Netflix ชวนนับถอยหลังสู่การเปิดโปงภารกิจมืดกลางกรุง! พร้อมเผย 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” ก่อนรับชมพร้อมกันทั่วโลก 23 กันยายน นี้ !

ใกล้วันสตรีมเข้ามาทุกที กับ Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง”  ซีรีส์สัญชาติไทยเรื่องล่าสุด ที่จะพาผู้ชมไปสำรวจและไขความลับของภารกิจมืดที่ซ่อนอยู่ในอีกมุมหนึ่งของกรุงเทพฯ งานนี้เรียกได้ว่าการันตีคุณภาพและความมันส์ในทุกฉากทุกตอน

โดยล่าสุด เน็ตฟลิกซ์เดินหน้าสร้างความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการมาตอกย้ำรสชาติความเข้มข้นแบบครบเครื่องถึงใจก่อนฉายจริง พร้อมทั้งชวนแฟนๆ รอชมซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปีเรื่องนี้กับ 5 เหตุผลที่รู้แล้วห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ “เวียร์-ศุกลวัฒน์” และ “ออม-สุชาร์”

เรียกว่าเป็น 2 นักแสดงมากฝีมือที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 15 ปี ฝากผลงานไว้มากมายทั้งในและต่างประเทศ แต่ยังไม่มีโอกาสได้โคจรมาเจอกันซักที ครั้งนี้ Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” จะทำให้เราได้เห็นทั้งสองคนประชันบทบาททั้งคิวบู้สุดดุเดือด และคิวโรแมนติกสุดซึ้ง แบบครบรส เรียกว่าอัพเลเวลฝีมือการแสดงของทั้งคู่ขึ้นไปอีกขั้น รับรองว่าแฟนๆของทั้งสองคนไม่มีผิดหวัง

ทักษะกู้ชีพกู้ภัยต้องเป๊ะทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่

ตัวละครในเรื่องนี้ถูกนำเสนอผ่านบทบาทของอาสาสมัครกู้ภัย ทีมงานจึงต้องทำการบ้านอย่างหนัก พร้อมทั้งจัดการอบรมเป็นพิเศษให้นักแสดงนำและนักแสดงสมทบได้เรียนรู้และฝึกฝนทักษะการทำงานของอาสาสมัครกู้ภัย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, ปู-สหจักร บุญธนกิจ, แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ และ เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี หรือน้องใหม่อย่าง ไมเคิล-อภิชา ธนชานันท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และ เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ โดยทีมงานได้รับคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจากสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สายด่วน 1669) เพื่อให้การถ่ายทำออกมาสมจริงและสามารถมอบอรรถรสให้กับผู้ชมได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

การกลับมาของ “หนึ่ง-ภาสวร” ในบทสุดเดือด

นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญของเรื่องนี้ก็ว่าได้ ที่ทำให้สีสันของ Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” นั้นดุเดือดเลือดพล่านแบบสุดๆ การตีความตัวละคร “ฮาร์ดคอร์” ผ่านการถ่ายทอดของ “หนึ่ง-ภาสวร บวรกีรติ” นั้นทำให้ตัวร้ายตัวนี้มีชีวิตขึ้นมาและมีคาแรกเตอร์ที่เป็นที่จดจำ การแสดงที่ทำให้เห็นความเฉียบคมของตัวละครรวมถึงอารมณ์ต่างๆที่ส่งออกมานั้น นับเป็นส่วนผสมที่เติมเต็มรสชองติของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างลงตัว

‘ออม-สุชาร์’ กับการพลิกโฉมเพื่อรับบทนักข่าวสาวสายลุย

นักแสดงสาวร่างเล็ก  ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ที่มักจะได้รับบทน่ารักสดใสเป็นประจำ งานนี้ได้โอกาสพลิกโฉมเปลี่ยนลุคใหม่ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าเพื่อมารับบทนักข่าวสาวไฟแรงที่รักความถูกต้อง ไม่ยอมคน และยึดมั่นในอุดมการณ์ งานนี้เจ้าตัวลงทุนตัดผมสั้น ปรับสไตล์การพูดจารวมทั้งท่วงท่าการเคลื่อนไหวให้ดูทะมัดทะแมงสมกับบทบาทที่ได้รับ แถมยังได้รับมอบหมายให้ไปตามติดชีวิตนักข่าวขณะทำข่าวภาคสนามเพื่อเรียนรู้วิธีการทำงานด้วยตัวเองเพื่อความสมจริงในการถ่ายทอดบทบาทอีกด้วย

ซีรีส์ Netflix สัญชาติไทยที่พา ‘ปราบดา หยุ่น’ เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว

ห่างหายไปนานสำหรับ ปราบดา หยุ่น หลังจากที่เคยโลดแล่นอยู่ในวงการสื่อของไทยและสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพมาแล้วมากมายทั้งเรื่องสั้น นวนิยาย บทความ งานแปลหนังสือ รวมไปถึงการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์

แต่ Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง เป็นซีรีส์ Netflix สัญชาติไทยที่สามารถนำไอดอลนักคิดนักเขียนแห่งยุคผู้นี้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในฐานะผู้จัดและผู้อำนวยการสร้าง โดยงานนี้ ปราบดา หยุ่น พกความมุ่งมั่นและความตั้งใจมาเต็มเปี่ยมที่จะนำเสนอภาพของกรุงเทพฯ ในมุมมองที่แตกต่างออกไปสู่สายตาของผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก

เค้าว่ากันว่า “อยู่เมืองนี้ อย่ารู้เยอะ”… แต่ถ้าอยากรู้ว่ามหานครแห่งนี้แท้จริงแล้วเป็น ‘เมืองหลวง’ หรือ ‘เมืองลวง’ กันแน่ หาคำตอบให้กับตัวเองได้ในซีรีส์เรื่อง Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วมาสตรีมพร้อมกันวันที่ 23 กันยายน นี้ ทาง Netflix เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix มีแผนเปิดแพ็กเกจใหม่ที่จะมีราคาถูกลง แต่ต้องแลกกับการมีโฆษณาคั่นให้ดู
Netflix เผยตัวอย่างสารคดี “13 หมูป่า: เรื่องเล่าจากในถ้ำ” (The Trapped 13: How We Survived The Thai Cave)
5 เหตุผลที่ “Nevertheless: รักนี้ห้ามไม่ได้” จะทำให้คุณฟินสลบ

Leave Your Reply

*