Samsung Galaxy Z Fold 3 เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Samsung Galaxy Unpacked ที่จะจัดจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม นี้

Samsung Galaxy Z Fold 3
Samsung Galaxy Z Fold 3

ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ด้านไอทีชื่อดังอย่าง gsmarena.com ได้เผยภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy Z Fold 3” ชุดใหม่ใหม่ออกมาให้เราได้เห็นอีกครั้ง

Samsung Galaxy Z Fold 3

ซึ่งภาพดังกล่างแสดงให้เห็นดีไซน์เรื่องกล้องของ Galaxy Z Fold 3 ที่ในรุ่นนี้กล้องเซลฟีจะอยู่ใต้หน้าจอหรือ “Under Display Camera” ทำให้พื้นที่ของหน้าจอนั้นมีเยอะขึ้น แต่สิ่งที่น่าสังเกตคือ ส่วนที่หน้าจอบังกล้องจะมีความสว่างมากกว่าปกติ

Samsung Galaxy Z Fold 3

ส่วนสเปกของเครื่องจะมาพร้อมกับ Snapdragon 888 มาพร้อมกับ RAM 12GB และจะมีสีให้เลือกทั้ง เขียว, ดำ และขาว หน้าจอภายในมีขนาด 7.55 นิ้ว และ 6.23 นิ้ว และนอกจากนี้ยังมีค่า Refresh Rate 120Hz และมีแบตเตอรี่ขนาด 4400 mAh รองรับกำลังชาร์จไฟ 25W แบบสายและไร้สาย 15W

Samsung Galaxy Z Fold 3

ทั้งนี้ภายในงาน Virtual Samsung Galaxy Unpacked ดังกล่าว ซัมซุง (Samsung) เราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Samsung Galaxy Z Fold3, Samsung Galaxy Z Flip3, Samsung Galaxy Watch4, Samsung Galax Tab S7 FE และ Samsung Galaxy Buds2

Samsung Galaxy Z Fold 3

สำหรับกำหนดการจัดงาน Virtual Samsung Galaxy Unpacked จะมีขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 10 โมงเช้าตามเวลามาตรฐานซึ่งจะตรงกับเวลาประเทศไทยประมาณ 3 ทุ่มของประเทศไทยครับ

Samsung Galaxy Z Fold 3

ที่มา: twitter.com/91mobiles

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung ประกาศอีเว้นท์ Galaxy Unpacked เปิดตัว Galaxy Note 20 วันที่ 5 สิงหาคมนี้
Apple เปิดใช้งาน SOS ผ่านดาวเทียมบน iPhone 14 แล้ววันนี้
3 วิธีที่ Gen AI จะส่งผลต่อวิธีการทำงานของเราในปีนี้

Leave Your Reply

*