Beosound Balance คือลำโพงไร้สายที่มีรางวัลเป็นเครื่องการันตีคุณภาพ โดดเด่นด้วยการให้เสียงดนตรีที่ไพเราะ

และออกแบบมาให้เหมาะกับการวางบนผนัง ชั้นวาง หรือโต๊ะข้างภายในบ้าน Beosound Balance ควบคุมลำเสียงอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เสียงมีความคมชัดจากด้านหน้า

พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเสียงที่ด้านหลัง ผลลัพธ์ก็คือ ประสบการณ์การฟังเพลงเต็มอิ่มน่าประทับใจเกินกว่าขนาดของลำโพง อีกทั้งยังเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่ชอบตกแต่งบ้าน Nordic Ice Collection มาพร้อมกับฐานอลูมิเนียมรีไซเคิลและโลโก้บนฐานมันเงาสวยสะดุดตาบนพื้นผิวด้าน

ขอบของฐานถูกนำมาขัดเงาเพื่อให้เล่นกันแสงสว่างและเน้นความโดดเด่นของรูปทรงโค้งมน นอกจากนี้ Beosound Balance ยังใช้ผ้า Kvadrat ที่ถักอย่างไร้รอยต่อ ทำให้ลำโพงสวยงามอบอุ่นและนุ่มนวล

Beosound Balance ราคาขายปลีกที่แนะนำ  109,000 บาท จะวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Gaysorn Village Store, Bang & Olufsen Siam Paragon Store, Bang & Olufsen The Crystal Veranda Store, Bang & Olufsen Embassy Store และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

ขอบคุณที่มา : www.bang-olufsen.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Razer เปิดตัวแผ่นรองเม้าส์ GIGANTUS V2 รุ่นใหม่ที่ตอบสนองไวเอาใจเกมเมอร์
เปิดตัว StoreJet 25C3S ไดรฟ์เก็บข้อมูลแบบพกพาที่มาพร้อมเคสแบบอลูมิเนียมที่มีสไตล์
เปิดตัว “Dyson Zone” เฮดโฟนตัดเสียงรบกวนตัวแรกจาก Dyson

Leave Your Reply

*