แน่นอนว่าสาวกแอปเปิลจากทั่วโลกหวังให้แอปเปิล (Apple) กลับมาจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขาในเดือนกันยายนอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อปีก่อนได้เลื่อนการจัดงานไปในเดือนตุลาคมเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเราหวังจะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง  iPhone 13 เปิดตัว

ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ iPhone 13 Pro สี Rose Gold หลุดออกมาให้เราเห็นเพิ่มอีกสี ซึ่งภาพดังกล่าวมาจากบัญชีทวิตเตอร์ของ @Majin Bu ที่แน่นอนว่าภาพเรนเดอร์ iPhone 13 Pro สี Rose Gold ที่หลุดออกมากลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลไปแล้วในตอนนี้

หากตามข่าวหลุดของไอโฟนรุ่นใหม่กันมาตลอดคงพอจำกันได้ว่าก่อนหน้านี้มีภาพ iPhone 13 ที่อ้างว่าเป็นสีใหม่อย่างสีดำด้าน Matte Black หลุดออกมาให้เห็นเช่นกัน

อย่างไรก็ดีเป็นเราต่างก็รู้กันดีว่าในงานอีเว้นท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนอกจากการเปิดตัว iPhone 13 series พระเอกของงานแล้วในงานแอปเปิลจะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นด้วยไม่ว่าจะเป็นหูฟัง AirPods 3 รุ่นใหม่ , สมาร์ทวอทช์ Apple Watch series 7 และผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายตัว

ภาพ: nl.letsgodigital.org

ทั้งนี้ส่วนของความเป็นไปได้ที่ iPhone 13 จะมาพร้อมกับสีใหม่อย่าง Rose Gold หรือไม่คงต้องรอลุ้นไปพร้อม ๆ กันในเดือนหน้า

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ iPhone 13 คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน นี้

ภาพ: nl.letsgodigital.org

ข้อมูล :appleinsider.com,nl.letsgodigital.org, ภาพ :ld_vova

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดประสบการณ์ฟิล์มคอนเสิร์ตของ Billie Eilish ใน “HAPPIER THAN EVER: A LOVE LETTER TO LOS ANGELES”
เปิดราคา”ORA Good Cat” อย่างเป็นทางการ เป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นที่ 989,000 บาท
หลุดราคา “iPhone 13” ทุกรุ่น รุ่นแพงสุดอาจทะลุถึง 7 หมื่นบาท

Leave Your Reply

*