Netflix ร่วมกับ Carnival แบรนด์สตรีทแฟชันชั้นนำของไทย เผยโฉมคอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ ที่อัดแน่นด้วยเครื่องแต่งกายสายสตรีทและไอเทมสุดคูล ประกาศศักดาความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคอนเทนต์เกาหลีบน Netflix ที่ฮิตติดลมบนจนเป็นกระแสไปทั้งบนโซเชียลและออฟไลน์

เรียกได้ว่าป้ายยากันจนตอนนี้ใครๆ ก็แทบจะกลายเป็น “ติ่ง” กันหมดแล้ว! โดยคอลเลกชันนี้เตรียมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้พร้อมกันทั่วประเทศ 30 ตุลาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ผ่านทางเว็บไซต์ http://carnivalbkk.com หรือแอปพลิเคชัน Carnival และร้าน Carnival สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ วอร์มนิ้วเตรียมกดสั่งแล้วใส่ไปเฉิดฉายกันได้เลย!

จากกระแสฮันรยูในประเทศไทยที่มาแรงต่อเนื่องดังที่เห็นได้ชัดว่า 10 อันดับสูงสุดบน Netflix ในไทยมักมีผลงานจากเกาหลีติดอันดับอยู่เสมอ ซึ่งผลงานที่ได้รับความนิยมสูงไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแนวรักโรแมนติกสะเทือนอารมณ์ดังที่อยู่ในภาพจำของใครหลายคนเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงซีรีส์และภาพยนตร์แนวระทึกขวัญและวิพากษ์สังคมที่นำเสนอได้โดนใจจนได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวาง ความหลากหลายของคอนเทนต์จากเกาหลีใน Netflix ทำให้ฐานผู้ชมคอนเทนต์เกาหลีทุกวันนี้ขยายวงกว้างขึ้น และไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงแวดวงใดแวดวงหนึ่งอีกต่อไป

Netflix จึงร่วมกับ Carnival หยิบเอาความสำเร็จตรงนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการต่อยอดให้กับผลงานที่มีทั้งความเป็นสากล แต่ขณะเดียวกันก็มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ของความเป็นเกาหลีอยู่อย่างชัดเจน

โดยในการร่วมงานครั้งนี้กับ Carnival ก็ได้เลือกนำเอากิมมิคจากซีรีส์เกาหลีที่มาแรงแห่งปีมาถ่ายทอดเป็นคอลเลกชันเครื่องแต่งกายสายสตรีท ส่งเสริมให้แฟนซีรีส์ภูมิใจที่จะสวมใส่ ประกาศตัวตนและความชอบอย่างมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) ซีรีส์ซอมบี้ย้อนยุคสุดระทึกขวัญ, D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) ซีรีส์ที่ตีแผ่กองทัพและสังคมทหารเกณฑ์ของเกาหลีใต้ได้อย่างเจ็บแสบ หรือ ล่าสุดกับ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ซีรีส์แนวเซอร์ไววัลเรื่องที่สร้างปรากฏการณ์กลายเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลก

ไฮไลต์สุดโดดเด่นในคอลเลกชันนี้คือเสื้อยืดที่หยิบเอาคอนเซ็ปต์ Netflix and Ramyeon ที่มีนัยของ Netflix and Chill ในวัฒนธรรมร่วมสมัยของเกาหลี มาผสานกับกิมมิคการคืนชีพจากซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom) นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้แฟนๆ ของ Netflix ได้ลองสวมใส่เสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าของทหารจากกองทัพเกาหลีใต้ในซีรีส์ D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) 

รวมทั้งไอเทมสุดฮิตจากซีรีส์ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ที่ตอนนี้รับรองว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาเด็กหญิงสุดหลอนในเกม ‘เออีไอโอยู’ และพิเศษสุดๆ กับเสื้อยืดสกรีนหมายเลข 001 ถึง 456 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิฟอร์มผู้เข้าแข่งขัน “สควิดเกม” ที่มีจำกัดเพียง 456 ตัว และจะเป็นการจำหน่ายในรูปแบบของการสุ่มหมายเลขบนเสื้อเท่านั้น! เรียกว่าทุกไอเทมคัดสรรมาแล้วว่าเห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่านี่แหละคนอินซีรีส์ของแท้!

นอกจากนี้ ทาง Carnival ยังได้พลิกโฉมหน้าร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ต้อนรับการเปิดตัวคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้โดยเฉพาะ ด้วยการตกแต่งในสไตล์เกาหลีที่ทั้งเท่และคูล คงคอนเซ็ปต์ความอินไปกับกระแสฮันรยู ให้แฟนๆ ที่มาเยี่ยมชมร้านได้ถ่ายรูปอวดโซเชียลประกาศความอินให้หายคิดถึงเกาหลีกันไปเลย

คอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ เปิดตัวมาในราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท แฟนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปชม Lookbook ก่อนใครได้แล้ว ที่นี่ แล้วเตรียมกดสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ http://carnivalbkk.com หรือแอปพลิเคชัน Carnival และร้าน Carnival สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป อย่าลืมถ่ายรูปไอเทมสุดฮิตพร้อมติดแฮชแท็ก #เกาสุดติ่ง แล้วป้ายยาเพื่อนๆ ให้ไปชมซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่เป็นแรงบันดาลใจของคอลเลกชัน ‘GU TING YANG WA’ ได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สัมพันธ์ซับซ้อนของคน Gen Z กับโซเชียลมีเดีย
ชวนหัวเราะทั้งน้ำตาไปกับมิตรภาพของแก๊งเพื่อนสนิทใน สามสิบเก้า (Thirty-Nine)
“RED NOTICE” เมื่อเอฟบีไอมือดี โจรขโมยงานศิลปะ โคจรมาประชันกัน

Leave Your Reply

*