บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพในการฟังเพลงตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยคุณภาพที่จัดเต็มกว่าเดิม เปิดตัวผลิตภัณฑ์หูฟังแบบไร้สาย 2 รุ่นใหม่ล่าสุด  

นำโดย WF-C500 เป็นหูฟังแบบไร้สาย True Wireless ขนาดกะทัดรัดที่ผสมผสานเสียงคุณภาพสูงเข้ากับการปรับแต่งเสียงได้เองตามความชอบของแต่ละบุคคล ใช้งานง่าย และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน มาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำ

WH-XB910N – ปาร์ตี้ได้ทุกที่ด้วยเสียงเบสเสมือนอยู่ในคลับ
wh-xb910n_black_multipoint-mi

เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูขนาดฟูลไซส์รุ่นล่าสุดในตระกูล EXTRA BASS™ ที่ให้เสียงเบสที่ยอดเยี่ยมเหนือชั้นมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อจำลองความรู้สึกเสมือนอยู่ในงานปาร์ตี้สังสรรค์หรืออยู่ในคลับโปรดของคุณ ด้วยการทำงานของ EXTRA BASS™ จะช่วยให้ได้เสียงเบสที่ทุ้มลึก และหนักแน่นอย่างน่าประทับใจ

wh-xb910n_black_insitu-mid

อีกทั้งท่อเสียงเบสเฉพาะบนตัวหูฟัง จะช่วยเพิ่มความแน่นของอากาศระหว่างไดรเวอร์ยูนิต และแก้วหู เพื่อช่วยในการสร้างจังหวะที่แม่นยำและหนักแน่นในทุกแทร็คอีกด้วย โดยยังคงความชัดเจนของเสียงร้องเพื่อประสบการณ์การฟังที่ครบถ้วน และสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยี Dual Noise Sensor ที่มีอยู่ใน WH-XB910N ยังสามารถยกระดับการป้องกันเสียงรบกวนแบบดิจิตอลขึ้นไปอีกระดับ

xb910n_black_front-mid

คุณจึงสามารถปิดโลกรอบตัวได้อย่างแท้จริงและสนุกสนานไปกับงานปาร์ตี้ด้วยเสียงเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส ขณะเดียวกันยังมาพร้อมเทคโนโลยี Precise Voice Pickup  ซึ่งเป็นการรวมไมโครโฟนสองตัวให้เข้ากับการประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูง เพื่อมอบคุณภาพการโทรที่ชัดเจน คมชัด และแม่นยำให้กับสายสนทนาได้เป็นอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี

xb910n_black_fordable-mid

นอกจากนี้ WH-XB910N ยังใช้เทคโนโลยีเสียง DSEE(Digital Sound Enhancement Engine) ซึ่งจะทำหน้าที่กู้คืนไฟล์เพลงของคุณให้เป็นเสียงคุณภาพสูงใกล้เคียงกับไฟล์ต้นฉบับ เพิ่มประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการด้วย Equalizer ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect ในขณะที่หูฟัง WH-XB910N ยังใช้ไมโครโฟนแบบ Feedforward และ Feedback จำนวน 2 ตัว ที่ทำหน้าที่เก็บเสียงรอบตัวคุณได้มากขึ้น คุณจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การฟังที่เป็นธรรมชาติ รวมถึงสามารถปรับระดับเสียงรอบข้างที่คุณได้ยินเพื่อไม่ให้เสียงที่ไม่ต้องการเข้าไปรบกวนการฟังเพลงของคุณได้อีกด้วย

ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะอย่าง Adaptive Sound Control ที่อยู่ในหูฟัง WH-XB910N จะทำหน้าที่ตรวจจับตำแหน่งที่คุณอยู่และสิ่งที่คุณกำลังทำ จากนั้นระบบจะทำการปรับการตั้งค่าเสียงรอบข้างให้เหมาะสมกับสถานการณ์นั้นๆ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด

xb910n_blue_touchpanel-mid

โดยคุณสามารถเลือกให้ Adaptive Sound Control ได้เรียนรู้และจดจำสถานที่ที่คุณไปบ่อยๆได้ อาทิ ที่ทำงาน โรงยิม หรือร้านกาแฟที่ชื่นชอบ รวมถึงสามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม  

xb910n_blue_swivel-mid

ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานอย่างต่อเนื่องด้วยอายุแบตเตอรี่สูงสุดถึง 30 ชั่วโมง ทำให้มั่นใจได้ว่าหูฟังของคุณจะมีพลังงานเพียงพอสำหรับการเดินทางที่ยาวนานหรือช่วงเทศกาลวันหยุดยาว อีกทั้งยังมีระบบ Quick Charge ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 4.5 ชั่วโมง เมื่อชาร์จไฟเพียง 10 นาทีผ่านทาง AC Adapter นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ Multipoint ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Bluetooth® ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน 

