เรื่องราวแปลกใหม่ของผู้คนที่ไม่คุ้นตา โลกแห่งจินตนาการที่ไม่รู้จบ และการผจญภัยของฮีโร่เพื่อกอบกู้โลก คือคอนเทนต์ที่คนทั่วโลกเลือกเสพเพื่อบรรเทาความเหนื่อยล้าจากความเป็นจริงที่จำเจ

ซีรีส์และภาพยนตร์จึงเป็นเหมือนตัวช่วยเยียวยาความรู้สึกให้กลับมาสดใสอีกครั้ง ทีวีซึ่งเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อผู้ชมกับเรื่องราวต่างๆ คือประตูที่พาคนดูเข้าสู่โลกของคอนเทนต์ ซัมซุงสมาร์ททีวีรวมเอาผู้ให้บริการสตรีมมิ่งชั้นนำมาไว้ในที่เดียว พร้อมถ่ายทอดทุกฉากผ่านหน้าจอที่คมชัดและระบบเสียงอันสมจริง เพื่อเปลี่ยนบ้านให้เป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัว

ในช่วงเวลาที่ผู้คนจำเป็นต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น การดูคอนเทนต์ผ่านบริการสตรีมมิ่งจึงเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยมีจำนวนผู้ชมทั่วโลกเพิ่มขึ้นราว 10 เปอร์เซ็นต์ และผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ใช้แพลตฟอร์มมากว่าหนึ่งเพื่อให้ได้เข้าถึงคอนเทนต์ที่หลากหลายมากขึ้น ในปี 2562 ตลาดวิดีโอสตรีมมิ่งทั่วโลกมีมูลค่าสูงถึง 342,440 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และอาจโตถึง 842,930 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในอีก 6 ปีข้างหน้าบ่งบอกว่าผู้บริโภคต้องการคอนเทนต์แบบสตรีมมิ่งบนทีวีที่มีความหลากหลายและมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สมาร์ททีวีที่รวมความสนุกจากทั่วโลก เพื่อสร้างความบันเทิงในห้องนั่งเล่นของคุณ

นิยามความสุขในการดูซีรีส์และภาพยนตร์ของแต่ละคนมีความแตกต่างกันไม่มากก็น้อย ทำให้คอนเทนต์ที่แต่ละคนเลือกดูจึงต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับประเภทเนื้อหา ประเทศผู้ผลิต รวมไปถึงดารานักแสดง และบริการสตรีมมิ่งแต่ละแพลตฟอร์มก็มีคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยเหตุนี้ ซัมซุงจึงมุ่งมั่นขยายเครือข่ายพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเพื่อนำเสนอคอนเทนต์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

โดยซัมซุงสมาร์ททีวีรวมพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำที่นำเสนอซีรีส์และภาพยนตร์อย่างครบครันจากฝั่งตะวันตกอย่าง Netflix, HBO GO, YouTube รวมถึงคอนเทนต์จากฝั่งเอเชีย เช่น AIS Play, LOOX, Viu และล่าสุดคือ iQiyi ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งสัญชาติจีน ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงคอนเทนท์ยอดนิยมจาก Disney+ Hotstar ง่ายๆ ผ่านการสตรีมมิ่งจากแอพบนสมาร์ทโฟน หรือรับชมผ่านเว็บเบราว์เซอร์ของสมาร์ททีวีได้อีกด้วย

ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว เก็บทุกรายละเอียดด้วยสุดยอดเทคโนโลยีภาพ

การรับชมซีรีส์และภาพยนตร์จะสมจริงที่สุดเมื่อถูกถ่ายทอดผ่านหน้าจอความละเอียดสูง สมาร์ททีวีจากซัมซุงโดดเด่นด้วยภาพที่คมชัดและสีสันที่สวยงาม มั่นใจได้ด้วยความเป็นผู้นำในตลาดทีวีระดับโลกด้วยยอดขายอันดับ 1 ต่อเนื่อง 15 ปีซ้อน

โดยไลน์อัพทีวีของซัมซุงมีให้เลือกตั้งแต่ความคมชัด 4K จนไปถึง 8K ซัมซุงทีวีมีโปรเซสเซอร์อันทรงพลังช่วยสร้างโทนสีอันซับซ้อนให้ได้ภาพที่สมจริงที่สุด มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัปสเกลทำให้ได้คอนเทนต์ความละเอียดสูงไม่ว่าสัญญาณภาพจะเป็นอย่างไร นอกจากนี้ผู้ชมยังสามารถมองเห็นทุกรายละเอียดแม้ในฉากมืดด้วยคอนทราสต์ของแสงและเงาที่มีมิติ

เติมเต็มอรรถรสแห่งเสียง เพื่อการรับชมที่เหนือกว่าทุกประสบการณ์

ความบันเทิงในบ้านของคุณไม่อาจสมบูรณ์แบบไปได้ถ้าไม่มีระบบเสียงที่ดี ซัมซุง Q Soundbar (คิว ซาวด์บาร์) เครื่องเสียงที่ลงตัวกับซัมซุงทีวี มาพร้อมกับเทคโนโลยี Q Symphony ผสานการทำงานระหว่างเสียงจากลำโพงด้านหน้า ลำโพงด้านข้าง ลำโพงระบบยิงเสียงขึ้นด้านบน และลำโพงของทีวี

โอบล้อมผู้ชมด้วยคุณภาพเสียงอันสมจริงเพื่อยกระดับประสบการณ์เสียงไปอีกขั้น ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ในแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน สัมผัสได้ถึงการเคลื่อนไหวของเสียงด้วยนวัตกรรม Acoustic Beam ทำให้เสียงขยับไปพร้อมๆ กับภาพบนหน้าจอ เสมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของซีรีส์และภาพยนตร์

พิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของซัมซุงทีวีปี 2020 และ 2021 ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2564 สามารถลงทะเบียนเพื่อรับ AIS Play: PLAY PREMIUM Package มูลค่า 597 บาท เพื่อรับชมความบันเทิงฟรีนาน 3 เดือน ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซัมซุงทีวีทุกรุ่นได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแน่! realme X50 5G เตรียมเปิดตัว วันที่ 7 มกราคมนี้ที่กรุงปักกิ่งประเทศจีน
เลอโนโวเผยโฉม ThinkPad X1, ThinkVision และ Lenovo Go ใหม่ ล่าสุด
Honor ปล่อยอัพเดต EMUI 9.1 รูปแบบใหม่ เร็ว แรง สะใจ!

Leave Your Reply

*