เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงสิ้นปี ผู้ใช้ Shazam ทุกคนสามารถรับสิทธิฟัง Apple Music ฟรีสูงสุด 5 เดือน ไม่ว่าจะเคยเป็นสมาชิก Apple Music มาก่อนหรือไม่ก็ตาม เพียงดาวน์โหลดแอป Shazam บน iPhone หรือ iPad แล้วเริ่มค้นหาเพลงใดก็ได้ที่ได้ยิน ไม่ว่าจะเป็นเพลงออกใหม่ที่ไม่รู้จักมาก่อน หรือเพลงฮิตที่ถูกเปิดทุกหนแห่ง

เมื่อค้นหาเพลงพบแล้ว จะเห็นตัวเลือกให้กดเข้าไปเล่นเพลงที่พบบน Apple Music เพียงแค่กดเข้าไปฟัง คุณก็จะได้รับสิทธิในการทดลองฟัง Apple Music ฟรีสูงสุด 5 เดือนทันที หรือคลิกที่ https://www.shazam.com/applemusic โดยสามารถรับสิทธินี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565

นอกจากนี้บน Apple Music ยังมีเพลย์ลิสต์อย่าง ฮิตติดเทรนด์ ที่จะนำเพลงโดนๆ จากศิลปินชื่อดังบนโซเชียลมีเดียทั่วทุกมุมโลกที่คุณห้ามพลาดและ Shazam ศิลปินมาแรง ที่รวบรวมเพลงน่า Shazam มาให้ทุกคนได้ลองฟังและรู้สึกใกล้ชิดกับศิลปินแบบมากกว่าที่เคยกันด้วย

Apple Music มีเพลงในแค็ตตาล็อกมากกว่า 75 ล้านเพลงที่สมาชิกสามารถฟังได้แบบไม่มีโฆษณากวนใจ สมาชิกสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ของตัวเองหรือค้นพบเพลงใหม่ๆ ที่คัดสรรโดย Apple Music ร่วมกันกับคลังเพลงส่วนตัวและแชร์เพลงกับเพื่อนๆ นอกจากนี้บน Apple Music ยังมีเพลงอีกหลายพันเพลงที่สามารถฟังได้ในรูปแบบระบบเสียงตามตำแหน่งที่รองรับ Dolby Atmos ซึ่งเป็นประสบการณ์สุดล้ำที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง พร้อมความสามารถการติดตามการเคลื่อนไหวของศีรษะ

shazamholidayofferpr2

รวมถึงเพลงที่ฟังในรูปแบบเสียงแบบ Lossless ซึ่งคงทุกรายละเอียดอย่างที่ศิลปินได้สร้างสรรค์ไว้ในห้องบันทึกเสียงทุกประการ สมาชิกจะได้รับคำแนะนำประจำวันโดยอิงจากเพลงที่ชอบ ร้องเพลงไปกับเนื้อเพลงที่มีให้ และฟังสถานีวิทยุที่มีเพลงทุกแนวอย่างสถานีวิทยุสดของ Apple Music ที่ได้รับรางวัล รวมถึงชมเนื้อหามิวสิควิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และอื่นๆ อีกมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เคาะราคา Samsung Galaxy A51 และ Galaxy A71 เน้นสเปคแรง กล้องสวยในราคาหมื่นต้น
คาดว่า “AirPods Pro 2” จะไม่มีฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจหรือเซ็นเซอร์อุณหภูมิร่างกาย
หลุดภาพร่างของ “Sony WF-1000XM5” เล็กลง เบาขึ้น และชาร์จไฟเร็วขึ้น

Leave Your Reply

*