บริการสตรีมมิ่งที่คนทั่วโลกตั้งตารอ จะเต็มไปด้วยหลากคอนเทนท์มากมายจากดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็นดิสนีย์ มาร์เวล สตาร์ วอร์ส พิกซาร์ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก และสตาร์ ในเดือนตุลาคมนี้ Disney+ ในญี่ปุ่นจะมีการเปิดตัวคอนเทนท์บันเทิงเพิ่มเติมอีกมากมาย

ในงานแถลงการณ์รายได้ไตรมาสที่ 3 ของบริษัทเมื่อเช้าวานนี้ บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้ประกาศว่าบริการสตรีมมิ่ง Disney+ ที่คนทั่วโลกตั้งตารอ จะเปิดตัวในเกาหลีใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน ในเดือนพฤศจิกายน 2564 รวมถึง Disney+ ในญี่ปุ่น จะมีการเปิดตัวคอนเทนท์บันเทิงเพิ่มเติมอีกมากมายในช่วงเดือนตุลาคม 2564 ที่กาลังจะถึงนี้

บริการสตรีมมิ่งของดิสนีย์ได้เปิดให้บริการแล้วในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินเดีย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย

Luke Kang ประธานบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ได้กล่าวว่า “การตอบรับของ Disney+ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคนั้นเกินที่เราคาดหมายไว้อย่างมาก ในยุคที่ผู้บริโภคมองหาความบันเทิงที่หลากหลาย และผู้บริโภคเหล่านี้ก็ให้ความสนใจในแบรนด์และเฟรนไชส์ต่างของทางดิสนีย์ และเรารู้สึก ปลาบปลื้มที่ได้เห็นการเติบโตของยอดสมัครใช้บริการ รวมถึงการร่วมมือต่างๆ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าอีกมากมายในภูมิภาคนี้ ผ่านการเล่าเรื่องอันยอดเยี่ยม ความคิดสร้างสรรค์อันเป็นเลิศ คลังคอนเทนท์อันล้ายุคของเรา”

ในประเทศไทย บริการสตรีมมิ่งนั้นเป็นแอพที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดตั้งแต่วันเปิดตัว ในวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ในขณะที่ในอินโดนีเซียและมาเลเซีย ตัวแอพก็ได้เป็นแอพ SVOD (subscription video on demand) ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดเช่นเดียวกัน

Disney+ ได้นาเสนอคอนเทนท์ภาพยนตร์และซีรีส์มากมายทั้งจากแบรนด์ดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล สตาร์ วอร์ส เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก และสตาร์ ที่ได้รวบรวมคอนเทนท์มากมายทั้งภายในประเทศและระดับภูมิภาคเข้าไว้ ด้วยกัน บริการสตรีมมิ่งนี้ยังเป็นแหล่งเสพคอนเทนท์ออริจินัลจากทาง Disney+ ด้วย ยกตัวอย่างเช่น

ซีรีส์จากมาร์เวล สตูดิโอส์ อย่าง WandaVision, Loki และ The Falcon and The Winter Soldier, ซีรีส์จากจักรวาลสตาร์ วอร์ส อย่าง The Mandalorian ภาพยนตร์จากดิสนีย์และพิกซาร์อย่าง Luca สารคดีจากแนชั่นแนล จีโอกราฟฟิกอย่าง Secrets of The Whales รวมถึงภาพยนตร์ออริจินัลอย่าง Hamilton และอื่นๆอีกมากมาย

ในขณะที่คอนเทนท์ของ Star ก็ได้นาเสนอความบันเทิงระดับภูมิภาคที่ให้ผู้บริโภคได้สตรีมได้มากกว่า หลายพันชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนท์ยอดนิยมหรือคอนเทนท์ออริจินัลใหม่ๆ Disney+ ได้เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 61 ประเทศ และ 21 ภาษา ทั่วทั้งอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิค และละตินอเมริกาติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัวในเกาหลีใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน รวมถึงการขยายบริการในญี่ปุ่นได้เร็วๆนี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ระวังโดน “stalkerware” สอดส่องไม่รู้ตัว! เผยยอดผู้ใช้ตกเป็นเป้าหมายโดนละเมิดความเป็นส่วนตัว
“Facebook” เพิ่มเครื่องมือใหม่สำหรับการจัดการกลุ่มและอื่น ๆ
ลือ! Apple อาจเลื่อนหรือยกเลิกการผลิต iPhone SE 4 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2024

Leave Your Reply

*