มีรายงานว่าใหม่ออกมาให้เราได้อัปเดตกันอีกแล้ว สำหรับข้อมูลล่าสุดสื่อต่างประเทศอ้างว่า iPhone 13 Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับสีดำที่จะมีสีเข้มกว่าสี Graphite และ สีSpace Grey ของ Apple ที่มันคือสีดำและเข้มที่สุดในรุ่นปัจจุบันมากขึ้น

iPhone 13 Series

เว็บไซต์ www.phonearena.com รายงานว่าย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม มีรายงานว่า iPhone 13 Pro รุ่นต่างๆ จะมีตัวเลือกเป็นสีดำด้านออกมาใหม่  และวันนี้ข่าวลือเกี่ยวกับสีดังกล่าวได้มีออกมาอีกครั้งและเพิ่มข้อมูลขึ้นมาอีกนิดหน่อย!

ในวิดีโอใหม่ของช่อง YouTuber Filip Koroy มีบางส่วนที่นำเสนอข้อมูลของ  iPhone 13 series ที่อ้างอิงมาจาก  Max Weinbach  ซึ่งพวกเขาได้พูดถึงว่า iPhone 13 Series ใหม่จะมาพร้อมกับโทนสีดำซึ่งจะเข้มกว่าสี Graphite ของ iPhone 12 Pro และ Pro Max มากขึ้นอาจจะดำสนิทไปเลย

ตามข้อมูลที่รายงานก่อนหน้านี้  iPhone 13 Series  จะมาพร้อมเส้นตัดเป็นเส้นสีดำและจะมีพื้นผิวแบบด้าน นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่ารุ่น Pro จะมีการเคลือบสแตนเลสแบบใหม่เพื่อลดรอยเปื้อนและรอยนิ้วมืออีกด้วยครับ

สำหรับสเปกอื่น ๆ ของ iPhone 13 Series  จะมาพร้อมกับความจุใหม่ที่มากถึง 1TB, แรงด้วยชิป A15 Bionic พร้อมทั้งมีเซ็นเซอร์ LiDAR สำหรับทุกรุ่น, แบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่า, หน้าจอ 120Hz เหมือนกับ iPad Pro (เฉพาะรุ่น Pro ทั้งหลาย) และกล้องจะมาพร้อมเทคโนโลยีทำให้ภาพคมชัดขึ้นและป้องกันภาพสั่นไหวได้ดีขึ้น

อย่างไรก็ดีข้อมูลที่เราได้นำมาเสนอในวันนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ดังนั้นเราจึงต้องรอติดตามกันครับว่าในที่สุดแล้วแอปเปิลจะเตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์สาวกกัน

โดยในเรื่องของราคาคาดว่า iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max  ตามที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาไอโฟนรุ่นใหม่ถูกกว่า iPhone 12 Series แทบจะทั้งหมด 

แต่ตามประสบการณ์ส่วนตัวของผู้เขียนหากเป็นข้อมูลที่หลุดออกมาตั้งแต่เดือนนี้เป็นจนไปจนถึงวันเปิดตัวนั้นส่วนใหญ่มักผสมผสานกับข้อมูลจริงเสมอ ถ้าคุณไม่เชื่อนะ มาดูกันในเดือนกันยายนว่ามันจะเป็นเหมือนที่ผมว่ามั้ย

ทั้งนี้ตามกำหนดการทางแอปเปิลจะเปิดตัว iPhone 13 Series สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของพวกเขาประมาณเดือนกันยายน นี้ เหมือนเดิม!

ที่มา : www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อีกหนึ่งความทรงจำ! เตรียมปิด Apple Store Infinite Loop ถาวรในเดือนหน้า
วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ เรียกร้องให้ Apple และ Google ทำการถอด TikTok จาก App Store
“โนเกีย” จับมือ “แอปเปิล” ลงนามข้อตกลงสิทธิบัตร 5G ฉบับใหม่

Leave Your Reply

*