พร้อมให้เลือกดูซีรีส์ที่ใช่ ชมวาไรตี้ที่ชอบ ยินดีต้อนรับสู่ K-Content Land สวนสนุกแห่งคอนเทนต์เกาหลีบน Netflix!

สวนสนุกเป็นสถานที่ที่มีทุกอย่างพร้อมสำหรับทุกคน ตั้งแต่การขึ้นรถไฟเหาะตีลังกาสุดระทึก ไปจนถึงมุมโรแมนติกหวานแหวว และอาหารรสเด็ดที่มีให้เลือกละลานตา ไม่ว่าจะเป็นใครก็เพลิดเพลินกับสวนสนุกได้ด้วยกันทั้งนั้น!

ดินแดนแห่งคอนเทนต์เกาหลีก็เหมือนกับสวนสนุกนี่เอง เพราะมีตัวเลือกหลากหลายและเต็มไปด้วยความบันเทิงซึ่งตอบโจทย์รสนิยมที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้ และเมื่อได้ลองชมคอนเทนต์ที่ถูกคอดูสักเรื่องแล้วละก็ รับรองว่าคราวนี้จะหาทางออกไม่เจออีกเลย ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนซีรีส์เกาหลีตัวยงอยู่แล้ว หรือว่ามองหาคอนเทนต์คุณภาพเรื่องถัดไปไว้เสพ K-Content Land บน Netflix แห่งนี้ก็มีคอนเทนต์ปังๆ ที่พร้อมมอบความบันเทิงอัดแน่นอยู่เพียบ จะมีแนวไหน เรื่องอะไรบ้าง ไปดูกัน!

หากคุณเป็นสายเล่นม้าหมุนโรแมนติก คุณน่าจะชอบ…

โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha)

ภาพ จาก Netflix

โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) นำแสดงโดยชินมินอาและคิมซอนโฮ ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามและกำลังถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ด้วยพล็อตโรแมนติกคอเมดี้โดนใจ  โฮมทาวน์ ชะชะช่าเล่าถึงความรักระหว่างทันตแพทย์สาวจากเมืองหลวงกับหนุ่มว่างงานที่เชี่ยวชาญงานจิปาถะสารพัด เป็นเรื่องราวหวานๆ ของรักต่างขั้วที่ดึงดูดเข้าหากัน โดยมีฉากหลังเป็นหมู่บ้านริมทะเลอันงดงาม แถมยังเต็มไปด้วยโมเมนต์สุดฮาและควรค่าแก่การหวีดอีกมากมาย เมื่อสาวชาวเมืองต้องปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตนอกเมือง จนไปถึงจังหวะที่คนทั้งคู่ตกหลุมรักกันและกัน

The King’s Affection

หากคุณชอบดูงานเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายในซีรีส์ รวมถึงชอบคอนเซปต์การปลอมตัวปิดบังตัวตน คุณจะต้องอยากดูเรื่อง The King’s Affection ซีรีส์เรื่องนี้สร้างขึ้นจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังของเกาหลี โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับองค์รัชทายาทคู่แฝดชายหญิง แม้ว่าแฝดฝ่ายหญิงจะถูกทิ้งเพราะเกิดมาเป็นสตรี แต่ภายหลังเธอต้องกลับมาปลอมตัวเป็นองค์รัชทายาทแทนแฝดชายของเธอ ในระหว่างที่ “องค์ชาย” กลัวว่าตัวตนของเธอจะถูกเปิดเผย ความรู้สึกที่เธอมีต่ออาจารย์ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ รอติดตามชมความรักอันน่าหลงใหลในความสัมพันธ์ที่เหมือนชะตาลิขิตของพวกเขากันได้เลย

หากเหล่าเครื่องเล่นสุดระทึกทำให้หัวใจคุณเต้นรัว…

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game)

ภาพ จาก Netflix

ใครที่มักถูกดึงดูดด้วยการเดิมพันสูงๆ สามารถลองมาชม สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) กันได้ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบรรดาคนที่ล้มเหลวทางการเงิน และต้องมาแข่งขันกันในเกมเด็กเล่นเพื่อชิงเงินรางวัลมหาศาล แต่แล้วพวกเขาก็ต้องพบว่าราคาของความพ่ายแพ้ต้องแลกด้วยชีวิต จนเป็นผลให้เหตุการณ์บานปลายไปสู่การนองเลือด เรื่องราวสนุกสนานด้วยเกมเด็กเล่นที่ทุกๆ คนรู้สึกเชื่อมโยงได้ ผนวกกับความตื่นเต้นระทึกขวัญเมื่อชีวิตถูกแขวนบนเส้นด้าย ยิ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตาม นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่มีที่มาหลากหลาย ซึ่งยิ่งทำให้เรื่องราวน่าสนใจขึ้นไปอีกระดับ และคุณจะอยากลุ้นไปกับการหักมุมของซีรีส์เรื่องนี้แบบหยุดไม่ได้

