ร่วมลดภาระค่าใช้จ่ายคนไทยในช่วงล็อคดาวน์ พร้อมมาตรการพิเศษช่วยร้านค้า ช่วยแบ่งเบาภาระค่าส่ง สนับสนุนให้ทุกคนช้อปออนไลน์จากบ้าน ประหยัดทั้งเงินในกระเป๋า และปลอดภัยจากจากโควิด-19

เจดีเซ็นทรัลมีความห่วงใยในความปลอดภัยด้านสุขภาพอนามัยของคนไทย จากสถานการณ์ความรุนแรงของโควิด-19 และการประกาศล็อกดาวน์ในหลายพื้นที่เสี่ยง รวมถึงเข้าใจถึงสถานการณ์ทางการเงินและเศรษฐกิจที่หลายคนต้องเผชิญ ส่งแคมเปญ “ล็อคดาวน์ปลอดภัย เซฟๆ ให้ 2 ต่อ”  ร่วมช่วยเหลือร้านค้ากระตุ้นยอดขาย ให้ผู้บริโภคจับจ่ายสินค้าจำเป็นและสินค้าหลากหลายได้ในราคาสบายกระเป๋า

jdcentralsave_safe2

โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน ปลอดภัยทั้งผู้ซื้อผู้ขาย พร้อมมอบมาตรการช่วยเหลือร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือค่าส่งเพื่อแบ่งเบาภาระจากผู้ขาย นอกจากนี้ ยังสนับสนุนให้ร้านค้ารายย่อยได้มีโอกาสเติบโตบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยการยกเว้นค่าคอมมิชชั่นสำหรับร้านค้าใหม่เป็นเวลา 3 เดือน มุ่งมั่นผลักดันให้ร้านค้า และผู้บริโภคก้าวฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกั

นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวว่า เจดีเซ็นทรัล มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสะดวกสบายและความมั่นใจให้กับบรรดาผู้บริโภคไทย รวมถึงสร้างการเติบโตและสนับสนุนร้านค้าพันธมิตรมาโดยตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา เราทราบดีว่าคนไทยและธุรกิจต่างๆ จำนวนมากได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เราจึงพร้อมทำทุกสิ่งที่เราจะทำได้เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ 

a

โดยที่ผ่านมาเราได้ปล่อยแคมเปญ STAY HOME WITH JOY เพื่อให้คนไทยได้จับจ่ายซื้อของใช้ที่จำเป็นได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงกับเชื้อโรคนอกบ้าน และล่าสุดยังได้จัดสรรงบประมาณพิเศษกว่า 100 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคและร้านค้าในช่วงเวลาล็อคดาวน์นี้ กับแคมเปญ ล็อคดาวน์ปลอดภัย เซฟๆ ให้ 2 ต่อ ระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ – 25 กรกฎาคมนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินในกระเป๋า ปลอดภัยจากการออกไปซื้อของนอกบ้าน โดยนอกจากส่วนลดที่ลูกค้าจะได้รับสูงสุด 1,800 บาททุกวันตลอดแคมเปญแล้ว เจดีเซ็นทรัลยังช่วยแบ่งเบาภาระค่าส่ง โดยส่งฟรีทุกออร์เดอร์โดยไม่มีขั้นต่ำ*

นอกจากมาตรการช่วยเหลือผู้บริโภคแล้วนั้น เรายังได้มอบมาตรการพิเศษเพื่อช่วยเหลือร้านค้าบนแพลตฟอร์มแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของฝั่งร้านค้าและกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น 1. ร่วมสนับสนุนค่าส่งให้กับทางร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ  2. ฟรีค่าคอมมิชชั่นสำหรับร้านค้าใหม่เป็นเวลา 3 เดือน ผลักดันให้ร้านค้าต่างๆ ได้เข้าถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซง่ายขึ้น ร้านค้าเองยังเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น เพิ่มรายได้จากการขายผ่านช่องทางออนไลน์หรือโซเชียลมีเดีย ทั้งหมดนี้ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจของเจดีเซ็นทรัลที่จะช่วยเหลือให้พันธมิตรทุกฝ่ายก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างมั่นคง

jdcentralsave_safe1

ลูกค้าสามารถช้อปสินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าจำเป็นต่างๆ จากแคมเปญ “ล็อคดาวน์ปลอดภัย เซฟๆ ให้ 2 ต่อ” ซึ่งการซื้อสินค้าผ่านแคมเปญนี้ ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดสูงสุด 1,800 บาททุกวัน อีกทั้งยังมีส่วนลดค่าใช้จ่ายด้วยการมอบค่าส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ* ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า พร้อมสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยด้วยการจัดส่งถึงหน้าบ้าน

  • ส่วนลดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า 10% เมื่อซื้อสินค้า 500 บาทขึ้นไป (ลดสูงสุด 1,500 บาท)**
  • ส่วนลดสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวันมูลค่า 300 บาท เมื่อซื้อสินค้า 2,000 บาทขึ้นไป**
  • ส่วนลดสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวันมูลค่า 90 บาท เมื่อซื้อสินค้า 600 บาทขึ้นไป**
  • ส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการมูลค่า 30 บาท เมื่อซื้อสินค้า 299 บาทขึ้นไป***
  • ส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้า 999 บาทขึ้นไป****

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านแคมเปญล็อคดาวน์ปลอดภัย เซฟๆ ให้ 2 ต่อได้ทาง

PC: https://www.jd.co.th/promotion/babelth/emA7wMiwgso3PtzwSVPCViUCkhp/index.html?title=Stay-home-stay-with-joy

MOBILE : https://m.jd.co.th/promotion/babelth/emA7wMiwgso3PtzwSVPCViUCkhp/index.html?title=Stayhomestaywithjoy

“เราเชื่อว่าโครงการนี้จะช่วยช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่าย รู้สึกปลอดภัย ไม่ต้องออกไปเสี่ยงกับเชื้อโรคนอกบ้าน รวมถึงยังช่วยเพิ่มทั้งอุปสงค์ และรายได้ให้กับกลุ่มธุรกิจที่เป็นพันธมิตรกับเรา โดยเราเชื่อมั่นว่าด้วยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน เราจะก้าวผ่านอุปสรรคอันเกิดจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไปได้ด้วยกัน” นายก่อลาภ กล่าวทิ้งท้าย

  • เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
  • ใช้คูปองได้ถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2564
  • ใช้คูปองได้ถึงวันที่ 21 กรกฎาคม 2564
  • ใช้คูปองได้ถึงวันที่ 22 กรกฎาคม 2564

เจดีเซ็นทรัล รับประกันสินค้าแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า ช้อปสินค้าคุณภาพได้แล้วที่ www.jd.co.th ร่วมพูดคุยกับเราหรือติดตามโปรโมชั่นผ่านช่องทางอื่นๆ คลิก

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เลอโนโวและอินเทลเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขัน Legion of Champions III
AIS ตอกย้ำขุมพลัง 5G ยืนหนึ่งโครงข่ายใหญ่สุด ผนึกพาร์ทเนอร์เครือข่ายระดับโลก
หัวเว่ยผนึกกำลังจังหวัดนครศรีธรรมราช และ สกมช. ยกระดับการพัฒนาบุคลากรดิจิทัลไทยอย่างต่อเนื่อง

Leave Your Reply

*