ดังนั้นเมื่อมีสายเข้า หูฟังของคุณจะรับรู้ได้ทันที และจะทำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์นั้น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถสลับการเชื่อมต่อหูฟังกับอุปกรณ์ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ขณะเดียวกันยังสามารถตั้งค่าการควบคุมแบบปลายนิ้วสัมผัสที่รวดเร็ว และง่ายดาย โดยคุณสามารถเปลี่ยนเพลง ปรับระดับเสียง รับสายสนทนา และโทรออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการแตะหรือปัดแผงสัมผัสที่บริเวณด้านข้างของหูฟัง    

อีกทั้งยังสามารถปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของคุณได้อย่างง่ายดายเพียงวางมือเหนือหูฟัง ระบบก็จะปล่อยให้เสียงรอบข้างเข้ามาทันที เท่านั้นยังไม่พอ WH-XB910N สามารถทำงานร่วมกับ Google Assistant และ Alexa ได้อย่างง่ายดาย โดยคุณสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ รับฟังข้อมูล ฟังเพลง รวมถึงการตั้งค่าช่วยเตือนความจำได้เป็นอย่างดี

WH-XB910N ยังเป็นหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาให้สวมใส่สบายหูและน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับผู้ที่รักในเสียงดนตรีและรักการเดินทาง โครงสร้าง และขนาดของเอียร์แพดรูปวงรีที่ผลิตจากวัสดุหนังสังเคราะห์ และวัสดุยูรีเทนมีความหนานุ่ม กระชับหู และให้การสวมใส่ที่สบาย ตัวหูฟังถูกออกแบบมาให้ใช้งานสะดวก

โดยที่ครอบหูสามารถหมุนเก็บเข้าด้านในเพื่อจัดเก็บไว้ในกล่องขนาดกะทัดรัดอย่างเรียบร้อย ด้วยขนาดที่กะทัดรัด และทนทานจึงสามารถใส่ในกระเป๋าพกพาได้โดยไม่ต้องกังวล นอกจากนี้ยังมีสายต่อเชื่อมหูฟังมาให้ เพื่อรองรับการฟังแบบมีสาย ทำให้สามารถใช้งานฟังเพลงได้ในทุกสถานการณ์

เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ด้วยFast Pair  

นอกจากนี้ทั้ง WF-C500 และ WH-XB910N ยังรองรับ Fast Pair ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ตัวหูฟังจะสามารถจับคู่บลูทูธกับอุปกรณ์ Android ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดย Fast Pair ของ Google จะทำหน้าที่ช่วยให้คุณค้นหาหูฟังของคุณได้อย่างง่ายดายและยังแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณเปิดแบตเตอรี่ทิ้งไว้ว่ามีประจุเหลืออยู่เท่าใด ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อม Swift Pair ที่จะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อบลูทูธบนอุปกรณ์ Windows 10 ได้เป็นอย่างดี

ดื่มด่ำได้อย่างมีอรรถรสไปกับ 360 Reality Audio

 ด้วยระบบเสียง 360 Reality Audio™ ที่อยู่ในหูฟัง WF-C500 และ WH-XB910N จะช่วยปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมกับรูปร่างและขนาดของหูผู้ใช้แต่ละบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบประสบการณ์เสียงแบบใหม่ที่สมจริง เพื่อให้คุณเพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง เสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตหรือสตูดิโอบันทึกเสียงเลยทีเดียว

ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
xb910n_blue_withcase-mid

ด้วยความใส่ใจของโซนี่ที่ไม่เพียงออกแบบ WF-C500 และ WH-XB910N ได้อย่างมีสไตล์ที่โดดเด่น แต่ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยไม่มีส่วนประกอบของพลาสติกเลย ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

กำหนดการวางจำหน่าย

WF-C500 มี 4 สี ให้เลือกสรร ได้แก่ สีดำ (Black) สีขาว (White) สีเขียวมินท์ (Mint Green) และสีส้ม (Coral Pink) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ที่โชว์รูม  โซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายของโซนี่ ส่วนหูฟังรุ่น WH-XB910N มี 2 สีคือสีน้ำเงิน และสีดำ โดยจะแจ้งกำหนดการวางจำหน่าย และราคาในเร็ว ๆ นี้

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Dreame H11 Series Wet and Dry Vacuum” เครื่องดูดฝุ่นดูดน้ำทำความสะอาด
เปิดตัว Amazfit Ares สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่พร้อมลุย ชาร์จไฟครั้งเดียวใช้งานได้ 2 สัปดาห์
เปิดตัว “MOMENTUM 4” หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่สุดโมเดิร์น ใช้งานได้นานถึง 60 ชั่วโมง

Leave Your Reply

*