เว็บไซต์รัฐบาลไทย ThaiGov.go.th เผยแพร่สัญญาฉบับหนึ่งที่ลงวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ระบุว่า สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีจะซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อแอปเปิ้ล รุ่นไอโฟน 12 จำนวน 111 เครื่อง จาก บริษัท สหธุรกิจ จำกัด

แบ่งเป็นไอโฟน 12 พร้อมหน่วยความจำ ความจุ 128 กิกะไบต์ จำนวน 23 เครื่อง และความจุ 64 กิกะไบต์ จำนวน 88 เครื่อง ส่วนราคาซื้ออยู่ที่ 2.68 ล้านบาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าใช้จ่ายอื่นๆ แล้ว

เมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา มีการรายงานว่าสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีมีโครงการซื้อโทรศัพท์มือถือ 111 เครื่อง โดยระบุในเอกสารถึงเหตุผลที่มีแผนการนี้ออกมาว่าจะทำให้การบริหารราชการแผ่นดินมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ทันเหตุการณ์มากขึ้น

Apple iPhone 12 : www.gsmarena.com

“ทำหน้าที่ศูนย์ประสานการบริหารราชการแผ่นดินของนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และผู้บริหารฝ่ายการเมือง เพื่อให้การบริหารราชการแผ่นดินเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ทันเหตุการณ์ มุ่งผลสัมฤทธิ์และเป็นไปตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี”

และจากรายงานล่าสุดนั้นบอกว่า นายกฯ สละสิทธิ์ ไม่รับไอโฟน ของสำนักเลขาธิการนายกฯ

ที่มา : เอกสารประกาศจัดซื้อจัดจ้าง, sanook.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “OPPO Reno7 Z 5G” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาเพียง 12,990 บาท
ลือ! Samsung Galaxy S21 จะรองรับปากกา S Pen
หลุดมาแล้วกับ Vivo V20 Pro ลุ้นเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้!

Leave Your Reply

*