ผู้ชายร้ายๆ ใครๆ ก็รักก็หลง แต่ถึงจะรักแต่เราก็ยังรู้สึกเกลียด “ทั้งรักทั้งเกลียด” จึงน่าจะเป็นประโยคที่อธิบายความรู้สึกของทุกคนได้ดีที่สุด

บทบาทผู้ชายร้ายๆ จากซีรีส์เกาหลีเรื่องล่าสุดที่กำลังกุมหัวใจสาวๆ หลายคนก็คือตัวละครของหนุ่ม ซงคัง จากเรื่อง รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) ความละมุน อ่อนโยน และสายตาลึกซึ้งเชิงกรุ้มกริ่มของตัวละครนี้ละลายใจคนดูจนอ่อนยวบยาบไปหมด แม้จะรู้แก่ใจว่าเขาอันตรายแค่ไหนก็ตาม

ผู้ชายร้ายๆ เช่นนี้มักทำให้สารพัดความรู้สึกประดังประเดเข้ามาจนสาธยายไม่ถูก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเสน่ห์ของเขาช่างดึงดูดใจเสียเหลือเกิน ผู้ชายร้ายๆ นั้นมีมากมายหลายรูปแบบ แต่ไม่ว่าจะร้ายแบบไหน พวกเขาต่างก็มีด้านที่ดึงดูดใจให้เราเข้าไปติดกับกันทั้งนั้น! ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว วันนี้เราจะมาส่องหนุ่มฮอตที่มาในบทบาทของผู้ชายร้ายๆ ที่ยิ่งได้เห็นได้รู้จักก็จะยิ่งถอนตัวไม่ขึ้น จะมีคนไหนตรงใจบ้าง ไปดูกัน!

พัคแจออน — รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless)
ภาพ จาก Netflix

รักนี้ห้ามไม่ได้ (Nevertheless) เป็นซีรีส์ที่เดินเรื่องด้วยเรื่องราวของเพื่อนร่วมชั้นเรียนศิลปะ 2 คน ที่รู้สึกถึงแรงดึงดูดระหว่างกันอย่างแรง โดย ยูนาบี (ฮันโซฮี) เป็นผู้หญิงที่ไม่เชื่อในความรักและถึงแม้จะรู้ทั้งรู้ว่า “พัคแจออน” (ซงคัง) อาจจะทำให้เธอปวดใจ แต่ยูนาบี ก็ต้านพลังแห่งแรงดึงดูดของพัคแจออนไม่ไหว เพราะพัคแจออนนั้นมีเสน่ห์เย้ายวนที่เป็นพิษเป็นภัยต่อใจผู้คนที่อยู่รอบตัวเขาซะเหลือเกิน โดยในทุกๆ วิธีหว่านเสน่ห์ของเขา ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูปผีเสื้อบนแขนของสาวๆ หรือการส่งสายตาหวานซึ้งเชิงกรุ้มกริ่มให้ ไม่ว่าจะเทคนิคไหนเราต่างก็ต้านไม่อยู่และไม่สามารถละสายตาจากเขาได้จริงๆ และถึงแม้ว่าหนุ่มพัคแจออนจะเป็นคนเจ้าชู้ที่มีลูกเล่นในการล่อเหยื่อให้ติดกับแบบเนียนๆ แต่เขาก็มีมุมที่เอาใจใส่ ซึ่งเมื่อมัดรวมคุณสมบัติทุกอย่างแล้วก็ยิ่งทำให้พัคแจออนยิ่งดูน่าดึงดูดใจขึ้นไปอีก

วินเชนโซ่ กาซาโน — วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo)
ภาพ จาก Netflix

