ออปโป้ เผยโฉม “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ชูฟีเจอร์ล้ำถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต ให้พื้นหลังโบเก้แบบเรียลไทม์ โดดเด่นด้วยดีไซน์เรโทรสุดพรีเมี่ยม เปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย ราคา 17,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ที่พัฒนาสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรต ในแนวคิด “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ชูไฮไลต์ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ Bokeh Flare Portrait Video ให้ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตเป็นโบเก้เบลอฉากหลังมอบความสวยโรแมนติกแบบเรียลไทม์ และยังคงถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยสะกดในทุกอารมณ์

OPPO Reno6 5 มาพร้อมกับรูปลักษณ์แปลกตาด้วยเรโทรดีไซน์สุดพรีเมี่ยม โดดเด่น บางเฉียบทุกมิติ กับ Ultra-slim Retro Design ที่มาพร้อมกับเทคนิค Reno Glow ที่ให้ความเปล่งประกายสวยสะดุดตาอันเป็นเอกลักษณ์ของออปโป้ เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 และรองรับการเชื่อมต่อ 5G ให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างเร็วแรง ในราคา 17,990 บาท

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno6 5G ในวันที่ 17 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคมนี้ รับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ารวม 9,398 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

ถ่ายทอดโมเมนต์อันโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรตและภาพถ่ายพอร์ตเทรตให้ลึกซึ้งกว่าที่เคย ด้วย OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่พัฒนาเพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และประณีต และประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบจัดเต็มตามแบบฉบับของ OPPO Reno Series

Bokeh Flare Portrait Video ให้วิดีโอแทนสายตาของคนรัก เบลอแสงให้เป็นโบเก้ สวยโรแมนติก แบบเรียลไทม์
1-bokehflareportraitvideo

OPPO Reno6 5G มาพร้อมเทคโนโลยีกล้อง AI สุดล้ำเต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายวิดีโอระดับมืออาชีพได้โดยง่ายดาย ด้วย ฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ที่ช่วยเบลอแสงไฟพื้นหลังแบบเรียลไทม์ให้เป็นดวงไฟโบเก้ระยิบระยับในความตื้นลึกที่แตกต่างกัน ช่วยให้ถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกได้อย่างสวยงาม

สามารถถ่ายภาพนิ่งด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ที่ยังคงมาตรฐานระดับมืออาชีพ มอบความสวยงามของแสงให้ตัวบุคคลโดดเด่นยิ่งขึ้น ท่ามกลางแสงพื้นหลังแบบโบเก้ระยิบระยับ ใช้งานได้ทั้งกลางวันกลางคืน ไม่ว่าจะถ่ายด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลัง นอกจากนี้ ใบหน้าบนวิดีโอจะสวยงามเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Portrait Beautification Video จดจำจุดสำคัญบนใบหน้าได้ถึง 193 จุดทำให้ภาพคมชัด สวยงามเป็นธรรมชาติ ปรับโทนผิวของใบหน้าให้มีความเหมาะสมกับผิวคอและแขน อีกทั้งยังช่วยปรับความสดใสของดวงตาเพื่อให้ดวงตาดูพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วย โดย OPPO Reno6 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP

2-design
พลิกดีไซน์สู่ความเป็นเรโทรพรีเมี่ยม บางพิเศษ เปล่งประกายระยิบระยับด้วยเอกลักษณ์แบบ Reno Glow

OPPO Reno6 5G ได้มีการพลิกดีไซน์สู่ความเป็นเรโทรที่เป็นดีไซน์ยอดนิยมในโลกสมาร์ทโฟนปัจจุบัน กับ Ultra-slim Retro Design แบบใหม่กับดีไซน์ขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยม ความบางพิเศษเพียง 7.59 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาที่ 182 กรัม ทำให้สามารถจับถือได้อย่างสบายและถนัดมือ นอกจากนี้ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของดีไซน์ที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยกระบวนการ Reno Glow เอกสิทธ์จากออปโป้ ที่ให้เอฟเฟ็กต์ฝาหลังแบบเปล่งประกายระยิบระยับแบบด้านและป้องกันรอยนิ้วมือ มาใน 2 สี ได้แก่ สี Aurora ที่ให้สีที่เปลี่ยนแปลงและแปลกตาเมื่อต้องกับแสงในมุมต่างๆ และสี Stellar Black สีดำที่เปล่งประกายที่สุด

โดย OPPO Reno6 5G มาพร้อมหน้าจอ AMOLED FHD+ ขนาด 6.4” ในอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 91.7% และมีอัตราการรีเฟรช 90Hz ทำให้รับชมเนื้อหาคุณภาพสูงได้อย่างไหลลื่น คมชัด และสมจริง

3-performance
ใช้งานได้ทั้งวันไม่มีสะดุดด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว พร้อมขุมพลังสุดแรงเชื่อมต่อโลก 5G

หมดกังวลเรื่องการใช้งานตลอดวัน ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือเล่นโซเชียล เพราะ OPPO Reno6 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4300mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 ทำให้สามารถชาร์จแบตได้เต็ม 100% ภายใน 28 นาที และเพียงชาร์จแค่ 5 นาที ก็สามารถดูวิดีโอได้นานถึง 4 ชั่วโมง พร้อมให้ลุยทุกคอนเทนท์บนโลกออนไลน์ด้วยขุมพลังสุดแรง MediaTek Dimensity 900 Integrated 5G SoC ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G นอกจากนี้ด้วย RAM 8GM, ROM 128GB ที่มาพร้อมเทคโนโลยี RAM Expansion ช่วยแก้ปัญหาเมื่อโทรศัพท์กำลังขาด RAM ในการใช้งานเมื่อเปิดหลายแอปฯ พร้อมกัน โดยเลือกแปลงส่วนหนึ่งของ ROM ที่มีอยู่มาเป็นหน่วยความจำเสมือนแบบอัตโนมัติเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลที่สุด

OPPO Reno6 5G รุ่นล่าสุด ตอกย้ำความเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟน 5G เพื่อการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรตให้สวยงามทุกอารมณ์ ให้บันทึกวิดีโอพอร์ตเทรตแทนสายตาของคนรักด้วยสุดยอดฟีเจอร์แห่งยุค วางจำหน่ายในราคา 17,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนนี้เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Reno6 5G ในวันที่ 17 กันยายน จนถึง 17 ตุลาคม รับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ารวม 9,398 บาท (จำนวนจำกัด) ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายนนี้เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
รวมทุกอย่างเกี่ยวกับ “Apple Watch Pro” และสิ่งที่คาดหวังว่าเราจะได้เจอ
ผู้ใช้ “Instagram” ดาวน์โหลดคลิป แบบใน TikTok บน Reels ได้แล้ว
Exclusive: หลุด! “iPhone 15 Pro” ดีไซน์เดิมแต่มี USB-C เป็นพอร์ตหลัก

Leave Your Reply

*