วิลล์ สมิธ นักแสดง โปรดิวเซอร์ และนักดนตรีชื่อดัง ประกาศร่วมมือกับฟิตบิทในฐานะแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ 

โดยฟิตบิท และ วิลล์ สมิธ ได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดพิเศษบนโซเชียลมีเดีย, Fitbit Premium รวมไปถึงซีรี่ย์สารคดี “Best Shape of My Life” บน YouTube Originals

willsmith2
วิลล์ สมิธ กับ Fitbit Charge 4
ฟิตกับ Fitbit Premium

เพื่อช่วยให้คุณกำหนดกิจวัตรประจำใหม่ของคุณ ฟิตบิท และ วิลล์ สมิธ ได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดพิเศษบน Fitbit Premium ซึ่งจะนำเสนอโปรแกรมสุขภาพมากมาย ให้คุณได้เสริมความแข็งแกร่งทั้งทางกายและจิตใจ ซึ่งจะช่วยให้คุณมีสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้น ผ่านเซสชั่นวิดีโอที่มี วิลล์ สมิธ และทีมของเขา โดยที่สมาชิก Fitbit Premium สามารถเข้าร่วมคอร์สการออกกำลังกาย เซสชั่นการฝึกสติ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น HIIT และการฝึกความแข็งแรง ไปจนถึงโยคะและการทำสมาธิ

เซสชั่นแรกของเราจะเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับวันใหม่ของคุณด้วยการออกกำลังกายที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณและยังเข้าถึงได้ง่ายร่วมกับวิลล์ และทีมของเขา  คอนเทนต์นี้ไม่เพียงแค่นำเสนอการเรื่องราวของวิลล์เท่านั้น แต่ยังสามารถปรับให้เข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณได้ง่าย ๆ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

โดยเราจะมีคอนเทนต์เพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพื่อรวมเข้ากับคลังคอนเทนต์การออกกำลังกายและการฝึกสติมากกว่า 500 เซสชั่นสำหรับสมาชิก Fitbit Premium

willsmith3
วิลล์ สมิธ กับ Fitbit Charge 4
มาสร้างรูปร่างที่ดีที่สุดของคุณ

ในปีที่ผ่านมา วิลล์ก็ไม่ต่างจากพวกเราหลาย ๆ คนที่ต้องพบเจอปัญหากับการไม่มีกิจวัตรประจำวันที่ชัดเจน โดยเขายอมรับว่าเขามี “รูปร่างที่แย่ที่สุดในชีวิต”   โดยในขณะนี้ ระหว่างที่วิลล์กำลังจัดการสร้างโปรแกรมในแต่ละวันของเขา  เขาก็ได้บันทึกการเดินทางและความคืบหน้าของเขาไปด้วย  

นอกจากนี้ วิลล์ยังเป็นผู้ใช้งานฟิตบิทอีกด้วย ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาได้ใช้ Fitbit Charge 4 เพื่อช่วยให้เขามีรูปร่างที่ดีขึ้นและกำหนดเป้าหมายด้านสุขภาพกาย-ใจของเขาใหม่ โดยอุปกรณ์ Fitbit Charge 4 ช่วยให้เขาสามารถแทร็คทุกอย่างได้ ตั้งแต่การเผาผลาญแคลอรี กิจกรรม การออกกำลังกาย รวมไปถึงการนับจำนวนก้าวในแต่ละวัน

เตรียมพบกับซีรี่ย์สารคดียาวหกตอน “Best Shape Of My Life” บน Youtube Channel ของเขาและ YouTube Originals ได้ในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้   โดยซีรี่ย์นี้ถูกผลิตโดย Westbrook Media ซึ่งจะเล่าถึงการเดินทางของวิลล์ ในขณะที่เขาผลักดันตัวเองในการปรับปรุงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุก ๆ ด้าน ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษมากมายตลอดการเดินทางสู่ความฟิตของเขา 

โดยในซีรี่ย์นี้ วิลล์จะมีอุปกรณ์ฟิตบิทเป็นตัวช่วยในการกำหนดเป้าหมายสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งจะช่วยให้เขาสามารถแทร็คทุกอย่างได้ ตั้งแต่การเผาผลาญแคลอรี กิจกรรม การออกกำลังกาย และการนับจำนวนก้าวในแต่ละวัน  นอกจากนี้ ฟิตบิทก็ช่วยให้เขาสามารถฝึกสติ และปรับปรุงการนอนหลับของเขาอีกด้วย

พบกับอุปกรณ์ฟิตบิทตลอดทั้งการเดินทางของเขา ดังนั้นอย่าลืมติดตามว่าเขาใช้ Fitbit Charge 5 ใหม่อย่างไร เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม

willsmith4
วิลล์ สมิธ กับ Fitbit Charge 4

ร่วมฟิตไปกับ วิลล์ สมิธ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งกับ Fitbit Premium และอย่าลืมติดตาม Fitbit เพื่อดูเบื้องหลังสนุก ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยจัดแคมเปญประกวดภาพถ่ายระดับโลก Global XMAGE Awards 2023
“Apple Music เปิดตัวอย่าง Super Bowl LVIII Halftime Show” 11 กุมภาพันธ์ 2024 นี้
Samsung Galaxy Note 10+ Vs Apple iPhone XS Max และ Pixel 3 กล้องใครเด็ด!

Leave Your Reply

*