OnePlus Buds Pro วางจำหน่ายวันนี้ สุดยอดหูฟัง True Wireless ระดับพรีเมียมรุ่นแรกจาก OnePlus Hear the Unheard” สัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงที่คุณไม่เคยได้ยิน ด้วยการรวมเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ครบครันด้วยฟีเจอร์ที่จำเป็นและทรงพลัง

OnePlus Buds Pro มาพร้อมการออกแบบรองรับทุกสรีระใบหู ที่สวยงามทันสมัยและเน้นความสบายในการสวมใส่ ในราคาสุดคุ้มค่ายิ่งกว่าเดิม เพื่อนำเสนอสุดยอดหูฟังไร้สายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณดื่มด่ำไปกับพลังแห่งเสียงได้อย่างเต็มที่

white

OnePlus Buds Pro ให้คุณออกแบบการฟังในแบบของตัวเอง ผ่าน OnePlus Audio ID ใช้งานการตั้งค่าเสียงต่าง ๆ ได้อย่างละเอียดตามต้องการ และยังมี Zen Mode Air ที่มีตัวเลือกเสียงที่ผ่อนคลายถึง 5 แบบ สร้างบรรยากาศผ่อนคลายขณะทำงาน

ชูเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ Smart Adaptive Noise Cancellation สามารถบล็อคเสียงภายนอกได้สูงสุดถึง 40 เดซิเบล และ Calibrated Voice Isolation พูดคุยโทรศัพท์ได้แบบชัดเจน ไร้กังวล แยกเสียงรบกวนได้แม่นยำ การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ค่าความหน่วงต่ำ Ultra-Low Latency เพียง 94ms มีไดร์เวอร์ไดนามิกขนาดใหญ่ 11 มม. ให้เสียงทุ้มนุ่มลึก

onepicbudspro

OnePlus Buds Pro รองรับระบบเสียง Dolby Atmos และยังรองรับ LHDC พร้อมทุกสถานการณ์ด้วยมาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่น IP55 อัพเกรดความอึดของแบตเตอรี่ด้วยอายุการใช้งานยาวนานถึง 38 ชั่วโมง

white-2

นอกจากนี้ตัวเคสยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และ Warp Charge 10 นาที ใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้งาน 

OnePlus Buds Pro หูฟังไร้สายแบบ In-ear ดีไซน์โค้งมนรับน้ำหนักได้พอดี มอบความสบายเมื่อสวมใส่ ด้วยปลายซิลิโคนที่มีให้เลือก 3 ขนาด เพื่อความพอดีระดับเฟิร์สคลาส บริเวณหูฟังด้านบนใช้พื้นผิวแบบด้าน โค้งมนออกแบบป้องกันเหงื่อและฝุ่นได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนบริเวณก้านที่เป็นส่วนควบคุมฟังค์ชั่นต่าง ๆ ใช้กระบวนการเคลือบด้วยเลเซอร์ NCL ล้ำสมัยให้พื้นผิวแบบโลหะสีเงินผิวแวววาวหรูหรา มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือสีขาว Glossy White และสีดำ Matte Black

thbbudsprokv

OnePlus Buds Pro วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในราคา 4,999 บาท!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Jabra Elite 5” หูฟัง True Wireless ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่
“ซัมซุงเปิดตัว “หุ่นยนต์ถูพื้น JetbotTM Mop” จัดเต็มนวัตกรรมการทำความสะอาด
อาร์ทีบีเปิดตัว Master & Dynamic MW07 GO เป็นหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless

Leave Your Reply

*