realme Book แล็ปท็อปเครื่องแรกของ realme ที่มาพร้อมจอแสดงผล 2K และประสิทธิภาพแบบจัดเต็ม

realme Book แล็ปท็อปเครื่องแรกของ realme มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่บางเฉียบ 14.9 มม. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีเทา

มีจอแสดงผลแบบ Full Vision ขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด 2K พร้อมความสว่างสูงสุด 400 nits อัตราส่วนหน้าจอ 3:2 แต่เมื่อเทียบกับหน้าจอ 16:9 แบบเดิม สามารถแสดงข้อมูลซอฟต์แวร์ Microsoft Office ได้มากขึ้น

realme Book ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core เจนเนอเรชั่น 11 และระบบระบายความร้อนแบบคู่ ช่วยให้มั่นใจได้ว่า สามารถเล่นเกมหรือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่สะดุด นอกจากนี้ ยังมี Dual-channel LPDDR4x RAM สูงสุด 16GB และเก็บข้อมูล PCIe® SSD ได้สูงสุด 512GB รองรับเทคโนโลยี Super-Fast Charge 65W สามารถใช้งานยาวนานได้สูงสุด 11 ชั่วโมง

สำหรับการเชื่อมต่อต่างๆ มีพอร์ต Thunderbolt 4 /4 USB  (เฉพาะรุ่น i5 เท่านั้น) โดยมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม. 1 พอร์ต, พอร์ต Type-A 1 พอร์ต และพอร์ต Type C 1 พอร์ต นอกจากนี้ realme Book ยังรองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6 อีกด้วย

realme Book มีลำโพง HARMAN 2 ตัว รองรับเอฟเฟกต์เสียงสเตอริโอ DTS HD สามารถตัดเสียงรบกวนแบบ Dual Mic เหมาะสำหรับการทำงานและการเรียนออนไลน์

นอกจากนี้ ยังมี  “PC Connect” ของ realme ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซิงค์เข้ากับสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทำให้การทำงานและการเรียนสะดวกมากยิ่งขึ้น  โดยมี Windows 10 ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า

realme Book มีคีย์บอร์ดเรืองแสงสามระดับ พร้อมระยะการกด 1.3 มม. พร้อมปุ่มเปิดปิดด้วยลายนิ้วมือ 2 ใน 1

ด้วยผลิตภัณฑ์ AIoT ที่เตรียมพร้อมอยู่ในขณะนี้ realme Book จึงเป็นก้าวสำคัญที่จะมาช่วยขยายประเภทสินค้า AIoT ให้กับ realme ภายใต้กลยุทธ์ 1+5+T ด้วยการยึดมั่นในสโลแกน “dare to leap”  ที่พร้อมจะมาช่วยสร้างระบบนิเวศของอุปกรณ์ต่างๆ ให้สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

สำหรับราคาของ realme Book ในประเทศไทย มาพร้อมกัน 2 ราคากับ 2 ความจุ ได้แก่
  • ความจุ i3 (8+256) มาในราคาเพียง 22,990 บาท
  • ความจุ i5 (8+512) มาในราคาเพียง 27,990 บาท

โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ พร้อมโปรโมชั่นและของแถมมากมาย ที่ realme Brand Shop ช่องทาง realme E-Commerce และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ราคาและความพร้อมในการจำหน่ายอาจแตกต่างกันในแต่ละตลาด  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.realme.com/th

ขอบคุณที่มา: www.realme.com/in/realme-book

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Xiaomi เปิดตัว Mi Air Pump อุปกรณ์ปั้มลมจักรยาน แต่หน้าตาเหมือน iPod
เปิดตัวหูฟัง “ARC II MUSIC” และ “ARC II SPORT” จากแบรนด์ Cleer
เปิดตัว “MOMENTUM 4” หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่สุดโมเดิร์น ใช้งานได้นานถึง 60 ชั่วโมง

Leave Your Reply

*