บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายหูฟังภายใต้แบรนด์ Jabra (จาบร้า) เดินหน้าเปิดประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงอีกครั้ง

ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมหูฟังคุณภาพระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์จาบร้าจำนวน 2 รุ่น Jabra Elite 2 และ Jabra Elite 3 ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาหูฟัง True Wireless เจนเนอเรชั่นที่ 6 ของจาบร้า

โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีความกระชับและเบากว่าเดิม เพื่อเติมเต็มความสบายในการฟังเพลงและสนทนาให้แก่ผู้ที่รักในเสียงดนตรียิ่งขึ้น โดยมาในระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

สำหรับ Jabra Elite 2 เป็นหูฟัง True Wireless ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบรูปทรงให้สวมใส่สบายและพอดีกับหูทุกคู่ตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้คนรักเสียงเพลงเพลิดเพลินกับการฟังเพลงขณะเดินทางได้อย่างปลอดภัยและสบายมากยิ่งขึ้น

โดยมาพร้อมกับลำโพงขนาด 6 มม. ถ่ายทอดเสียงที่ชัดใส พร้อมเสียงเบสที่แน่นและลึกกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับไมโครโฟน 2 ตัว และตัวหูฟังได้รับการออกแบบมาให้สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอก(Passive Niose Cancellation)ในขณะสวมใส่ เพื่อให้คุณรับฟังเสียงสนทนาหรือเสียงเพลงได้ชัดเจนตลอดเวลาโดยเฉพาะเวลาที่อยู่นอกบ้าน

ทั้งยังรองรับการปรับแต่งเสียงต่างๆ ผ่านมือถือได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย รวมถึงมีฟังก์ชั่น Amazon Alexa และ Google Fast Pair และ Spotify เพียงแค่แตะครั้งเดียว ขณะเดียวกัน ตัวหูฟังยังออกแบบให้ทนต่อเหงื่อและป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX55 แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องสูงสุดถึง 21 ชั่วโมง

ทำให้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงสุดโปรดได้อย่างเต็มอิ่ม และยังรองรับการชาร์จไฟแบบเร่งด่วน โดยชาร์จแค่ 10 นาที สามารถฟังเพลงได้นานอีก 1 ชั่วโมง โดยมีให้เลือก 2 สี คือ NAVY และ Dark Grey  วางจำหน่ายในราคา 2,290 บาท พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้า 2 ปี

การณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมหูฟังจาก “จาบร้า” (Jabra) รุ่น Jabra Elite 2 และ Jabra Elite 3 ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, iStudio by copperwired, iStudio by SPVi, Jaymart, Dotlife, Banana IT, Munkonggadget, Mercular, Powermall, Powerbuy หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/jabrathailand

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เป็นเจ้าของ “realme Watch” สมาร์ทวอชรุ่นแรกจาก realme ในราคา 2,499 บาท
อาร์ทีบีเปิดตัว Master & Dynamic MW07 GO เป็นหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless
เปิดตัว “Beoplay Portal” หูฟังไร้สายสำหรับเล่นเกมที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิต

Leave Your Reply

*