เรียกได้ว่ายิ่งใกล้วันเปิดตัวยิ่งมีข่าวคราวถูกเปิดเผยออกมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวสำหรับ Watch Series 7 ที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนนี้พร้อมกับ iPhone 13 รุ่นใหม่

Apple Watch Series 7

เรียกได้ว่ายิ่งใกล้วันเปิดตัวยิ่งมีข่าวคราวถูกเปิดเผยออกมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวสำหรับ Watch Series 7 ทั้งนี้ล่าสุดก็ได้มีภาพตัวเครื่องของ Watch Series 7 ที่คาดว่าจะใกล้เคียงของจริงมากที่สุดแล้วถูกปล่อยออกมาบนโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับในครั้งนี้คาดว่า Apple Watch Series 7 จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงการออกแบบครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ตั้งแต่มี Apple Watch หรือก็คือในรอบ 6 ปีของอุปกรณ์สวมใส่ สมาร์ทวอทช์ของ Apple

new-sizes-and-a-bigger-disp
Apple Watch Series 7

เพราะตั้งแต่มีมาสมาร์ทวอทช์ของ Apple แต่ละรุ่นยังไม่เคยเปลี่ยนแปลงดีไซน์ที่ชัดเจนเลยแม้แต่ครั้งเดียวจะมีก็แค่เพียงการปรับจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยและมุมที่โค้งมนกว่าเดิมเล็กน้อยในซีรีส์ 4

สำหรับรุ่นถัดไปอย่าง Apple Watch Series 7 เราคาดหวังว่า Apple จะมีการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบที่จะทำให้ Watch Series 7 สอดคล้องกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของ Apple รุ่นใหม่ ๆ มากขึ้น

untitled-4

หากเป็นแบบนั้นจริง ๆ การแบนด้านข้างของ Apple Watch จะทำให้กรอบของนาฬิกาดูบางลง และทำให้รุ่นใหม่มาพร้อมกับจอแสดงผลที่ใหญ่กว่าเล็กน้อยซึ่งล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาแล้วว่าจะ Watch Series 7 จะมาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย

ขนาดใหม่และหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น
Apple Watch Series 7

ตามกระแสข่าวลือที่หลุดออกมาล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่า Apple Watch Series 7 จะมาพร้อมกับจอขนาดใหม่คือขนาด 41 มม. และ 45 มม. ซึ่งมันจะมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเก่าเล็กน้อยเพราะรุ่นก่อนหน้ามีขนาด 40 มม. และ 44 มม. และเราหวังว่าข่าวลือที่บอกว่ารุ่นใหญ่จะมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่ารุ่นเดิมก็จะเป็นเรื่องจริงเช่นกัน

ราคาและวันวางจำหน่าย
Apple Watch Series 7

ตามข้อมูลการวิเคราะห์ล่าสุดของสื่อต่างประเทศคาดว่า Apple Watch จะมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ด้วย Apple Watch Series 7 รุ่น 41 มม. จะเปิดตัวในราคา 399 ดอลลาร์  (สำหรับรุ่นพื้นฐาน)  และเพิ่มขึ้นสำหรับรุ่น 45 มม. รวมไปถึงรุ่นพิเศษ

ในส่วนของการเปิดตัวเราคาดว่าแอปเปิลจะทำการเปิดตัว Apple Watch Series 7 จะเปิดตัวให้เห็นอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 กันยายนนี้ พร้อมกับ iPhone 13 นั้นเองครับ^^

ข้อมูล :www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Wi-Fi 6 ขุมพลัง 5G บุกตลาดเอเชียแปซิฟิก
“Instagram” เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ส่งข้อความเสียงใน Direct Message ได้แล้ว
5 สิ่งที่คาดว่า เราจะได้เห็นใน “AirPods Pro 2”

Leave Your Reply

*