ซีรีส์แนวแอคชั่นสุดมันส์ วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) เป็นที่รู้กันว่ามีคาแร็กเตอร์ที่ชื่อเหมือนกับซีรีส์ซึ่งก็คือตัวละครที่ชื่อว่า “วินเชนโซ่ กาซาโน” คอนซีเยเรของแก๊งมาเฟีย ซึ่งรับบทโดย ซงจุงกิ โดยวินเชนโซ่ เป็นทนายหนุ่มที่ฉลาดปราดเปรื่อง สามารถหาลู่ทาง และมีทริคในการเอาชนะศัตรูได้ง่ายๆ แบบไม่สนกฏเกณฑ์อะไรทั้งนั้น นอกจากความสามารถในการวางแผนเอาชนะคู่แข่งแล้ว วินเชนโซ่ยังแม่นปืนเอามากๆ และมีฝีมือในด้านศิลปะป้องกันตัวแบบสุดๆ และถึงแม้ว่าทนายมาเฟียวินเชนโซ่จะเคยมือเปื้อนเลือด และไม่ได้มีประวัติที่ใสสะอาดนัก แต่เขาก็มีแนวทางปฏิบัติเชิงจริยธรรมโดยจะพุ่งเป้าไปที่คนซึ่งสมควรได้รับบทลงโทษเท่านั้น โดยนอกจากมาดมาเฟียแบบโหดๆ ของวินเชนโซ่ ต้องขอบอกว่าคุณทนายดูหล่อเท่ตลอดเวลาในชุดสูทสุดเนี้ยบของเขา อีกทั้งยังมีทั้งเสน่ห์แพรวพราวและความฉลาดในการมัดใจทั้งคน (และนกพิราบ) และเมื่อบวกรวมกับน้ำเสียงที่สุขุมนุ่มลึกแกมเซ็กซี่ ตลอดจนสติปัญญาที่ชาญฉลาดยืนหนึ่งของเขาแล้ว แน่นอนว่าคาแร็กเตอร์ทนายมาเฟียดิบๆ ร้ายๆ คนนี้ จะอยู่ในใจและความทรงจำของเราไปอีกนาน

อีรัง — ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง (Tale of the Nine Tailed)
ภาพ จาก Netflix

“อีรัง” ซึ่งรับบทโดย คิมบอม เป็นคาแร็กเตอร์ที่ซุกซนขี้เล่น (และเซ็กซี่ด้วย) จากซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่อง ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง (Tale of the Nine Tailed) แต่มีปมในใจที่ทำให้เขามักจะคอยหาเรื่องและต่อต้านพี่ชายของตัวเองอยู่เสมอ ความหัวดื้อและนิสัยอาฆาตมาดร้ายของอีรัง ทำให้คาแร็กเตอร์นี้มีความน่าปวดหัวและกวนโมโหไม่น้อยเพราะคอยแต่สร้างเรื่องดราม่าอยู่เรื่อย แต่ถึงอย่างนั้น เบื้องหลังความขมขื่นและแผนการชั่วร้ายในการโค่นล้มพี่ชายตัวเอง ตลอดจนคำโกหกตลบตะแลงของเขานั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเพียงเพราะอยากได้รับการยอมรับจากพี่ชายของเขาเองเท่านั้น โดยจริงๆ แล้วอีรัง แค่รู้สึกกลัวเสียฟอร์มที่จะยอมรับว่าตัวเขามองพี่ชายเป็นบุคคลต้นแบบและอยากเติบโตขึ้นมาเป็นแบบพี่ชาย โดยเมื่อเราได้รู้ว่าภายใต้ปมปัญหาความเก็บกดในใจที่ถูกพี่ชายทอดทิ้ง จริงๆ แล้วอีรังมีความอ่อนไหวและอ่อนโยนอยู่ไม่น้อย ถือเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เราตกหลุมรักจิ้งจอกตัวแสบอีรังและได้มองเห็นมุมน่ารักๆ ของเขานั่นเอง

