯ สำหรับการเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อน เริ่มต้นเพียง 4,100 บาท/ท่าน (พัก 2 ท่าน/ห้อง) ราคารวมอาหารเช้า
  • จองตั๋วที่พักผ่าน Booking.com รับ Cash back คืนสูงสุด 10% (เริ่มรับสิทธิ์ 1 ธันวาคม 2564 –
    31 ธันวาคม 2565) หรือ รับส่วนเพิ่มสูงสุด 7% เมื่อจองผ่าน Agoda
  • มั่นใจก่อนเดินทางทั้งใน/นอกประเทศ ตรวจ RTPCR ในราคาพิเศษเพียง 1,500 บาท รู้ผลทันใจภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมห้องรับรองพิเศษ
  • เดินไปสนามบินอย่างปลอดภัย ด้วยบริการลิมูซีน รับ-ส่ง สนามบิน เริ่มต้น 850 บาท และ บริการเช่ารถเที่ยวเองจาก AVIS Rent A Car ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 699 บาท/วัน
  • พักผ่อน ณ ห้องรับรอง Miracle Lounge หรือ Coral Lounge ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 150 บาท
    หรือ รับฟรีกาแฟและอาหารว่าง ณ สนามบินชั้นนำกว่า 18 แห่งทั่วประเทศ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/serenadetravel

นางบุษยา กล่าวในตอนท้ายว่า “นอกเหนือจากการทำงานที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างดีที่สุดแล้ว เรายังมองถึงการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ต้องอาศัยแรงผลักดันจากภาคส่วนต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยวันนี้ AIS Serenade ได้มอบประสบการณ์เหนือระดับด้านการท่องเที่ยว
ที่ออกแบบให้แอป myAIS สามารถให้บริการได้ครอบคลุมแบบ One Stop Service ซึ่งเราเชื่อว่าความประทับใจนี้จะส่งต่อเรื่องราวดีๆ ไปยังแวดวงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศให้กลับมาฟื้นตัวได้อีกครั้งอย่างแน่นอน”

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Physical” ดราเมดี้ที่ทุกคนรอคอย
“โนเกีย” เผยศักยภาพทรงพลังของเทคโนโลยี 5G
HONOR ฉลองเพิ่มยอดขายจากแคมเปญ 11.11

Leave Your Reply

*