Samsung จะจัดงาน Unpacked ซึ่งคาดว่าจะประกาศรายชื่ออุปกรณ์ใหม่รวมถึงรุ่น Galaxy Buds2 ที่อัปเดต ในแอพ Samsung Galaxy Wearables เวอร์ชั่นล่าสุด สามารถเห็นวิธีการใหม่ในการเข้าสู่ Galaxy Buds2

Galaxy Buds2

นอกเหนือจากการแสดงในแอปที่แสดงร่วมแล้ว หน้าจอการจับคู่ยังแสดงให้เห็นว่ามีวิธีใหม่ในการเข้าสู่โหมดจับคู่ตาในโหมดจับคู่

โดยเริ่มจาก Galaxy Buds2 แทนที่จะใส่หูฟังเอียร์บัดทั้งสองข้างและกดทัชแพดค้างไว้เพื่อเข้าสู่โหมดจับคู่ แอพแนะนำว่าสามารถตั้งค่า Galaxy Buds2 เป็นโหมดจับคู่ได้โดยไม่ต้องถอดออกจากกล่องชาร์จ คุณต้องเปิดเคสและถือหูฟังเอียร์บัดทั้งสองข้างค้างไว้สามวินาที

Samsung Galaxy Buds2

ทั้งนี้คุณสามารถอัปเดตแอพ Wearable เวอร์ชันล่าสุดพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วจากร้านค้า Galaxy (แอพ) ในขณะที่เขียนบทความนี้

Galaxy Buds2

ตามข่าวลือและรายงาน Samsung Galaxy Buds2 จะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ 20 ชั่วโมงโดยเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวน และจะมีให้เลือก 5 สีตามที่เปิดเผยผ่านการอัพเดทแอพ Wearable ก่อนหน้านี้ การออกแบบของพวกเขาจะเหมือนกับของ Galaxy Buds Pro ไปจนถึงเคสรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่มีมุมโค้งมน

Samsung จะประกาศ Galaxy Buds2, Galaxy Z Fold3, Galaxy ZFlip3, Galaxy Watch4 และ Galaxy Watch4 Classic ระหว่างงาน Unpacked ของบริษัทที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้าในวันที่ 11 สิงหาคม Buds2 มีข่าวลือว่ามีราคาประมาณ 170 ยูโรตามที่ลือกันเมื่อเร็วๆ นี้ในสหภาพยุโรป

Galaxy Buds2

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Twitter อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ใหม่ Fleets สามารถแชร์ Tweet ที่ต้องการไปยัง Instagram ได้
เปิดตัว “Nokia 7.1” มือถือจอใหญ่คมชัดรองรับ HDR10 ราคาเอื้อมถึง
Apple TV+ เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย ชมฟรีสำหรับอุปกรณ์ใหม่ และอุปกรณ์เก่า เริ่มต้นเดือนละ 99 บาท

Leave Your Reply

*