แบคคยอง — Extraordinary You
ภาพ จาก Netflix

บคคยอง (อีแจอุค) ดูเหมือนจะเป็นบทบาทของผู้ชายร้ายๆ ที่พบเห็นได้ทั่วไป แต่ก็ช่วยไม่ได้เพราะในเรื่อง Extraordinary You เขาคือตัวละครตัวหนึ่งในหนังสือการ์ตูนนั่นเอง! เขาอาจเป็นคนหยาบคายและหยิ่งยโส แต่อีกด้านหนึ่งเขาเองก็ประสบปัญหาที่ทรมานใจอยู่เช่นกัน แบคคยองไม่อาจต่อต้านพ่อผู้ชอบใช้ความรุนแรงกับเขาได้ เขาถูกจับคู่ให้แต่งงานกับอึนดันโอ (คิมฮเยยุน) เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจของพ่อ ตามบทบาทในหนังสือการ์ตูน แบคคยองต้องเย็นชาและเมินเฉยต่อดันโอ แต่เมื่อเขารู้ว่าแท้จริงแล้วชีวิตของตนอยู่ในหนังสือการ์ตูน เขาจึงรู้สึกเสียใจกับการกระทำของตนเอง และเริ่มเปิดใจให้กับดันโอ แม้บางครั้งภายนอกเขาจะรุนแรงอยู่บ้าง แต่เมื่อเห็นว่าเขารู้สึกผิดอย่างแท้จริงแล้วเราก็ใจบางอดให้อภัยเขาไม่ได้

กูดงแม — สุภาพบุรุษตะวันฉาย (Mr. Sunshine)
ภาพ จาก Netflix

ในเรื่อง สุภาพบุรุษตะวันฉาย (Mr. Sunshine) กูดงแม (ยูยอนซอก) เกิดในชนชั้นล่างที่สุดของสังคมเนื่องจากเป็นลูกของคนฆ่าสัตว์ หลังทนทุกข์กับการดูถูกเหยียดหยามมานาน เขาจึงหนีไปยังประเทศญี่ปุ่นหลังจากพ่อแม่ของเขาเสียชีวิต จากนั้นเขาได้กลายเป็นมือสังหารสุดโหดและกลับมายังบ้านเกิดอีกครั้งเพื่อช่วยกองทัพญี่ปุ่นยึดครองแผ่นดินโชซอน กูดงแมเป็นตัวละครที่โหดเหี้ยม เพราะเขาสังหารชีวิตคนบริสุทธิ์อย่างไร้ปรานีด้วยความเกลียดชังที่ตนมีต่อระบบชนชั้นในสมัยโชซอน แต่เขากลับมีด้านที่นุ่มนวลกับแอชิน (คิมแทรี) เพราะความอ่อนโยนที่เธอมีให้เขาตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ความโศกเศร้าสมัยเด็กและความรักอันลึกซึ้งที่มีต่อแอชินทำให้เขากลายเป็น “ผู้ชายร้ายๆ” ที่ได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้ง

ควอนชีฮยอน — เกมรักกลลวง (Tempted)
ภาพ จาก Netflix

เกมรักกลลวง (Tempted) เล่าถึงเรื่องของควอนชีฮยอน (อูโดฮวาน) ทายาทมหาเศรษฐีซึ่งชอบรวมหัวกับแก๊งเพื่อนสนิทก่อเรื่องอยู่เสมอ เขารับคำท้าพนันจากเพื่อนๆ ว่าจะแกล้งจีบนักศึกษาสาวคนหนึ่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแผนการแก้แค้น ชีฮยอนเป็นนักรักที่มีประสบการณ์โชกโชน และถือเป็นเพลย์บอยตัวยง หากเล็งใครไว้แล้ว เขาก็ไม่เคยล้มเหลวเลยสักครั้ง แต่เรื่องกลับเริ่มออกนอกแผนการ เมื่อปรากฏว่าเขาตกหลุมรักเธอเข้าจริงๆ เสียอย่างนั้น และเมื่อได้สัมผัสความรักที่แท้จริง จากเดิมที่เคยเป็นเพียงลูกคนรวยนิสัยเสีย ชีฮยอนก็ค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละน้อย เสน่ห์ดึงดูดของเขาคือสิ่งที่ทำให้คนดูจดจำได้มากที่สุดจากบทบาทของตัวละครสุดฮอตนี้

แล้วคุณล่ะ มีผู้ชายร้ายๆ คนไหนโดนใจจนรู้สึกว่าเกินต้านกันบ้างไหม ตามไปดูบทบาทสุดฮอตของพวกเขากันได้เลยที่ Netflix! 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Murder Mystery 2
Netflix เผยเบื้องหลัง ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง (Thai Cave Rescue)
ปล่อยภาพแรก! Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ) ซีซั่น 2

Leave Your Reply

*