My Name

ภาพ จาก Netflix

หากคุณเป็นคนที่ชอบเครื่องเล่นแนวบู๊ หรือเกมที่ได้เหนี่ยวไกยิงกันในสวนสนุกแล้ว ก็น่าจะถูกใจฉากแอคชั่นสุดมันในซีรีส์เรื่อง My Name ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับ ยุนจีอู (ฮันโซฮี) ที่ตามแก้แค้นจากเหตุการณ์การเสียชีวิตของพ่อของเธอ ทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันและเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรอาชญากรรมที่พ่อของเธอเคยเป็นสมาชิกและเคยทำงานให้

โดย จีอู ได้กลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปร่วมทีมค้ายา โดยเป็นไส้ศึกให้กับหัวหน้าแก๊งค้ายาของเธอ การันตีได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ อัดแน่นไปด้วยฉากแอคชั่นเท่ๆ มากมายที่เราจะได้เห็น จีอู เปิดฉากบู๊ต่อสู้กับศัตรูของเธอ

Hellbound

ภาพ จาก Netflix

หากชอบเครื่องเล่นในธีมเหนือธรรมชาติ หรือน่ากลัวน่าขนลุก ก็ต้องไม่พลาดรับชม Hellbound ซีรีส์ที่จะทำให้คุณต้องตะลึงและตื่นเต้นไปตลอดทั้งเรื่องกับสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่ปรากฏกายออกมาแบบไม่มีที่มาที่ไป เพื่อไล่ล่า ลงทัณฑ์ และส่งผู้คนลงนรก และท่ามกลางความสับสนอลหม่านที่เกิดขึ้น ผู้คนต่างก็เริ่มหาคำตอบ

ซึ่งเวลานี้เองที่กลุ่มลัทธิใหม่ The New Truth เริ่มได้รับความนิยมและมีอิทธิพลต่อผู้คนเป็นอย่างมาก ขณะที่คนกลุ่มอื่นๆ ก็พยายามเสาะหาคำตอบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการสืบสวนสอบสวนหาคำตอบจากลัทธินี้ในมุมที่แตกต่างออกไป Hellbound จะทำให้เราได้เห็นภาพของชีวิต ความตาย และนรก ในมุมมองที่ทั้งน่าสนใจ และสอดแทรกแง่คิดที่หลากหลายให้เราได้เก็บไปขบคิดกันต่อ

The Silent Sea

ภาพ จาก Netflix

หากคุณชอบเครื่องเล่นผาดโผนอย่างรถไฟเหาะตีลังหาหรือการผจญภัยในอวกาศ The Silent Sea คือซีรีส์สำหรับคุณ! ซีรีส์เรื่องนี้นำทัพโดยนักแสดงมากความสามารถอย่าง แบดูนา, กงยู, อีจุน และอื่นๆ อีกมากมายในฉากของโลกอนาคตที่ได้กลายเป็นทะเลทราย โดยเราจะได้เห็นภารกิจและเรื่องราวการผจญภัยของสมาชิกทีมพิเศษที่ถูกส่งไปเก็บตัวอย่างวัตถุปริศนาจากศูนย์วิจัยลึกลับที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์ อีกทั้งพวกเขายังต้องสืบสวนหาสาเหตุเบื้องหลังของเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นไปพร้อมๆ กับการเอาชีวิตรอดจากภารกิจที่แสนอันตราย The Silent Sea กำกับโดยผู้กำกับ ชเวฮังยง เขียนบทโดยนักเขียน พัคอึนคโย จากภาพยนตร์เรื่อง Mother ทั้งยังได้นักแสดง จองอูซอง มานั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการผลิตของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

ถ้าประสบการณ์จากเกมVRในสวนสนุก คือตัวเลือกที่คุณชื่นชอบ…

 New World

หากคุณโปรดปรานการได้ขึ้นบอลลูนหรือชอบเครื่องเล่นในธีมท่องเที่ยวละก็ ปักหมุดรอชมรายการ New World เอาไว้ได้เลย คุณจะได้พบกับเหล่าเซเลบริตี้จำนวนมากในรายการวาไรตี้นี้ ไม่ว่าจะเป็นอีซึงกิ, อึนจีวอน, ไค จากวง EXO, พัคนาแร และนักแสดงโจโบอา แถมยังได้โปรดิวเซอร์จาก Company SangSang เจ้าของผลงานสุดฮอตอย่าง Busted! มากุมบังเหียน รายการนี้จะพุ่งเป้าไปที่ความสนุกสนานและการเรียกเสียงฮาจากผู้ชม โดยสามารถดื่มด่ำกับวิวสวยๆ ไปพร้อมกันได้ด้วย!

