Galaxy Buds2: หูฟังไร้สายคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม พร้อมดีไซน์ที่ลงตัว Galaxy Buds2 คือหูฟังไร้สายที่มีขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่ซัมซุงเคยมีมา

Galaxy Buds2 มาพร้อมกับดีไซน์โค้งมน พร้อมคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม และหลากหลายฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ต้องการสำหรับการฟังเพลง คุยโทรศัพท์ หรือประชุมออนไลน์ อย่าง Active Noise Cancelling ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 98% หรือปรับ Ambient Sound ได้ถึง 3 ระดับ เป็นต้น

ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์โค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสบายให้กับผู้ใส่ ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงยังสามารถทำงานและเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทวอทช์ในอีโคซิสเต็มของซัมซุงกาแลคซี่ได้อีกด้วย

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Samsung Galaxy Buds2 (ซัมซุง กาแลคซี่ บัดส์ 2)
  • ขนาด & น้ำหนัก: เอียร์บัด: 17.0(W) x 20.9(H) x 21.1(D) มม., 5.0 กรัม, เคสชาร์จ: 50(W) x 27.8(H) x 50.2(D) มม., 41.2 กรัม
  • ลำโพง: 2 ทิศทาง (Woofer + Tweeter)
  • ไมโครโฟน: มโครโฟน 3 ตัว (ด้านนอก 2 ตัว + ด้านใน 1 ตัว) + Voice Pickup Unit
  • ความจุแบตเตอรี่*: เอียร์บัด: 61mAh (ค่าทั่วไป), เคสชาร์จ: 472mAh (ค่าทั่วไป)
  • แบตเตอรี่ระยะเวลาเล่นเพลง*: สูงสุด 5 ชั่วโมง / รวมเคสชาร์จสูงสุด 20 ชั่วโมง (เมื่อเปิด ANC), สูงสุด 7.5 ชั่วโมง / รวมเคสชาร์จสูงสุด 29 ชั่วโมง (เมื่อปิด ANC)
  • แบตเตอรี่ระยะเวลาพูดคุย*: สูงสุด 3.5 ชั่วโมง / รวมเคสชาร์จสูงสุด 13 ชั่วโมง (เมื่อเปิด ANC), สูงสุด 3.5 ชั่วโมง / รวมเคสชาร์จสูงสุด 14 ชั่วโมง (เมื่อปิด ANC)
  • การชาร์จ*: เล่นเพลง 1 ชั่วโมง / ชาร์จเร็ว 5 นาที
  • รองรับการชาร์จไร้สาย Qi-certified
  • การเชื่อมต่อ: Bluetooth® 5.2 Codec: Scalable (โดยซัมซุง), AAC, SBC
  • เซ็นเซอร์: Accelerometer, Gyro, Proximity, Hall, Touch, VPU (Voice Pickup Unit)
  • สี*: สีแกรไฟต์, สีเขียว Olive, สีม่วงลาเวนเดอร์ *สีที่วางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและผู้ให้บริการ
  • อุปกรณ์ในกล่อง: เอียร์บัด, เคสชาร์จ, ขอบยางซิลิโคน, สายชาร์จ, คู่มือการใช้งานเบื้องต้น
  • ราคา: ยังไม่ระบุ

ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง โทรศัพท์ หรือประชุมออนไลน์ Galaxy Buds2 ก็เพียบพร้อมไปด้วยทุกฟีเจอร์ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นลำโพงไดนามิกระบบ 2 ทิศทาง ที่มอบคุณภาพเสียงคมชัด เบสนุ่มลึกและเสียงสูงที่ชัดเจน พร้อม Active Noise Cancelling ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกได้สูงสุดถึง 98% ในขณะเดียวกัน

หากต้องการได้ยินเสียงบรรยากาศโดยรอบ ก็สามารถเลือกปรับ Ambient Sound ได้ถึง 3 ระดับ และหูฟังรุ่นนี้ยังมาพร้อมโซลูชันใหม่ที่สามารถเรียนรู้และจดจำ เพื่อเลือกกันเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างชาญฉลาดอีกด้วย ทั้งนี้ ซัมซุงยังได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ‘Earbud fit test’ ในแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable เพื่อทดสอบการสวมใส่ให้พอดียิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ Active noise canceling และ Ambient sound จำเป็นต้องใช้การเชื่อมต่อบลูทูธ สามารถตั้งค่าเชิงลึกและระดับของ Ambient sound ได้ในแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และแอปพลิเคชัน Galaxy Buds PC สำหรับ Windows โดยแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable รองรับบน Android 7.0 ขึ้นไป และความจุ 1.5GB RAM ขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทาง Galaxy Store หรือ Google Play Store สำหรับแอปพลิเคชัน Galaxy Buds PC รองรับบน Window 10 ขึ้นไป โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทาง Microsoft Store.

รายละเอียดการวางจำหน่าย

หูฟังไร้สาย Galaxy Buds2 จะวางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท ซึ่งถือเป็นราคาเปิดตัวที่เข้าถึงได้มากที่สุดในไลน์อัป Galaxy Buds ของซัมซุง มาในตัวเลือก 3 สี ได้แก่ สีแกรไฟต์, สีเขียว Olive และ สีม่วงลาเวนเดอร์ พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมสุดเก๋อีกมากมาย

ที่มา : samsungmobilepress.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Dyson เปิดตัว “Dyson V8 Slim” เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นล่าสุด
ข้อมูลหลุด! ราคาขายของเครื่อง PlayStation 5 พร้อมวันจำหน่าย
เป็นเจ้าของ Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 8 และ Lenovo ThinkPad X1 Yoga Gen 5 ได้แล้ววันนี้

Leave Your Reply

*