Apple Watch Series 7 พร้อมให้สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ Apple Watch Series 7 มาพร้อมจอภาพที่ใหญ่และล้ำหน้าขึ้น ทนทานและชาร์จได้ไวขึ้น ตัวเรือนอะลูมิเนียมสีใหม่ และ watchOS 8

วันนี้ Apple ประกาศความพร้อมในการวางจำหน่าย Apple Watch Series 7 ที่มาพร้อมจอภาพ Apple Watch ที่ใหญ่และล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา และจอภาพ Retina แบบติดตลอดที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมขึ้นมาใหม่ให้มีพื้นที่หน้าจอเพิ่มขึ้นและขอบที่แคบลงอย่างเห็นได้ชัด โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป และจะเริ่มวางจำหน่ายในร้านค้าในเร็วๆ นี้

apple_watch-series7-availabil

apple_watch-series7-availabil_1

ดีไซน์ของ Apple Watch Series 7 ได้รับการปรับแต่งให้สวยงามขึ้นด้วยขอบที่โค้งมนและดูนุ่มนวลกว่าเดิม พร้อมจอภาพที่มีการหักเหแสงที่บริเวณขอบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทำให้หน้าปัดแบบเต็มหน้าจอและแอปต่างๆ ดูกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับความโค้งมนของตัวเรือน ขอบที่แคบลงของ Apple Watch Series 7 มีความหนาเพียง 1.7 มม. เท่านั้น จึงทำให้พื้นที่บนหน้าจอเพิ่มขึ้น

apple_watch-series7-availabil_2

โดยที่ขนาดของนาฬิกาแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลย Apple Watch Series 7 ยังมาพร้อมอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ปรับให้เหมาะกับจอภาพที่ใหญ่ขึ้น คีย์บอร์ดแบบ QWERTY ใหม่ พร้อมหน้าปัดนาฬิกาที่โดดเด่นสองรูปแบบ ได้แก่ Contour และ Modular Duo ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับอุปกรณ์ใหม่นี้ แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้ยาวนานตลอดวันถึง 18 ชั่วโมงเช่นเคย1 และวันนี้ ยังมาพร้อมการชาร์จที่เร็วขึ้นถึง 33% ด้วย

Apple Watch Series 7 ซึ่งมีวางจำหน่ายในขนาด 41 มม. และ 45 มม. เป็น Apple Watch ที่ทนทานที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยด้านหน้าแบบคริสตัลที่แข็งแกร่งขึ้นและทนการแตกร้าวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็น Apple Watch รุ่นแรกที่ได้รับการรับรองการทนฝุ่นที่ระดับ IP6X และยังคงทนน้ำในระดับ WR50 ได้เช่นเดิม

apple_watch-series7-availabil_3

Apple Watch Series 7 มาพร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียมอันสวยงามในห้าสีใหม่ ได้แก่ สีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์, สีเขียว สีน้ำเงินใหม่ และรุ่น (PRODUCT)RED ใหม่ พร้อมด้วยสายนาฬิกาในหลากหลายสีสันและสไตล์ รุ่นตัวเรือนสแตนเลสสตีลมีวางจำหน่ายในสีเงิน สีกราไฟต์ และสีทอง พร้อมด้วย Apple Watch Edition ตัวเรือนไทเทเนียมสีธรรมชาติและสีดำสเปซแบล็ค

apple_watch-series7-availabil_4
ตัวเรือนอะลูมิเนียมห้าสีใหม่ ได้แก่ สีมิดไนท์ สีสตาร์ไลท์ สีเขียว สีน้ำเงินใหม่ และรุ่น (PRODUCT)RED ใหม่
apple_watch-series7-availabil_5
ตัวเรือนสแตนเลสสตีลมีวางจำหน่ายในสีเงิน สีกราไฟต์ และสีทอง
apple_watch-series7-availabil_6
ตัวเรือนไทเทเนียมในสีธรรมชาติและสีดำสเปซแบล็ค

Apple Watch Nike และ Apple Watch Hermès ก็เปิดตัวสายนาฬิกาและหน้าปัดใหม่เช่นเดียวกัน ขณะที่ Apple Watch SE และ Apple Watch Series 3 ยังคงวางจำหน่ายในสีเดิม

apple_watch-series7-availabil_7

Apple Watch Hermès พร้อมสายแบบ Gourmette Double Tour ที่ทำจากหนัง Barénia สี Fauve

apple_watch-series7-availabil_8

watchOS 8 ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพแข็งแรง แอ็คทีฟ และต่อติดกับทุกเรื่องอยู่เสมอด้วยการออกกำลังกายประเภทใหม่ แอปทำสมาธิใหม่ คุณสมบัติการช่วยการเข้าถึงสุดล้ำ การเข้าออกสถานที่และการเข้าถึงบริการต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นด้วยแอปกระเป๋าสตางค์ของ Apple และความสามารถอื่นๆ ของแอปบ้าน พร้อมด้วยการเสริมประสิทธิภาพให้กับแอปข้อความและแอปรูปภาพ

apple_watch-series7-availabil_9

เลือกซื้อกับ Apple โดยตรง ร้านค้าออนไลน์แบบใหม่หมดจะทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กับ Apple online หรือการซื้อภายในร้านง่ายดายกว่าที่เคย ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการความช่วยเหลือแบบส่วนตัวหรือคำแนะนำจาก Apple Specialist ต้องการใช้ประโยชน์จากการจัดส่งและรับสินค้าอันสะดวกสบาย การสลักข้อความฟรี หรือมูลค่าในการแลกซื้อที่ยอดเยี่ยม สถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์ Apple ก็คือที่ Apple และเมื่อลูกค้าซื้อจาก Apple ลูกค้าสามารถผสมผสานตัวเรือนและสายได้ตามใจชอบ เพื่อสร้างลุคที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครกับ Apple Watch Studio อีกด้วย สายแบบ Solo Loop และ Braided Solo Loop จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ Apple เท่านั้น ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

  • ลูกค้าในออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อินเดีย, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, รัสเซีย, เกาหลีใต้, สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ อีกกว่า 50 ประเทศและภูมิภาคจะสามารถสั่งซื้อ Apple Watch Series 7 ได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายในร้านค้าในเร็วๆ นี้
  • ราคาของ Apple Watch Series 7 เริ่มต้นที่ 13,900 บาท, Apple Watch SE เริ่มต้นที่ 9,900 บาท, และ Apple Watch Series 3 เริ่มต้นที่ 6,900 บาท
  • Apple Watch Series 7 มีวางจำหน่ายที่ apple.com/th/store และแอป Apple Store รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายบางราย

ขอบคุณที่มา : www.apple.com/th/newsroom

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! ปริมาณการขนส่ง iPhone 15 Pro Max ให้กับทาง Apple คาดว่าจะเพิ่มสูงขึ้นภายในสัปดาห์นี้
เข้าไทยแน่นอน Galaxy A52, A52 5G และ A72 เตรียมเปิดตัวกลางเดือนนี้
เผยสเปก OPPO Find X2 จะมาพร้อมกับ Snapdragon 865 และมาพร้อมจอแบบ 120 Hz

Leave Your Reply

*