กลับมาอีกครั้งกับ เทศกาลช้อปปิ้งแห่งปี 11.11 ที่กำลังจะถึงนี้ แน่นอนว่าทางฝั่งของไดสันเองก็ไม่พลาดที่จะลงมาร่วมสนุกกับวันนี้เช่นกัน แต่ก่อนอื่นเรามาเริ่มช้อปได้ก่อนใครตั้งแต่ 8 พฤศจิกายน ทั้งทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM แบบครบชุด

คำว่า ‘การจัดแต่งทรงผม’ ไม่ควรถูกรวมไปอยู่กับคำว่า ‘การทำร้ายเส้นผม’ ดังนั้นอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM จึงใช้เทคโนโลยีความคุมความร้อนอัจฉริยะ เช่นเดียวกันกับเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM ที่ทำให้สามารถจัดแต่งทรงที่ต้องการได้ด้วยอุณหภูมิต่ำ ช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้เสียจากความร้อน และดูเงางามอยู่เสมอ

หัวใจของอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM อยู่ที่ Dyson ดิจิทัลมอเตอร์ ที่ใช้ในการสร้างปรากฏการณ์ที่รู้จักกันในชื่อ เอฟเฟ็กต์ Coanda โดยพลังจากมอเตอร์จะช่วยสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ไหลไปตามพื้นผิวของแปรง Dyson AirwrapTM ด้วยความต่างของแรงดันที่ทำให้กระแสลมไหลไปทั่วพื้นผิวนี้ จะสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda ด้วยหลักการนี้เอง จึงทำให้ทีมนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson สามารถสร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยกระแสลมและความร้อน ผลลัพธ์คือสามารถทำได้ทั้ง ม้วน ดัดลอน เป่าให้แห้ง จนถึงสร้างลุคธรรมชาติที่ผมดูเรียบสลวย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM ได้ที่นี่

โปรโมชัน 11.11: เลือกอุปกรณ์เสริมได้ฟรี 2 ชิ้น มูลค่าสูงสุดถึง 4,000 บาทเมื่อซื้อ Dyson AirwrapTM

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Omni-glideTM 

เครื่องดูดฝุ่น Dyson Omni-glideTM นำเสนอประสบการ์ใหม่ล่าสุดในการทำความสะอาดที่พื้นแข็ง โดยเป็นเครื่องดูดฝุ่นรุ่นแรกของ Dyson ที่ออกแบบเพื่อการทำความสะอาดในบ้านตามวิถีคนเมืองในทุกๆ วัน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ลงตัวที่สุดสำหรับคนที่ต้องการทำความสะอาดบ่อยๆ ในทุกซอกทุกมุม

หัวดูดทำความสะอาดแบบทุกทิศทาง FluffyTM รุ่นแรกทำให้สามารถไปได้ทั้งข้างหน้า ถอยหลัง หรือแม้แต่ด้านข้าง สามารถดูดจับทุกสิ่งตั้งแต่สิ่งสกปรกขนาดใหญ่ไปจนถึงฝุ่นผงขนาดเล็ก และยังสามารถขยับไปรอบๆ สิ่งกีดขวางได้อย่างง่ายดาย และเข้าถึงพื้นที่แคบ เรื่องดูดฝุ่น Dyson Omni-glideTM ยังถูกออกแบบให้สามารถวางราบเป็นเส้นตรงได้ทั้ง 3 ส่วน มอเตอร์ ตัวกรอง และด้ามจับ ทำให้สามารถทำความสะอาดได้แม้ในพื้นที่แคบ อย่างใต้โซฟาหรือซอกระหว่างเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นผลจากการวิจัยอย่างเข้มข้น รวมไปถึงการทดลองใช้ในผู้ใช้จริง 277 คนเป็นระยะเวลากว่า 470 ชั่วโมงในครัวเรือนจาก 6 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Omni-glideTM ได้ที่นี่

โปรโมชัน 11.11: รับฟรีแท่นวาง มูลค่า 3,500 บาทเมื่อซื้อเครื่องดูดฝุ่น Dyson Omni-GlideTM

พัดลมฟอกอากาศแบบตั้งพื้น Dyson Purifier CoolTM Formaldehyde (TP09)

จากการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศในรุ่น Purifier Cool ของ Dyson นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดใน 3 องค์ประกอบหลัก เซ็นเซอร์ ตัวกรอง และการออกแบบ โดยรุ่นล่าสุดของเครื่องกรองอากาศของ Dyson Purifier CoolTM Formaldehyde ออกแบบให้มีเซนเซอร์ฟอร์มาลดีไฮด์แบบโซลิตสเตตแบบล่าสุดเพื่อดักจับฝุ่นละเอียดและสารก่อภูมิแพ้ และสามารถทำลายสารมลพิษที่รวมไปถึงฟอร์มาลดีไฮด์ด้วย

ภายในอาคารอาจมีแหล่งปล่อยสารมลพิษอยู่มากกว่าที่คิด ที่สามารถปล่อย PM10, PM2.5, VOCs, NO2, และฟอร์มาลดีไฮด์สู่อากาศภายในอาคาร โดยฟอร์มาลดีไฮด์คือสารมลพิษที่ไม่มีสีที่สามารถกระจายออกมาจากเฟอร์นิเจอร์หรือไม้ที่มีส่วนประกอบของเรซินที่มีสารตั้งต้นจากฟอร์มาลดีไฮด์ เช่น ไม้อัด ฉนวนกันความร้อน หรืออุปกรณ์อื่นๆ เช่น สี วอลเปเปอร์ สารขัดเงา หรือสารทำความสะอาดต่างๆ  แต่ด้วยตัวกรองเร่งปฏิกิริยาของ Dyson จึงทำให้สามารถทำลายฟอร์มาลดีไฮด์ได้อย่างต่อเนื่องได้ถึงในระดับโมเลกุล

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพัดลมฟอกอากาศแบบตั้งพื้น Dyson Purifier CoolTM Formaldehyde ได้ที่นี่

โปรโมชัน 11.11: ประหยัดกว่าเดิม 1,495 บาทเมื่อซื้อพัดลมฟอกอากาศแบบตั้งพื้น Dyson Purifier CoolTM Formaldehyde (TP09)

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“คริสเทน เฮกท์” ร่วมเสริมทัพ “Binance” ขึ้นแท่นผู้บริหารด้านกำกับดูแลการปฏิบัติงานและการรายงานการฟอกเงิน
ส่องไอเท็ม “สื่อภาษารัก” รับวาเลนไทน์ สนุกกับเทคนิคที่ทำให้คนทุกวัยใจสั่น
ก่อตั้งหัวเว่ย ประกาศกร้าว “เราไม่สนเรื่องสหรัฐฯ แบนเราอีกแล้ว”

Leave Your Reply

*