The Hungry and the Hairy

ภาพ จาก Netflix

เป็นไปได้ไหมว่าคุณจะสนใจการขับรถมอเตอร์ไซค์และคุณก็เป็นนักกินด้วย? หากเป็นเช่นนั้น The Hungry and the Hairy จะตอบโจทย์ทั้งสองได้ในรายการเดียว รายการนี้มีเรน (จองจีฮุน) และนักแสดงตลกโนฮงชอลเป็นพิธีกร ทั้งสองจะออกเดินทางไปด้วยรถมอเตอร์ไซค์ แล้วแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารต่างๆ คุณจะได้เห็นทิวทัศน์อันงดงามจำนวนมากของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นในตัวเมืองหรือชานเมือง รายการซึ่งไม่ใช้สคริปต์นี้มีคิมแทโฮนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ซึ่งหลายคนรู้จักเขาดีจากรายการอย่าง Infinite Challenge และ Hang Out With Yoo

กินดื่มกับแบคจงวอน (Paik’s Spirit)

ภาพ จาก Netflix

ถ้าไฮไลต์ของการไปสวนสนุกของคุณคือการได้ใช้เวลาร่วมกับเพื่อนฝูงและเม้าท์มอยกันระหว่างมื้ออาหารไปด้วยละก็ กินดื่มกับแบคจงวอน (Paik’s Spirit) จะเป็นรายการที่เหมาะกับคุณ รายการนี้ดำเนินรายการโดยแบคจองวอน ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเจ้าของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มชื่อดัง

ซึ่งแฟนรายการอาหารระดับแนวหน้าทั้งหลายคุ้นหน้าคุณตากันดี ในรายการ กินดื่มกับแบคจงวอน (Paik’s Spirit) นี้เขาจะได้นั่งร่วมโต๊ะกับเซเลบเกาหลีระดับท็อปและผู้เชี่ยวชาญมากหน้าหลายตา เพื่อแลกเปลี่ยนบทสนทนาเกี่ยวกับชีวิตและวัฒนธรรมการกินดื่มท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนานและอบอุ่นหัวใจ โดยรายการนี้จะแนะนำให้รู้จักกับเครื่องดื่ม อาหาร และวัฒนธรรมเกาหลี

Single’s Inferno

รายการเดตบน Netflix คือรายการโปรดของคุณหรือเปล่า? ถ้าอย่างนั้นก็อย่าพลาด Single’s Inferno เรียลลิตี้โชว์ออกเดตรายการแรกของเกาหลีบน Netflix รายการสุดจัดจ้านนี้จะเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ของชายหญิง 10 คนที่ติดอยู่บนเกาะ ซึ่งจะมีทั้งโมเมนต์ดราม่าดึงอารมณ์และโมเมนต์โรแมนติก โดยได้อีดาฮีมาเป็นพิธีกรสาว พร้อมด้วยคยูฮยอน จากวงซูเปอร์จูเนียร์,
ฮงจินคยอง และฮันเฮมาร่วมเป็นทีมกรรมการอีกด้วย

มีลิสต์ซีรีส์และรายการที่น่าสนใจทั้งที่กำลังออนแอร์และที่กำลังจ่อคิวออนแอร์ให้เลือกชมมากมาย พร้อมแล้วหรือยังที่จะเริ่มผจญภัยไปกับสวนสนุกคอนเทนต์เกาหลีแห่งนี้? กุมความตื่นเต้นนี้ไว้แล้วอย่าลืมติดตามรับชมทุกเรื่องได้ที่ Netflix!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“RED NOTICE” เมื่อเอฟบีไอมือดี โจรขโมยงานศิลปะ โคจรมาประชันกัน
เปลี่ยนบ้านให้มีชีวิตและอยู่อย่าง “สมาร์ท” ด้วยนวัตกรรม ของบ้านยุค 4.0
HUAWEI แนะ5 เทคนิคเทพของการถ่ายภาพ จาก Rockkhound ช่างภาพสุดแนว

Leave Your Reply

*