วันนี้ Apple ประกาศว่าได้ซื้อ Primephonic บริการสตรีมเพลงคลาสสิกชื่อดังที่มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือชั้น

พร้อมฟังก์ชั่นการค้นหาและเลือกดูเพลงที่สร้างมาสำหรับเพลงคลาสสิกโดยเฉพาะ คุณภาพเสียงระดับพรีเมียม เพลงแนะนำที่เลือกสรรโดยเหล่ามืออาชีพ และรายละเอียดเบื้องหลังเกี่ยวกับประวัติการแสดงเพลงคลาสสิกของศิลปินและการอัดเสียง

เมื่อมี Primephonic สมาชิก Apple Music จะได้รับประสบการณ์การรับฟังเพลงคลาสสิกที่ดีขึ้นอย่างมาก เริ่มด้วยเพลย์ลิสต์จาก Primephonic และเนื้อหาวิดีโอแบบเอกซ์คลูซีฟ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ผู้ชื่นชอบเพลงคลาสสิกบน Apple Music จะได้รับประสบการณ์แบบเฉพาะตัวจากคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Primephonic รวมถึงความสามารถการเลือกดูเพลงและการค้นหาตามผู้ประพันธ์และประวัติการแสดงเพลงคลาสสิกของศิลปิน การแสดงเมตาดาต้าเพลงคลาสสิกแบบละเอียด รวมถึงคุณสมบัติและประโยชน์ใหม่ๆ

“เรารักและยกย่องดนตรีคลาสสิก และ Primephonic ก็ได้มาเป็นช่องทางโปรดของผู้ชื่นชอบเพลงคลาสสิก” Oliver Schusser, รองประธาน Apple Music และ Beats ของ Apple กล่าว “เรากำลังนำคุณสมบัติด้านเพลงคลาสสิกอันยอดเยี่ยมมาสู่ Apple Music และในอนาคตอันใกล้ เราจะมอบประสบการณ์การรับฟังเพลงคลาสสิกที่ดีที่สุดในโลก”

“การนำคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Primephonic มาสู่สมาชิก Apple Music นั้นนับว่าเป็นการพัฒนาครั้งใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมเพลงคลาสสิก” Thomas Steffens ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Primephonic กล่าว “เหล่าศิลปินชื่นชอบบริการของ Primephonic และสิ่งที่เราได้ทำในวงการดนตรีคลาสสิก และตอนนี้เราก็สามารถร่วมงานกับ Apple เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับผู้ฟังหลายล้านคน เราจะทำให้ดนตรีคลาสสิกเป็นที่แพร่หลาย พร้อมกับเชื่อมโยงนักดนตรีรุ่นใหม่กับผู้ฟังรุ่นต่อไปได้”

“Primephonic ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ดนตรีคลาสสิกยังคงเป็นที่นิยมในรุ่นต่อไป” Gordon P’ Getty ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Primephonic กล่าว “Primephonic และ Apple สามารถร่วมมือกันเพื่อทำภารกิจและนำดนตรีคลาสสิกไปสู่ผู้คนทั่วโลก”

Primephonic จะไม่รับสมัครสมาชิกใหม่ และบริการจะเป็นแบบออฟไลน์ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน Apple Music วางแผนจะเปิดตัวแอปสำหรับดนตรีคลาสสิกโดยเฉพาะในปีหน้า โดยจะผนวกอินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบดั้งเดิมของ Primephonic ที่ผู้ใช้ชื่นชอบกับคุณสมบัติเพิ่มเติม

ในระหว่างนี้ สมาชิก Primephonic จะได้รับบริการ Apple Music ฟรี 6 เดือน ทำให้สามารถเข้าถึงอัลบั้มเพลงคลาสสิกได้นับแสนรายการในรูปแบบเสียง Lossless คุณภาพสูง รวมถึงสามารถเข้าถึงอัลบั้มเพลงคลาสสิกนับแสนรายการในรูปแบบระบบเสียงตามตำแหน่งของ Apple Music โดยจะมีการเพิ่มอัลบั้มใหม่ๆ เป็นประจำ

ที่มา: www.apple.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
[ลือ] iPhone รุ่นใหม่อาจจะย้ายระบบ Face ID ไปอยู่ใต้หน้าจอ ภายในปี 2025
[ลือ] Samsung งานจัดงาน “Galaxy Unpacked” เปิดตัวมือถือพับได้ที่ กรุงโซล เกาหลีใต้
หลุดราคา iPhone 12 ทั้ง 4 รุ่น เริ่มต้นแค่สองหมื่นหน่อยๆ

Leave Your Reply

*